Phun môi Collagen – Bước tiến cho đôi môi đẹp tựa cánh hồng

Rate this post

Phun môi Collagen là phương pháp làm đẹp cho đôi môi tiên tiến nhất hiện nay. Với kỹ thuật phun độc đáo, màu sắc đa dạng, kết hợp cùng dưỡng chất Collagen thông qua những đường kim siêu mảnh. Sẽ không ngoa khi nói rằng sự ra đời của phương pháp này đã giúp cho hàng triệu chị em sở hữu được đôi môi căng bóng tự nhiên, thu hút người đối diện. Vậy phun môi Collagen là gì? Có nên thực hiện phun môi Collagen không? Hãy cùng TMV Ngọc Dung tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

Bạn đang đọc: Phun môi Collagen – Bước tiến cho đôi môi đẹp tựa cánh hồng

Tìm hiểu thêm: Lông mày rậm ở nam và nữ tốt hay xấu? Vận mệnh ra sao?

>>>>>Xem thêm: 7 công thức làm mặt nạ hoa hồng dưỡng da sáng hồng tự nhiên

Màu môi tự nhiên ngọt ngào khiến bao chàng “liêu xiêu”

Phun môi Collagen là gì?

Phun môi Collagen còn được gọi là phun môi phủ bóng Collagen là công nghệ làm đẹp tiên tiến được chuyển giao độc quyền từ xứ sở kim chi. Kỹ thuật này sử dụng máy phun hiện đại, màu mực có nguồn gốc từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính với làn da phái đẹp.

Kết hợp nhuần nhuyễn cùng thành phần Collagen được cấy sâu vào lớp niêm mạc để mang đến cho đôi môi sắc hồng tự nhiên, tươi trẻ và mềm mại.

Collagen được biết đến là một loại protein tự nhiên có trong cơ thể. Có tác dụng làm môi trở nên đầy đặn, mềm mịn và giảm thiểu nếp nhăn. Khi tiếp xúc với môi, collagen giúp tạo ra cấu trúc chắc chắn và tăng cường sự săn chắc của môi. Tạo ra hiệu ứng tự nhiên và giúp làm đầy các vùng da môi, giúp đôi môi trở nên đầy đặn, căng mượt.

Bên cạnh việc cải thiện màu môi, Collagen còn giúp tái cấu trúc chất nền bên dưới đôi môi. Qua đó có thể cải thiện tình trạng các vết nứt nhỏ, các đường nét cằn cỗi trên đôi môi.

Tại TMV Ngọc Dung, Phun môi collagen là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Bởi không chỉ đẹp mà còn bổ sung thêm tinh chất dưỡng môi, giúp môi căng mọng, mềm mại và tươi tắn hơn.

? ĐẶC BIỆT, hiện tại TMV Ngọc Dung đang có nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN cho những khách hàng may mắn đăng ký dịch vụ qua FORM dưới đây. NHANH TAY ĐĂNG KÝ để KHAI PHÓNG SẮC MÔI và nhận nhiều phần quà giá trị khác!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *