Bật mí 9 cách làm nách hết sần sùi và thâm hiệu quả

Rate this post

Tình trạng nách bị thâm và sần sùi là vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt. Khi mắc phải tình trạng này, chị em luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm và không ngừng tìm kiếm các cách làm nách hết sần sùi nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu chưa thể tìm ra được phương pháp phù hợp với làn da của mình. Chị em có thể tham khảo những chia sẻ của TMV Ngọc Dung ngay dưới đây.

Bạn đang đọc: Bật mí 9 cách làm nách hết sần sùi và thâm hiệu quả

Tại sao da nách bị sần sùi sau khi nhổ lông? Tổng hợp các cách làm nách hết sần sùi

Nguyên nhân khiến da nách sần sùi thâm đen

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nách bị thâm đen và sần sùi, dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

Do thường xuyên cạo nhổ lông nách

Trong cuộc sống hàng ngày, chị em thường có thói quen loại bỏ đám vi ô lông “xấu xí” bằng cách sử dụng nhíp hoặc dao cạo. Tuy nhiên, việc sử dụng nhíp và dao cạo có thể khiến da dưới cánh tay bị trầy xước, khiến lỗ chân lông ở khu vực này giãn rộng. Khi kích thước của lỗ chân lông tăng lên, lông có thể mọc dày và có màu đậm hơn, đồng thời cũng có thể mọc ngược dưới lớp da, gây ra tình trạng da sần sùi và mất đi tính thẩm mỹ.

Cạo nhổ lông nách thường xuyên gây ra những vết trầy xước khiến nách bị thâm và sần sùi

Lạm dụng lăn khử mùi

Các sản phẩm lăn khử mùi, phấn khử mùi và hóa chất khử mùi dành cho nách thường chứa các thành phần hóa chất dễ gây kích ứng. Những chất này có khả năng kích thích tầng trung bì và biểu bì của da, gây ra tình trạng da bị sạm đen và xuất hiện mụn, làm cho da trở nên sần sùi như da gà.

Mặc áo quá chật khiến nách thâm sần sùi

Khi mặc quần áo quá chật, sự ma sát giữa da và chất liệu vải tăng lên, gây ra sự cọ xát mạnh với da. Điều này dẫn đến làn da trở nên mỏng hơn, dễ bị tổn thương và hình thành các vết thâm “xấu xí”.

Không thường xuyên tẩy da chết

Đây thật sự là một thiếu sót rất lớn của chị em, nếu không tẩy tế bào chết định kỳ vùng nách tích tụ da chết và thiếu dưỡng chất cần thiết. Kết quả là, theo thời gian, vùng nách sẽ trở nên thâm đen và có cảm giác sần sùi.

Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân ria mép con gái mọc rậm và cách xử lý hiệu quả

Tế bào chết tích tụ lâu ngày dưới da khiến da nách sần sùi thâm đen

9 Cách làm nách hết sần sùi và thâm đen

Để khôi phục làn da trắng sáng và mịn màng dưới cánh tay, bạn có thể thử áp dụng những cách làm nách hết sần sùi ngay dưới đây.

Sử dụng oxy già để làm mịn da vùng nách

Trong lĩnh vực y học, oxy già được sử dụng để làm sạch vết thương và tiêu diệt vi khuẩn nhẹ trên các dụng cụ y tế. Khi áp dụng trong việc làm đẹp vùng nách, oxy già có thể giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trong vùng dưới cánh tay. Điều này giúp giữ cho vùng nách luôn sạch sẽ, không có mùi khó chịu và giúp làn da dưới cánh tay trở nên trắng sáng hơn. 

Cách làm nách hết sần sùi đơn giản bằng oxy già:

  • Cần chuẩn bị 8 thìa nước tinh khiết, 1 thìa oxy già cùng 1 vài miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang
  • Pha hỗn hợp oxy già với nước tinh khiết đã chuẩn bị ở trên.
  • Vệ sinh vùng da nách sạch sẽ bằng nước ấm hoặc xà phòng dịu nhẹ.
  • Thấm dung dịch oxy già và nước pha vào một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang. Đắp miếng bông lên vùng da nách bị sần sùi 
  • Giữ miếng bông gòn lên vùng nách trong khoảng 15-18 phút. Sau đó, rửa vùng nách bằng nước ấm sau khi gỡ miếng bông gòn xuống.
  • Để tránh làm khô da vùng nách, chỉ nên thực hiện không quá 3 lần mỗi tuần.

Cách làm nách hết sần sùi siêu đơn giản từ vỏ cam

Vỏ cam được coi là một nguyên liệu y học với mùi thơm đặc trưng, và tinh dầu cam chứa axit citric. Các thành phần này có khả năng làm mềm nhẹ da chết và làm trắng sáng vùng da được điều trị. 

>>>>>Xem thêm: Phương pháp Peel da trị nám có tốt không? Ưu và nhược điểm

Chữa nách thâm sần sùi tại nhà bằng vỏ cam vô cùng đơn giản chị em nên biết

Dưới đây là cách thực hiện trị thâm nách nặng và sần sùi bằng quả cam:

  • Cần chuẩn bị 100g vỏ cam tươi cùng một ít  nước hoa hồng
  • Đầu tiên bạn cần phơi khô vỏ cam, sau đó xay nhuyễn thành bột mịn.
  • Pha bột vỏ cam đã phơi khô với một ít nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp.
  • Làm sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước sạch, sau đó lau khô da.
  • Thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên vùng nách và để yên trong khoảng 10 phút để thư giãn. Sau đó, làm sạch lại với nước và lau khô.

Vỏ cam tuy là một nguyên liệu trị nách thâm sần sùi khá lành tính, đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm. Tuy nhiên, việc sử dụng vỏ cam để hy vọng lấy lại vùng da dưới cánh tay trắng mịn, đều màu là một việc không dễ dàng. Bởi lẽ, để nhận thấy một chút thay đổi nhỏ, bạn sẽ phải rất mất thời gian để thực hiện đều đặn mỗi tuần, và chắc rằng không phải ai cũng có thời gian để duy trì công thức này. 

Để nhanh chóng sở hữu vùng nách mịn màng trắng sáng, hãy lựa chọn cách trị thâm nách bằng công nghệ cao, độc quyền từ Hoa Kỳ, cam kết không xâm lấn, không đau, nhưng kết quả nhận được lại vô cùng ấn tượng. Để lại thông tin ngay bên dưới, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn ngay để tư vấn về liệu pháp điều trị thâm nách nhanh chóng, hiệu quả, cùng hàng loạt những ưu đãi “siêu hấp dẫn” chỉ có tại Ngọc Dung beauty.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *