12 bí quyết chữa trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà

Rate this post

Dầu dừa là cách tự nhiên để chăm sóc da bị tàn nhang nhờ chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm và làm sáng da. Nhưng liệu nó có thể trị dứt điểm tàn nhang hay không thì cùng Ngọc Dung khám phá ngay 12 cách trị tàn nhang bằng dầu dừa trong bài viết này. Hãy cùng phân tích một chút về những lợi ích của dầu dừa đối với da và đưa ra giải pháp tối ưu nhất để sở hữu làn da không tì vết nhé!

Bạn đang đọc: 12 bí quyết chữa trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà

Trị tàn nhang bằng dầu dừa có hiệu quả không?

Dầu dừa có trị nám, tàn nhang được không?

Dầu dừa trị tàn nhang như thế nào? Đặc tính chống oxy hóa của dầu dừa chính là cốt lõi vấn đề cần làm rõ. Vì đây chính là cách mà dầu dừa có thể giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả. 

Các chuyên gia phát hiện trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin A và E, chúng là bộ đôi có thể làm giảm stress oxy hóa. Stress oxy hóa là cội nguồn sản sinh các gốc tự do gây hại cho tế bào khỏe mạnh. Khi hàm lượng gốc tự do tăng cao, tế bào da sẽ bị phá hủy, gây ra các vấn đề tăng sắc tố như nám tàn nhang. Cấu trúc da cũng suy yếu, lỏng lẻo và dễ bị tấn công bởi các tia độc hại.

Axit lauric trong dầu dừa cũng là nhân tố thúc đẩy sức khỏe làn da. Nó kết hợp với nhiều axit béo khác có trong dầu dừa để nuôi dưỡng hàng rào lipid, tăng cường hydrat hóa cho da và giúp giữ ẩm cho da. Cơ chế này sẽ giúp chống lại các biểu hiện của lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang,…

Dầu dừa còn có khả năng làm sạch da chết và nó cần thiết để chữa lành các mô bị tổn thương. Các tế bào mới sẽ được đẩy lên trên bề mặt thay thế vị trí tế bào cũ hoặc hư hỏng. Từ đó, sẽ giúp loại bỏ những vết thâm, sạm, nám và các đốm đen trên da mặt.

 

Tìm hiểu thêm: Top 6 cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi bạn đã thử chưa?

>>>>>Xem thêm: Cách làm cá ngừ kho cà chua tốt cho sức khỏe, ai ăn cũng ” mê “

Trị tàn nhang bằng dầu dừa có hiệu quả không?

Vì thế, dùng dầu dừa để trị nám tàn nhang là điều khả thi. Các thương hiệu dược mỹ phẩm cũng ưu tiên sử dụng dầu dừa trong một số sản phẩm chăm sóc da nám tàn nhang của họ. Hoặc bạn có thể tự làm mặt nạ dầu dừa ngay tại nhà để chăm sóc da. Tuy nhiên, cách tự nhiên này sẽ mang đến hiệu quả chậm và có nhiều tác dụng phụ có thể xảy ra nếu như không có sự theo dõi từ bác sĩ da liễu.

Để lại thông tin liên hệ trong FORM đăng ký, chuyên gia trị nám tàn nhang TMV Ngọc Dung sẽ trực tiếp trao đổi cùng bạn về mọi thông tin cách điều trị tàn nhang hiệu quả

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *