Phun môi màu đỏ cam – điểm nhấn hoàn hảo cho làn da

Rate this post

Phun môi màu đỏ cam là một sắc môi đầy quyến rũ và cuốn hút, là điểm nhấn hoàn hảo để thể hiện phong cách thời trang của các chị em.  Vậy màu này có gì đặc biệt khiến các nàng mê mẩn đến vậy. Hãy cùng TMV Ngọc Dung khám phá ngay để trải nghiệm vẻ đẹp đầy sự tự tin và nổi bật với môi màu đỏ cam nhé. 

Bạn đang đọc: Phun môi màu đỏ cam – điểm nhấn hoàn hảo cho làn da

Phun môi màu đỏ cam – điểm nhấn hoàn hảo cho làn da

1. Phun môi màu đỏ cam có đẹp như tô son không?

Phải có lí do đặc biệt mà phun môi màu đỏ cam trở thành một trong những màu sắc được các nàng săn đón. 

Đỏ cam có tone màu tươi sáng. Sự kết hợp giữa đỏ và cam làm cho đôi môi trở nên tươi tắn, cuốn hút đối phương. Màu đỏ cam khi phun lên môi có thể khắc phục được tất cả các khuyết điểm ở trên môi nhờ tạo hiệu ứng mịn màng, đều màu, làm đầy rãnh môi. 

Nhờ những tính chất như vậy, các nàng hoàn toàn yên tâm khi chọn phun môi màu đỏ cam. Tuy nhiên, màu đỏ cam khi phun lên môi có phát huy được vẻ đẹp đó hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nền môi sẵn của các nàng và tay nghề của kỹ thuật viên.

Môi tươi tắn, mịn màng – Không còn băn khoăn phun môi màu đỏ cam có đẹp không

2. Đối tượng phù hợp phun xăm phun môi màu đỏ cam

Màu đỏ cam sẽ mang lại hiệu ứng làm đẹp cho các nàng phù hợp với màu này gồm:

Độ tuổi nên phun môi màu đỏ cam

Phun xăm môi màu đỏ cam sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các càng trong độ tuổi từ 18-35. Những nàng sau độ tuổi này nên cân nhắc.

Màu sắc, tone da phù hợp

Phun môi màu đỏ cam có đẹp không sẽ phụ thuộc nhiều vào màu sắc cũng như tone da. Những cô nàng sở hữu làn da sáng, màu đỏ cam là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ tôn màu da sáng trắng mà còn cuốn hút nổi bật hơn giữa đám đông.

Với những nàng có nước da ngăm cũng đừng thất vọng. Sắc đỏ cam trên môi các nàng da ngăm sẽ làn da các nàng trông đồng đều hơn, khuôn mặt cũng hài hòa, tươi tắn hơn.

Mỗi tone da khác nhau sẽ phù hợp với màu sắc phun môi khác nhau

Phong cách cá nhân phù hợp

Dù phong cách nào đi nữa, các nàng đều có thể phun môi màu đỏ cam. Miễn là nàng tự tin với màu môi đó. Nếu màu môi càng làm cho nàng thu hút và tạo ấn tượng mạnh hơn với đối phương thì là càng hoàn hảo. 

Dựa vào tình trạng môi

Đỏ cam sẽ rất phù hợp cho các nàng có nền da môi như sau:

  • Bẩm sinh môi đã thâm
  • Môi khô cằn, nhiều rãnh môi khó đánh son cho đẹp
  • Môi bị nhợt nhạt, trông thiếu sức sống
  • Da môi không giữ lâu son, dễ làm trôi son

Tìm hiểu thêm: 2 Cách làm thịt lợn xào hành tây thơm ngon hấp dẫn

Môi thâm, khô, nhợt nhạt, khó đánh son nên phun môi màu đỏ cam

3. Đối tượng không nên xăm môi màu đỏ cam

Phun xăm môi màu đỏ cam có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với loại xăm này. Dưới đây là một số trường hợp mà nàng nên cân nhắc trước khi quyết định xăm môi màu đỏ cam:

  • Độ tuổi từ 35: Nàng nào sau 35 tuổi có thể sẽ không phù hợp để phun xăm môi màu đỏ cam. 
  • Tính chất công việc: Nếu công việc yêu cầu sự trang trọng và nghiêm túc, môi màu đỏ cam có thể không phù hợp. Màu sắc táo bạo này có thể làm mất đi sự chuyên nghiệp và không phù hợp trong một số ngữ cảnh công việc.

4. Ưu điểm và kỹ thuật phun môi màu đỏ cam như thế nào

Các nàng có thể tìm hiểu về những ưu điểm, quy trình kỹ thuật  phun môi để có được sự lựa chọn hoàn hảo hơn:

Kỹ thuật phun môi màu cam đỏ

Thông thường, kỹ thuật viên dùng máy gắn pin chuyên dụng đưa mực pphun môi pha lêhun xăm vào sâu dưới lớp đáy thượng bì của da môi. Vì vậy, phun môi là lựa chọn sáng suốt bởi các kỹ thuật mới nhất không xâm lấn, không gây chảy máu: 

  • Phun môi collagen màu đỏ cam: Đưa dưỡng chất collagen trực tiếp vào đấy tế bào da môi. Giúp định hình dáng môi căng mọng, cải thiện môi thâm, xỉn màu, lên màu chuẩn đẹp.

Môi trông căng mọng sau khi  phun môi collagen màu đỏ cam

  • Phun môi 3D màu đỏ cam: dùng đầu kim 2mm để đưa mực vào lớp thượng bì. Khắc phục môi thâm, khô, nhợt nhạt và không rõ khuôn môi.
  • Phun môi xí muội màu đỏ cam: Kỹ thuật tạo môi có hiệu ứng đậm nhạt. Đậm từ lòng môi và nhạt dần tới viền môi. Phun môi xí muội màu đỏ cam là kỹ thuật được nhiều nàng ưa thích, các nàng sẽ trông rạng rỡ và tươi tắn tự nhiên khi phun môi xí muội. 

Môi trông điệu đà, cuốn hút hơn sau khi phun môi xí muội màu đỏ cam

  • Phun môi vi chạm (Charm baby): Cải thiện môi thâm xỉn, quá mỏng hoặc quá dày bằng đi đầu kim siêu vi ghi màu lên vùng thượng bì của da môi. 

>>>>>Xem thêm: 2 Cách làm canh bầu nấu thịt thơm ngon, bổ dưỡng

Môi không còn thâm xỉn, mỏng sau khi phun môi vi chạm

  • Phun môi pha lê: Sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ đưa mực phun vào thượng bì phun môi pha lê màu đỏ cam giúp tạo dáng môi đều, đầy đặn, sắc nét và căng mọng, óng ánh như pha lê.
  • Phun môi tế bào gốc: Là sự kết hợp giữa kỹ thuật lên màu và đưa tế bào gốc vào biểu bì tế bào môi. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, tạo ra đôi môi đầy đặn, tươi trẻ và quyến rũ. 
  • Phun môi plascell: Đây là kỹ thuật phun xăm được mệnh danh là “giảm sưng, lành nhanh”. Sử dụng kim nano siêu nhỏ kết hợp chiếu tia Plasma lạnh. Giúp giảm đau, giảm viêm khuẩn, hạn chế tổn thương, lành nhanh nhờ tia Plasma lạnh mà vẫn lên chuẩn màu, giảm thiểu tình trạng dặm đi dặm lại màu. 

Mỗi công nghệ phun môi đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng, do đó không thể khẳng định công nghệ nào là “tốt nhất”. Vì vậy, để có được lời khuyên chính xác và phù hợp nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia làm đẹp. Họ sẽ đánh giá tình trạng môi của bạn và đưa ra giải pháp tối ưu, giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ như mong muốn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *