Địa chỉ phun môi tại TPHCM dẫn đầu xu hướng làm đẹp an toàn

Rate this post

Phun môi thẩm mỹ tăng thêm sự quyến rũ và lôi cuốn cho đôi môi. Nhưng với hàng trăm cơ sở phun môi tại TPHCM thì làm sao biết phun môi ở đâu đẹp và an toàn? TMV Ngọc Dung chính là một gợi ý hấp dẫn dành cho chị em chúng ta. Xem ngay bài viết bên dưới để biết TMV Ngọc Dung có gì để thu hút được hàng triệu chị em phụ nữ trong suốt nhiều năm hoạt động nhé!

Bạn đang đọc: Địa chỉ phun môi tại TPHCM dẫn đầu xu hướng làm đẹp an toàn

Phun môi TPHCM ở đâu đẹp nhất?

Phun môi ở đâu đẹp tại TPHCM?

TPHCM là nơi có số lượng thẩm mỹ viện, spa nhiều nhất nhì nước ta. Trộn lẫn trong những thẩm mỹ viện cao cấp, chất lượng thì vẫn có nhiều cơ sở chui, không có giấy phép hoạt động, thực hiện phun xăm. Phun môi TPHCM ở đâu đẹp và uy tín là điều mà nhiều chị em quan tâm. Nếu chưa biết nơi hạ cánh nào là an toàn nhất thì hãy tham khảo Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ngay bây giờ.

Đẹp mãi với thời gian là điều mà thẩm mỹ viện Ngọc Dung muốn mang đến cho khách hàng của mình. Không cần biết khách hàng sử dụng dịch vụ nào, Ngọc Dung chỉ biết phải tận tâm phục vụ, phải làm hài lòng và mang đến giá trị thực tế cho khách hàng.

Sắc đẹp là một điều không thể thay đổi trong chớp nhoáng, nên Ngọc Dung luôn sẵn lòng đồng hành mọi thời điểm với những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng các dịch vụ của thẩm mỹ viện Ngọc Dung. 

TMV Ngọc Dung là sự lựa chọn hàng đầu của chị em TPHCM

Lý do nên chọn đến TMV Ngọc Dung để làm đẹp

Phun môi ở đâu đẹp TPHCM? Chọn cơ sở nào để thẩm mỹ đẹp và an toàn tại TPHCM? Dưới đây là một số review của chị Hà (một khách hàng mới của TMV Ngọc Dung) sau khi đã đến sử dụng dịch vụ phun môi ở đây. Những chia sẻ bên dưới cũng là lý do được đưa ra để giải thích vì sao nên chọn TMV Ngọc Dung là nơi đồng hành sắc đẹp:

Cơ sở vật chất hiện đại

Trích từ lời chị Hà: “Cứ tưởng chỉ đến làm đẹp là được, nhưng không nghĩ mọi thứ ở đây làm mình cảm thấy rất tuyệt vời. Như đến với một nơi sang trọng khác chứ cũng không hẳn là một nơi làm đẹp. Ngọc Dung chắc đã đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất nơi đây, ngoài cổng vào là đã thấy mọi thứ rất ok rồi. Phòng ốc nhiều, roomtour một vòng mà cứ như vào mê cung. Nên lúc sử dụng dịch vụ ở đây cũng khá thích, vì mình muốn có không gian riêng tư hơn, không thích phải làm chung với quá nhiều người.”

Trang thiết bị, máy móc cao cấp

Khi được hỏi về các trang thiết bị, máy móc ở TMV Ngọc Dung như thế nào thì chị Hà cũng có chia sẻ lại: “Thực sự là mình không biết máy nào là máy nào cả nếu không có bạn nhân viên giới thiệu qua. Nghe xong thì choáng hết cả đầu vì không nghĩ làm đẹp lại cần đến nhiều máy móc đến thế. Ngay cả khi mình chỉ chọn dịch vụ phun môi collagen thôi mà cũng đã được sử dụng các loại máy cao cấp thế này rồi.”

Tìm hiểu thêm: Ăn gì để hết mụn? Top 11 thực phẩm giúp tiêu sạch mụn nên thử

Ngọc Dung luôn sử dụng các thiết bị, máy móc cao cấp

Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng

Nhân viên TMV Ngọc Dung: “Chị ấn tượng nhất điểm nào về các dịch vụ của TMV Ngọc Dung?”

Chị Hà: “Rất đa dạng. Nếu mà trong đầu không có ý định gì mà bước vào đây thì chắc chắn mình không biết phải bắt đầu từ đâu cả. Tại nhìn vào bảng dịch vụ này là thấy cái nào cũng muốn là qua hết. Lần này đã đi phun môi rồi, nhìn là ưng bụng rồi đấy nên sắp tới chắc sẽ lại ghé để thử qua dịch vụ tắm trắng Ngọc Trai của bên mình xem thế nào.”

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Về đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên ở TMV Ngọc Dung, các khách hàng đều cảm thấy được sự chuyên nghiệp khi được trao đổi trực tiếp và tư vấn về các phương pháp làm đẹp. Các chuyên gia ở TMV Ngọc Dung không chỉ giúp cải thiện nhan sắc mà còn giúp khách hàng có thể hiểu hơn về làm đẹp, giải pháp thẩm mỹ hiện đại và cách để chọn lọc điều phù hợp nhất với bản thân khi đi làm đẹp.

>>>>>Xem thêm: Sạch mụn với 8 bước skincare, chăm sóc da mụn cực đơn giản

Chuyên gia TMV Ngọc Dung là những người có trình độ chuyên môn cao

Thái độ phục vụ đẳng cấp 5 sao

Cuối cùng trong phần chia sẻ của mình thì chị Hà có bảo rằng: “Mình đến bất cứ nơi đâu cũng hy vọng là được đối đãi tốt. Bỏ tiền ra để làm mà người ta thái độ với mình thì mình cũng không muốn đến làm lần hai. Nhưng ở Ngọc Dung, thì lúc mà còn chưa bước vào cửa là mình đã thấy vui rồi. Bảo vệ ngoài đó cũng rất nhiệt tình hướng dẫn, chưa bước vào cửa là thấy bạn nhân viên ra đón rồi. Nhiêu đó thôi, chưa cần sử dụng dịch vụ là mình cũng thấy hài lòng vô cùng.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *