Cách triệt lông nách vĩnh viễn – Tẩy lông nách an toàn

Rate this post

Vùng lông dưới cánh tay thường khiến nhiều chị em e dè khi muốn diện những chiếc áo hai dây duyên dáng. Để tìm lại vẻ đẹp tự nhiên rất nhiều chị em đã quyết định triệt lông nách vĩnh viễn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cách triệt lông nách triệt lông nách, tẩy lông nách với những ưu nhược điểm khác nhau, vậy nên thực hiện cách nào an toàn hiệu quả nhất? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau!

Bạn đang đọc: Cách triệt lông nách vĩnh viễn – Tẩy lông nách an toàn

Cách triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả

Triệt lông nách là gì?

Triệt lông nách là phương pháp loại bỏ hoàn toàn vùng lông mọc nách nách hoặc giảm thiểu tối đa sự phát triển của lông nách bằng cách sử dụng các biện pháp như: cạo lông nách, nhổ lông, waxing hay tẩy lông nách với kem tẩy.

Tuy nhiên các phương pháp trên chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Vì vậy hiện nay nhiều người đã ưu tiên triệt lông nách vĩnh viễn với các công nghệ tiên tiến như ánh sáng, laser, sóng RF, IPL… Những công nghệ này sẽ tác động vào nang lông, ngăn chặn khả năng sản sinh lông mới, giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng.

Tìm hiểu thêm: Nên dùng AHA hay BHA trị mụn đầu đen? Cách dùng hiệu quả

Triệt lông nách là phương pháp loại bỏ lông dưới cách tay bằng nhíp, dao cạo, kem tẩy hoặc công nghệ cao

Những lợi ích khi triệt sạch lông nách

Thực tế thì lông nách có tác dụng giúp bài tiết mồ hôi và bã nhờn để ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, đóng vai trò giúp giảm ma sát da khi bạn vận động mạnh như chạy bộ, leo trèo, hoặc ngăn sự ma sát tay áo với da.

Vậy có nên triệt lông nách không? Câu trả lời là CÓ, thứ nhất đến nay vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh việc triệt lông nách sẽ gây hại cho cơ thể. Thứ hai việc việc triệt tẩy lông nách đúng cách sẽ mang lại các lợi ích vượt trội sau:

  1. Giúp ngăn ngừa mùi cơ thể: Khi triệt lông, vùng da dưới cánh tay bạn sẽ được thông thoáng, giảm vi khuẩn gây mùi.
  2. Giảm thâm sần nách: Việc triệt, tẩy lông nách sẽ giúp các chất dưỡng da dễ dàng thẩm thấu. Nhờ đó làn da sáng hơn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng thâm sần dưới cánh tay.
  3. Giảm thiểu viêm nang lông: Lông nách mọc quá rậm có thể làm xuất hiện tình trạng lông mọc ngược gây tổn thương da. Vì vậy khi triệt sạch lông sẽ giúp ngăn chặn viêm nang lông vùng nách.
  4. Tăng sự tự tin: Khi không còn ám ảnh bởi lông nách và bởi mùi hôi từ cánh tay, hoặc sự tự ti khi vô tình để lộ “vi ô lông” thì bạn sẽ dễ dàng lấy lại sự tự tin trong giao tiếp và công việc hàng ngày. Ngoài ra nó cũng sẽ giúp chị em tỏa sáng khi diện những trang phục yêu thích.

>>>>>Xem thêm: Gợi ý 17 cách dưỡng da tay hiệu quả cho da tay thêm mềm mại mịn màng

Triệt lông nách sẽ giúp chị em tự tin diễn những trang phục quyến rũ

Để triệt lông nách nhanh chóng và hiệu quả, tránh tuyệt đối các tình trạng lông mọc ngược, viêm nang lông, chị em hãy chia sẻ tình trạng cụ thể của mình với chuyên gia, để được tư vấn MIỄN PHÍ, đồng thời đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với cơ địa của bạn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *