Chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Có tác dụng gì?

Rate this post

Mỡ bụng là vùng ai cũng muốn giảm và cũng rất khó giảm. Chườm ấm bụng ra đời được nhiều người dùng để giảm mỡ bụng, giảm cân. Nhưng liệu chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Bài viết này của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ giúp chị em hiểu hơn về tác dụng của chườm nóng bụng và xem cách làm này có giảm mỡ bụng không nhé!

Bạn đang đọc: Chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Có tác dụng gì?

Chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Có tác dụng gì?

Chườm nóng là gì?

Chườm nóng là phương pháp đơn giản mà chúng ta sử dụng một vật để áp dụng nhiệt lên một vị trí cụ thể trên cơ thể. Phương pháp này khuyến khích lưu lượng máu đến khu vực đó bằng cách làm giãn nở các mạch máu. Khi lưu thông máu được cải thiện đến các mô, nó có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Trong đó có cả vấn đề chườm nóng có giảm mỡ bụng không mà chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu trong bài viết này. 

Việc tăng cường lưu thông máu thông qua chườm ấm không chỉ giảm đau nhức cơ và gân mà còn đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Thông qua sự giãn nở của các mạch máu, chất dinh dưỡng có thể được cung cấp hiệu quả đến khu vực cần thiết, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và phục hồi mô.

Đặc biệt, phương pháp này còn giúp thả lỏng các cơ bị căng, giảm áp lực và stress trong cơ bắp. Việc này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái ngay lập tức mà còn góp phần vào việc duy trì sự linh hoạt và đàn hồi của cơ bắp. Từ đó ngăn chặn sự cứng đơ và giữ cho cơ thể luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Phun môi pha lê sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi quyến rũ

Chườm nóng là một liệu pháp hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Lợi ích mà chườm nóng vùng bụng mang lại

Chườm nóng vùng bụng mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn và liên kết đến vùng tam tiêu của cơ thể. Theo y học cổ truyền, vùng bụng (trung tiêu) thuộc tam tiêu (thượng tiêu, trung tiêu và hạ tiêu). Đây là 1 trong 6 phủ của cơ thể gồm Vị, Đởm, Đại trường, Tiểu trường, Tam tiêu và Bàng quang. Chườm nóng vùng bụng giúp kích thích lưu thông khí huyết trong khu vực tam tiêu, thúc đẩy quá trình khí hóa và ngăn chặn sự bế tắc khí, cũng như phòng và chữa các rối loạn trong tam tiêu.

Cụ thể, việc chườm nóng vùng bụng mang lại những lợi ích sau đây:

  • Kích thích hệ tiêu hóa: Chườm nóng kích thích hoạt động của dạ dày và ruột non, cải thiện quá trình hấp thụ thức ăn vào cơ thể. Điều này giúp cải thiện triệu chứng đầy hơi và khó tiêu thức ăn.
  • Giảm đau dạ dày: Chườm nóng nhanh chóng làm giãn các mạch máu và lưu thông máu huyết trong vùng tam tiêu. Từ đó giúp giảm cơn đau dạ dày và các triệu chứng liên quan.
  • Cải thiện tiêu chảy và táo bón: Việc chườm nóng giúp cải thiện triệu chứng của bệnh tiêu chảy và táo bón. Đồng thời tăng cường sự lưu thông trong hệ tiết niệu và bài tiết.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: Chườm nóng cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm dần các triệu chứng như đầy hơi và khó tiêu.

Chườm nóng có giảm mỡ bụng không? 

Chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Chườm nóng tuy không có hiệu quả giảm mỡ bụng tức thì nhưng có một số tác động gián tiếp làm giảm mỡ bụng. Khi chườm ấm bụng, sức nóng từ nhiệt độ cao sẽ làm tăng nhiệt độ da và kích thích quá trình toát mồ hôi. Việc toát mồ hôi giúp cơ thể loại bỏ các độc tố và chất thải qua da. Đồng thời, sự tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông khi chườm nóng cũng có thể giúp cơ thể đào thải mỡ thừa.

>>>>>Xem thêm: 99+ Mẫu bánh sinh nhật đẹp, đơn giản, sang chảnh, độc và lạ 2022

Chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Giảm và đốt cháy mỡ bụng là một quá trình phức tạp, cần sự kết hợp của rất nhiều phương pháp bao gồm chườm nóng

Tuy nhiên, hiệu quả của chườm nóng trong việc giảm mỡ bụng là có giới hạn. Để giảm mỡ bụng hiệu quả, cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập giảm mỡ bụng thích hợp hay các dịch vụ giảm béo công nghệ cao. 

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có rất nhiều công nghệ giảm béo không xâm lấn được chuyển giao 100% từ Hoa Kỳ mang đến hiệu quả giảm mỡ, nâng cơ, lấy lại vòng eo thon chỉ trong 1 liệu trình duy nhất. Để hiểu rõ hơn về các công nghệ giảm mỡ này, hãy để lại thông tin tại FORM, chuyên gia giảm béo của Ngọc Dung sẽ liên hệ tư vấn với giá ưu đãi chỉ bạn mới có nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *