Bảng màu phun môi đẹp, siêu nịnh môi, TRENDY nhất 2024

Rate this post

Phun xăm môi màu gì đẹp là thắc mắc chung của hầu hết chị đẹp mỗi dịp lễ Tết, sự kiện trọng đại. Trong bài viết này, Ngọc Dung Beauty Center sẽ cập nhật bảng màu phun môi HOT nhất năm nay và kinh nghiệm chọn màu phun môi đẹp, phù hợp nhé!

Bạn đang đọc: Bảng màu phun môi đẹp, siêu nịnh môi, TRENDY nhất 2024

Bảng màu phun môi đẹp, siêu nịnh môi, TRENDY nhất 2024

Top 17 bảng màu phun môi đẹp nhất 2024

Phun môi màu gì đẹp? Cập nhật ngay bảng màu xăm môi hot nhất trong năm 2024 qua danh sách các màu phun môi dưới đây:

Phun môi đỏ Ruby

Màu đỏ được coi là biểu tượng của tình yêu và đam mê. Một cái nhìn vào màu đỏ đã đủ để mang đến cảm giác ấm áp và mạnh mẽ của tình yêu. Nếu bạn phải chọn một màu sắc để tượng trưng cho sự rực rỡ, quyền lực và đam mê thì bạn sẽ chọn màu nào? Một màu sắc không thể thiếu trong danh sách màu môi tự nhiên đó chính là màu đỏ ruby – một gam màu tinh tế, quyến rũ và mang đậm vẻ bí ẩn.

Khác biệt hoàn toàn so với đỏ truyền thống, màu đỏ ruby phun lên môi tạo nên vẻ tinh tế và sang trọng mà không hề quá cầu kỳ. Bảng màu phun môi đỏ ruby mang đến hiệu ứng đặc biệt, tạo nên một lớp nền nã đầy quyến rũ. Điều đặc biệt hơn khi phun môi màu đỏ ruby là sự khả năng làm sáng da lên khoảng 2-3 tone và làm răng trắng hơn một cách đáng kể.

Màu môi đẹp đỏ Ruby sẽ giúp bạn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn từ mọi người

Phun môi màu đỏ cam

Khi mùa Hè đến, không gì tuyệt vời hơn là mang theo những sắc màu rực rỡ và tươi sáng. Trong những tông màu được ưa chuộng vào mùa hè, sắc môi đỏ cam là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bảng màu phun môi đỏ cam là sự kết hợp hoàn hảo cho những nền môi nhợt nhạt, thâm nhẹ và tone da tối màu. Màu môi này không chỉ che đi những khuyết điểm trên môi mà còn làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Đây cũng là bí quyết của nhiều chị đẹp để trông trẻ trung hơn, tự tin “ăn gian” vài tuổi.

Hãy để sắc màu môi đẹp đỏ cam là người bạn đồng hành đặc biệt của bạn trong mùa hè này

Phun môi màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ có thể được xem như màu “quốc dân” vì nó phù hợp với rất nhiều loại da. Không phải là ngẫu nhiên mà tone màu đỏ nâu được nhiều chị em trong cộng đồng phun xăm môi lựa chọn. Bởi vì đây là màu môi xăm đẹp có thể sử dụng với nhiều phong cách trang điểm và phù hợp với nhiều màu da khác nhau.

Phun môi màu đỏ nâu cũng có thể được sử dụng ngay cả cho những bạn có làn da bánh mật hoặc da nâu. Mặc dù tone màu này có vẻ tối màu, nhưng không khiến da bạn trông già đi. Thay vào đó, nó tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tăng thêm sự quyến rũ cho đôi môi của bạn.

Màu nâu đỏ trên môi mang đến một cái nhìn đầy sức sống và cuốn hút, phù hợp với nhiều phong cách. Dù sắp tới đang chuẩn bị cho một buổi tiệc sang trọng hay một ngày làm việc bình thường thì phun môi màu đỏ nâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho diện mạo của bạn.

Tìm hiểu thêm: Review công nghệ phun mày ombre: Ưu nhược điểm, bảng giá mới nhất

Với sự phối hợp độc đáo của màu nâu và đỏ đã tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt khiến mọi người không thể rời mắt khỏi đôi môi của bạn.

Phun môi màu đỏ Cherry

Môi đỏ cherry thuộc bảng màu phun môi có sự kết hợp độc đáo giữa màu đỏ quyến rũ và sắc hồng mềm mại. Từ đó tạo nên một tinh thần quyến rũ và sang trọng, chính như vẻ đẹp của những quả cherry chín mọng. Khác biệt với màu đỏ thuần, đỏ cherry không quá tươi tắn, cũng không bị nặng nề bởi màu hồng. Điều này làm cho màu phun môi đẹp này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ cá tính, độc lập nhưng vẫn giữ được vẻ quý phái và sang chảnh. 

Dù không kén da, nhưng màu đỏ cherry sau khi bong vảy, lên màu trên làn da trắng và trung bình sáng sẽ tạo nên sự nổi bật và tinh tế. Một số chị em là fan cứng của màu môi tự nhiên đỏ cherry thậm chí sẵn sàng đầu tư cho mái tóc hoặc bộ nail cùng tông màu này, tạo nên một tổng thể ấn tượng và cuốn hút. Phun môi màu đỏ cherry phù hợp với nhiều tông màu da, rất phù hợp với những ai muốn làm mới phong cách. 

Các Nàng da trắng sẽ có cơ hội để trở thành tâm điểm, nổi bật vẻ đẹp quyến rũ của đôi môi đỏ cherry.

Phun xăm môi đỏ đậm 

Đỏ – biểu tượng của vẻ đẹp không thời gian, phù hợp với mọi tông da và là nguồn cảm hứng không ngừng cho phái đẹp trên khắp thế giới. Điều đặc biệt ở màu môi đỏ đậm là khả năng biến hóa khuôn mặt, giúp bạn trở nên rạng rỡ, sang trọng và ghi điểm mọi ánh nhìn. 

Mặc dù thị trường phun xăm thẩm mỹ đang ngập tràn các sự lựa chọn mới với vô số màu sắc, nhưng không thể phủ nhận rằng, màu đỏ đậm vẫn là chân ái không bao giờ lỗi mốt. Không phụ thuộc vào việc bạn chọn trang điểm đậm hay nhạt, bảng màu phun môi đỏ đậm vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời. Màu đỏ sẽ tôn lên đường nét tự nhiên của khuôn mặt, làm cho đôi môi trở nên sắc sảo và quyến rũ hơn. 

>>>>>Xem thêm: Giảm cân và giảm mỡ khác nhau như thế nào? Cách nào tốt hơn

Đến Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trải nghiệm phun môi màu đỏ cam với không gian làm đẹp chuẩn 5 sao nhé

Đặc biệt, vào những ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam như 20/10 hay 8/3 chọn phun môi màu đỏ đậm là một ý tưởng tuyệt vời để tôn vinh vẻ đẹp của chính bản thân bạn. Để lại thông tin ngay tại FORM này, kỹ thuật viên của TMV Ngọc Dung sẽ tư vấn cho chị em chọn được màu môi đẹp tự nhiên, nhưng vẫn vô cùng ấn tượng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *