Phun môi bao lâu thì được đánh son? Đánh son có sao không?

Rate this post

Phun môi bao lâu thì được đánh son” là thắc mắc chung của hầu hết các chị em sau khi đi phun môi về. Dẫu biết sau phun xăm, môi cần thời gian kiêng khem, chăm sóc để phục hồi nhưng có những sự kiện, buổi hẹn quan trọng cần makeup thì thoa son là bước không thể thiếu. Vậy phun môi xong đánh son có sao không, phun môi sau bao lâu được đánh son? Hãy cùng TMV Ngọc Dung tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Bạn đang đọc: Phun môi bao lâu thì được đánh son? Đánh son có sao không?

Phun môi bao lâu thì được đánh son? Đánh son có sao không?

Những lợi ích sau khi phái đẹp phun môi

Trước khi đi vào tìm hiểu “phun môi bao lâu thì được đánh son” thì hãy để Ngọc Dung giúp chị em điểm qua một vài lợi ích khi phun xăm môi nhé. Phun môi đã trở thành một phương pháp thẩm mỹ môi được phái đẹp ưa chuộng vì những lợi ích mà nó mang lại. 

Một trong những lợi ích chính của việc phun môi là khắc phục các khuyết điểm của đôi môi như môi thâm tím, xỉn màu, nứt nẻ, khô da, bong tróc. Quá trình phun môi sẽ mang đến đôi môi của chị em một diện mạo mới, cải thiện sắc tố từ bên trong và duy trì hiệu quả lâu dài. 

Phun môi cũng mang lại cho phái đẹp sự tự tin và thoải mái vì không cần lo lắng về việc son môi trôi sau khi ăn uống. Điều này giúp chị em sở hữu đôi môi hồng hào mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm mà không cần sử dụng son môi.  Ngoài ra, phun môi còn có khả năng che khuyết điểm sẹo một cách hoàn hảo. Sử dụng đầu kim siêu nhỏ và tác động ở tầng nông của da, mực phun có thể được đưa vào vùng da sẹo, che khuyết điểm sẹo trên môi.

Thêm vào đó, phun môi còn giúp điều chỉnh màu môi, giúp môi trở nên cân đối hơn. Kỹ thuật viên phun xăm sẽ căn cứ vào môi gốc và cân đối tỷ lệ, đảm bảo tim môi, viền môi cân đối với nhau. Kết hợp với màu môi, điều chỉnh tỷ lệ lệch môi sẽ mang lại khuôn môi xinh xắn và duyên hơn hẳn.

Ngoài những lợi ích trên, công nghệ phun môi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn sử dụng mực hữu cơ, hoàn toàn từ thiên nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nổi bật nhất là công nghệ phun môi phủ bóng collagen. Phun môi collagen áp dụng kỹ thuật phun rơi và cấy dưỡng chất Collagen vào sâu trong lớp niêm mạc thông qua những đường kim siêu mảnh. 

Đầu kim có diện tích tác động siêu vi điểm chỉ 0.2mm đảm bảo màu mực nhẹ nhàng thấm vào từng tế bào môi một cách chính xác, rõ nét mà không gây hại đến vùng da xung quanh. Với công nghệ này, mực phun chứa dưỡng chất và Collagen có khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng môi chuyên sâu giúp bề mặt môi trở nên căng mọng, xóa bỏ tình trạng thô ráp và nhăn nheo.

Tìm hiểu thêm: Cách trị thâm nách cấp tốc tại nhà trong 3 ngày siêu hiệu quả

>>>>>Xem thêm: Có nên wax lông vùng kín không? Những điều bạn nên lưu ý

Đôi môi trở nên tươi tắn, hồng hào, căng bóng hơn và giúp chị em tiết kiệm thời gian son môi nhiều lần sau khi phun xăm môi tại Ngọc Dung

Kết quả sau quá trình phun môi collagen tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là bờ môi căng bóng, sắc môi trong trẻo. Các khuyết điểm của môi được cải thiện, không còn tình trạng khô sần, nứt nẻ môi. Nếu bạn cũng muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đều màu như những khách hàng của Ngọc Dung Beauty Center thì hãy điền thông tin tại FORM dưới đây để được tư vấn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *