Những cách xóa xăm chân mày hiệu quả, an toàn, không đau

Rate this post

Chân mày là một bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến sự hài hòa của gương mặt. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên, do đó phun xăm chân mày trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Song cũng có nhiều trường hợp xăm chân mày thất bại do chọn sai kiểu dáng hoặc sử dụng mực xăm kém chất lượng. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người thường tìm đến các phương pháp hút mực, xóa xăm chân mày. Thế nhưng liệu xăm chân mày có xóa được không và cần lưu ý gì khi thực hiện. Cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giải đáp thắc mắc bên dưới bài viết sau.

Bạn đang đọc: Những cách xóa xăm chân mày hiệu quả, an toàn, không đau

Cùng TMV Ngọc Dung tìm hiểu ngay những thông tin tổng quan về liệu pháp xóa xăm, hút mực chân mày dưới đây!

Xóa xăm chân mày là gì?

Xóa xăm chân mày (hay còn gọi là hút mực chân mày) là phương pháp giúp loại bỏ hình xăm chân mày không mong muốn bằng cách loại bỏ các hạt mực xăm dưới bề mặt da. Có nhiều phương pháp khác nhau để xóa xăm, bao gồm laser, tái tạo da bằng hóa chất, mài da, kem xóa xăm. 

Tuy nhiên hiện nay laser là một công nghệ tiên tiến được sử dụng để xóa chân mày. Nó tạo ra một chùm tia laser với thời lượng xung rất ngắn, cho phép tiếp cận chính xác vào vùng cần điều trị mà không gây tổn thương cho các mô xung quanh. Công nghệ này không chỉ được áp dụng để xóa xăm chân mày, mà còn được sử dụng trong việc điều trị các vấn đề khác như nám, sắc tố da, trẻ hóa da và trị sẹo mụn.

Xóa xăm chân mày bằng laser hiện đang là giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi nào bạn nên xóa xăm chân mày

Có nhiều lý do khiến khách hàng quyết định xóa xăm lông mày, tiêu biểu như:

  • Hình xăm không hài hòa với tổng thể gương mặt: Có không ít người sau khi xăm lông mày gương mặt bị già hơn tuổi, hoặc dáng mày không phù hợp với những đường nét khác trên gương mặt. Trong trường hợp này, xóa xăm có thể là một lựa chọn để loại bỏ hình xăm không phù hợp và tạo lại một lông mày theo ý muốn.
  • Dáng mày sau khi xăm bị mờ dần theo thời gian: Một số hình xăm lông mày có thể phai màu hoặc mờ đi sau một thời gian sử dụng. Điều này làm cho lông mày mất đi hình dáng ban đầu. Trong trường hợp này, xóa xăm chân mày có thể giúp loại bỏ hoặc làm mờ hình xăm cũ để tạo lại nét đẹp tự nhiên cho lông mày.
  • Dáng mày sai lệch: Khi lông mày được xăm không đúng kỹ thuật hoặc không được vẽ một cách chính xác, khiến bạn cảm thấy không hài lòng với kết quả cuối cùng. Trong trường hợp này, xóa xăm chân mày có thể giúp loại bỏ hình xăm không chính xác và tạo lại lông mày theo đúng kỹ thuật và mong muốn.
  • Bị kích ứng, nhiễm trùng sau khi xăm: Đôi khi, một số người có thể trải qua phản ứng dị ứng hoặc nhiễm trùng sau khi xăm lông mày. Nếu bạn gặp các vấn đề sức khỏe liên quan sau khi xăm, xóa xăm chân mày có thể là một giải pháp phù hợp để loại bỏ hoặc giảm thiểu các phản ứng không mong muốn sau khi xăm chân mày.

Nên xóa xăm khi dáng chân mày bị xô lệch thiếu cân đối

Các phương pháp thực hiện xóa xăm chân mày phổ biến

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, có vô số phương pháp xóa xăm chân mày ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, tiêu biểu như: 

Xóa xăm chân mày bằng laser

Laser là công nghệ hàng đầu trong việc xóa hình xăm, bao gồm cả xăm chân mày. Quy trình này sử dụng tia laser để phân hủy mực xăm, tạo điều kiện cho phép hệ thống miễn dịch của cơ thể dễ dàng loại bỏ chúng.

Vậy xoá chân mày bằng laser bao lâu thì bong? Thông thường, sau khoảng 8-12 tuần, mực xăm mày sẽ dần mờ đi và da bong ra lớp mực cũ. Tuy nhiên tùy thuộc vào kích thước, màu sắc và tuổi đời của hình xăm, mà số lần điều trị cần thiết có thể thay đổi để làm mực xăm hết hoàn toàn. 

Tìm hiểu thêm: Thải chì da mặt có tác dụng gì? 5 Sự thật cần biết về thải độc chì

Xóa xăm chân mày bằng laser là giải pháp hiệu quả, an toàn hàng đầu

Xóa xăm chân mày bằng dung dịch axit trichloroacetic

Phương pháp này sử dụng các hóa chất như axit trichloroacetic để loại bỏ lớp da chứa mực xăm. Bác sĩ sẽ bôi hóa chất lên vùng da cần điều trị, khiến các lớp da ngoài cùng bong tróc. Quá trình này được lặp lại nhiều lần cho đến khi hình xăm biến mất hoàn toàn.

Xóa xăm chân mày bằng axit trichloroacetic

Xóa vết xăm chân mày bằng phương pháp mài da

Đây là kỹ thuật sử dụng thiết bị chuyên dụng để loại bỏ lớp da chứa mực xăm. Trước khi tiến hành, kỹ thuật viên sẽ gây tê để giảm đau cho người bệnh. Sau khi thực hiện thủ thuật này, vùng da được điều trị sẽ trở thành vết thương hở và cần thời gian chăm sóc để lành lại, thường kéo dài từ 2-3 tuần, tùy thuộc vào loại mực xăm và kích thước của hình xăm.

Xóa xăm chân mày bằng phương pháp mài da

Cách xóa xăm chân mày bằng kem

Nhiều loại kem xóa xăm hiện đang có mặt trên thị trường, cho phép người dùng tự thực hiện quá trình xóa xăm tại nhà bằng cách thoa kem lên những vùng da có hình xăm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiệu quả của phương pháp này thường không bằng các phương pháp điều trị chuyên sâu khác.

Quy trình thực hiện xóa xăm lông mày chuẩn 

Quá trình xóa xăm chân mày thường được thực hiện trong một lần. Thời gian xử lý có thể kéo dài nếu màu xăm đậm hoặc mực in sâu. Dưới đây là quy trình chuẩn kỹ thuật để xóa xăm chân mày tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành xóa xăm, các chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng lông mày hiện tại của bạn để lựa chọn phương pháp xóa xăm phù hợp và xác định thời gian cần thiết để loại bỏ hoàn toàn hình xăm.

  • Bước 2: Làm sạch trước tiến hành khi xóa xăm

Kỹ thuật viên sẽ bắt đầu bằng việc làm sạch khu vực lông mày của bạn. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ chích thuốc tê sẽ để giúp giảm cảm giác đau khi thực hiện quá trình xóa xăm chân mày.

>>>>>Xem thêm: Tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng? Tắm 1 lần có trắng không?

Khách hàng sẽ được ủ tê chân chân mày trước khi thực hiện

  • Bước 3: Thực hiện xóa xăm mày

Với sự tác dụng của thuốc tê, bạn chỉ cảm thấy một cảm giác hơi khó chịu, vì vậy không cần phải lo lắng quá nhiều. Khi thực hiện xóa xăm mày đúng kỹ thuật, chân mày sẽ không bị chảy máu mà chỉ có một chút đỏ và bong tróc da nhẹ.

  • Bước 4: Thăm khám và chăm sóc

Sau khi hoàn thành quá trình xóa xăm, chuyên gia sẽ kiểm tra lại khu vực đã xóa xăm và hướng dẫn bạn về cách chăm sóc chân mày tại nhà sau quá trình xóa xăm bằng laser.

Điều quan trọng để quá trình xóa xăm lông mày diễn ra an toàn và đạt hiệu quả như mong muốn là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng. Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, liệu pháp xóa xăm chân mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, kết hợp cùng công nghệ laser tân tiến hàng đầu trên thị trường, mang đến giải pháp làm đẹp an toàn, không đau rát, hạn chế tối đa rủi ro viêm nhiễm hay để lại sẹo.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những trường hợp lông mày bị trổ xanh trổ đỏ, không hài hòa với tổng thể,…Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, đồng thời nhận thông báo chương trình ưu đãi và hàng ngàn quà tặng đặc biệt Ngọc Dung dành riêng tặng bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *