Bật mí 6 cách trị thâm mông bằng vaseline siêu hiệu quả

Rate this post

Đối với phái đẹp, việc chăm sóc da không chỉ giới hạn ở bàn tay hay đôi chân, mà còn cần chú ý đến những vùng da khác, đặc biệt là vùng mông. Một làn da mông mịn màng, không tì vết sẽ giúp chị em tăng thêm sự tự tin và quyến rũ trong mắt nửa kia, đặc biệt khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Nếu không may sở hữu bờ mông thâm sạm bạn cũng đừng vội lo lắng, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ bật mí ngay cho bạn các cách trị thâm mông bằng vaseline hiệu quả dưới đây.

Bạn đang đọc: Bật mí 6 cách trị thâm mông bằng vaseline siêu hiệu quả

Tổng hợp các cách trị thâm mông bằng vaseline siêu đơn giản ai cũng nên biết

Nguyên nhân gây thâm mông

Trước khi tìm hiểu về ưu điểm và công dụng của phương pháp trị thâm mông bằng vaseline, hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân gây ra tình trạng thâm mông để có thể ngăn ngừa hiệu quả hơn:

  • Vệ sinh không đúng cách: Thông thường mọi người chỉ chú trọng vệ sinh và chăm sóc da mặt, da tay, rất ít để ý đến vùng da mông. Tuy nhiên, vùng da mông cũng cần được vệ sinh, chăm sóc và tẩy tế bào chết thường xuyên, vì nó dễ bị bí mồ hôi và tích tụ nhiều vi khuẩn. Nếu không tẩy da chết đúng cách, tình trạng thâm mông sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Thường xuyên ngồi nhiều: Đối với những cô nàng làm văn phòng hoặc tính chất công việc phải ngồi lâu trong ngày, đặc biệt là trên các bề mặt cứng, da mông dễ bị bí mồ hôi và ma sát nhiều với quần áo, dẫn đến tình trạng thâm mông.
  • Chọn nội y không phù hợp: Nội y quá chật và bó sát không chỉ ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục mà còn làm mông trở nên thâm đen và mất thẩm mỹ. Khi mặc loại nội y này, mồ hôi ở mông sẽ khó thoát ra, kèm theo ma sát mạnh gây mụn và làm mông trở nên đen sạm.

Tìm hiểu thêm: Review địa chỉ trị nám tàn nhang uy tín nhất và tốt nhất hiện nay

Tình trạng thâm mông có thể hình thành do thói quen sinh hoạt hoặc mặc nội y quá chật

Công dụng trị thâm mông của vaseline

Chắc hẳn, bị thâm mông là tình trạng mà bất kì ai cũng không mong mắc phải. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng thâm mông khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti khi diện những bộ cánh ngắn hoặc bikini gợi cảm. Để cải thiện tình trạng này, phái đẹp đã phải tìm đến những phương pháp khác nhau như sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, kem đặc trị,… Và trị thâm mông bằng vaseline cũng là một trong số những giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Vaseline là một loại dầu khoáng tinh khiết, không gây kích ứng, được xem là an toàn và lành tính khi sử dụng trên da. Vaseline có nhiều công dụng khác nhau, bao gồm trị thâm quầng mắt, trị thâm đầu gối, khuỷu tay, và mắt cá chân,…

Thành phần chính trong Vaseline là petroleum jelly, có khả năng cung cấp dưỡng chất cho da, ngăn ngừa nhiễm khuẩn và không gây kích ứng. Sử dụng Vaseline thường xuyên giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, loại bỏ các vết thâm sạm, và mang lại làn da trắng hồng và mịn màng.

>>>>>Xem thêm: Phi kim trị mụn là gì? Có tốt không? Bao lâu đẹp? Giá bao nhiêu?

Vaseline là một nguồn dầu khoáng tinh khiết có khả năng cấp ẩm và làm hồng da

Ưu điểm

Dưới đây là một số ưu điểm của phương pháp trị thâm mông bằng vaseline:

  • Hỗ trợ dưỡng ẩm: Với tính chất dầu khoáng, vaseline hỗ trợ cấp ẩm hiệu quả, giúp da không bị khô. 
  • Trị thâm mông: Vaseline chứa nhiều vitamin và các hoạt chất giúp kích thích quá trình tái tạo da, loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả, giúp da mông trở nên trắng sáng hơn.
  • Bảo vệ da: Vaseline tạo ra một lớp màng chắn, giúp giảm ma sát giữa da và các vật liệu khác, ngăn ngừa các tổn thương da do ma sát gây ra.
  • Chi phí thấp: Giá thành của vaseline không quá cao, dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng dược mỹ phẩm.
  • An toàn với da: Thành phần chính của vaseline là dầu khoáng tự nhiên do đó đây là sản phẩm an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với hầu hết mọi làn da kể cả da nhạy cảm

Nhược điểm

Song song đó, các cách trị thâm mông bằng vaseline vẫn tồn tại những hạn chế như:

  • Vaseline có mùi hương khá nhẹ nhàng, không hấp dẫn như nhiều loại kem dưỡng khác trên thị trường.
  • Việc làm sạch hẳn lớp dưỡng ẩm vaseline ngay lập tức có thể mất nhiều thời gian vì đặc tính dưỡng ẩm cao của sản phẩm.
  • Trị thâm mông bằng vaseline nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra tình trạng mụn trứng cá.
  • Cần kiên trì thực hiện, bởi phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn.

Có thể thấy, các cách trị thâm mông bằng vaseline vẫn có một số hạn chế nhất định. Và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để thực hiện công thức này đều đặn mỗi ngày. Do đó, trị thâm mông bằng công nghệ laser là phương pháp được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng hiện nay.

Áp dụng công nghệ laser hiện đại giúp đẩy lùi thâm sạm cấp tốc, giúp vùng “quả đào” thêm trắng mịn, hồng hào. Chị em có thể tự tin thoải mái diện những bộ bikibi yêu thích mà không còn bất kì rào cản nào. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng điền thông tin cá nhân của bạn ngay bên dưới, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn, đồng thời mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *