TOP 3 dáng lông mày cho mặt vuông đẹp, che mọi góc cạnh

Rate this post

Mặt vuông thường có đặc điểm góc cạnh, nét mạnh mẽ, nên nếu chọn dáng lông mày phù hợp có thể làm mềm đi các đường nét và tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Nhưng đâu mới là dáng lông mày cho mặt vuông? Bằng cách nào có thể tạo ra được dáng lông mày hợp với khuôn mặt vuông? 

Bạn đang đọc: TOP 3 dáng lông mày cho mặt vuông đẹp, che mọi góc cạnh

Trong bài viết này, Ngọc Dung sẽ cùng bạn khám phá những kiểu dáng lông mày đẹp nhất dành cho khuôn mặt này và cách đơn giản để có được chúng.

Bí quyết chọn dáng lông mày cho mặt vuông, che mọi góc cạnh

Gương mặt vuông là như thế nào?

Mặt vuông, còn gọi là mặt chữ điền, là kiểu mặt có khung xương hàm to, bành ra, tạo thành hai góc vuông vắn trên mặt. Người có mặt vuông thường đi kèm với cằm ngắn, xương gò má cao. Điểm đặc trưng tiếp theo của tướng mặt này là trán không quá cao, khoảng cách từ chân tóc ở đỉnh trán đến lông mày hơi hẹp.

Chính vì những đặc điểm này mà nhiều người không thích kiểu mặt này, nhất là phụ nữ. Nhưng đó là về mặt thẩm mỹ, nếu xét về nhân tướng học thì tướng mặt vuông cũng không thể xem là tướng xấu.

  • Đàn ông có mặt vuông thường là những người có tính cách nổi trội, trí tuệ và có phong cách của một quý ông. Họ sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp, mức độ nổi tiếng cao và trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. 
  • Còn phụ nữ có gương mặt vuông thường sẽ gặp nhiều thử thách hơn trong cuộc sống. Nhưng với sự kiên trì và nỗ lực, họ có thể vượt qua hết mọi trở ngại, để lại nhiều dấu ấn tuyệt vời trong sự nghiệp và tình cảm.

Tuy nhiên, do chẳng may sở hữu dáng mày thô cứng làm cho gương mặt trở nên không hài hòa nên không ít chị em rất muốn thay đổi, tìm cách để cho gương mặt trở nên mềm mại hơn.

Trong số đó, việc tạo dáng lông mày cho mặt vuông bằng các đường cong nhẹ nhàng, thanh mảnh cũng là một giải pháp tuyệt vời mà nhiều chị em hướng đến. Vậy chân mày hợp với khuôn mặt vuông là những kiểu nào? Tiêu chuẩn để tạo ra một dáng lông mày cho mặt vuông đẹp gồm có những gì? Ngọc Dung sẽ bật mí tiếp cho bạn trong các phần tiếp theo đây.

Chân mày hợp với khuôn mặt vuông sẽ có kiểu dáng như thế nào?

Mặt vuông nên để lông mày kiểu gì? TOP 3 dáng mày đẹp cho mặt vuông

Khi nói đến kiểu lông mày cho người mặt vuông, có nhiều yếu tố cần xem xét để tạo ra một dáng mày phù hợp và tương xứng. Nhưng trước khi cùng Ngọc Dung xem qua các yếu tố phong thủy tạo nên dáng mày cho mặt vuông thì hãy điểm qua TOP 3 dáng lông mày đẹp cho mặt vuông ngay dưới đây để đúc kết ra được các đặc điểm quan trọng nhé:

Dáng lông mày cho mặt vuông thon gọn – Lông mày cánh cung

Với đặc điểm góc cạnh, thô thì mặt vuông cần một dáng mày có đường nét mềm mại, uyển chuyển không góc nhọn. Dựa vào yêu cầu này thì lông mày cánh cung chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất trong số các dáng chân mày cho mặt vuông.

Đặc điểm của dáng mày này chính là đường nét mảnh, cong từ đầu đến đuôi tạo ra hình dạng cánh cung giương bắn. Với đặc điểm này, sẽ giúp gương mặt được ôm trọn, thu nhỏ lại bề ngang của mặt và giúp cho góc hàm thon thả hơn.

Không chỉ che đi khuyết điểm góc cạnh của mặt vuông, lông mày cánh cung còn có thể giúp thu nhỏ khoảng cách từ trán tới cằm cho dáng mày dài, giúp gương mặt cân đối giữa ngang và dọc. Chính vì vậy, lông mày cánh cung vừa là dáng lông mày cho mặt vuông, vừa là dáng lông mày đẹp cho mặt dài.

Ngoài lông mày cánh cung, dáng mày có đường nét tương tự có thể tôn lên nét đẹp cho mặt vuông và cả mặt dài chính là lông mày trăng non. Đường cong của dáng mày này cũng sẽ che bớt các khuyết điểm trên những tướng mặt này.

Dáng lông mày cho mặt vuông thon gọn – Lông mày cánh cung

Lông mày hình chữ S – Kiểu lông mày cho người mặt vuông tự nhiên

Một dáng lông mày cho mặt vuông khác mà bạn cũng có thể xem xét đến là lông mày chữ S. Dáng mày này cũng khá hiếm người sở hữu, nhưng nó thực sự sẽ giúp gương mặt góc cạnh trở nên thanh tú hơn. 

Để tạo dáng lông mày chữ S – lông mày đẹp cho mặt vuông, bạn có thể sử dụng chì kẻ mày để tạo đường cong mềm mại từ phần đầu mày đến chỗ cao nhất và sau đó giảm xuống theo một đường đến phần cuối chân mày. Điều quan trọng là tạo ra các đường cong mượt mà, không quá sắc nét để tạo cảm giác tự nhiên và thanh tú cho khuôn mặt.

Người nổi tiếng có dáng mày chữ S ấn tướng mà bạn có thể đã nghe qua đó chính là Cara Delevingne và Lily Collins. Họ đã thành công trong việc tạo dáng lông mày chữ S, góp phần tôn lên nét đẹp tự nhiên và sự quyến rũ của khuôn mặt vuông của mình.

Tìm hiểu thêm: 12 Cách giảm mỡ bắp chân để bạn có vóc dáng chuẩn siêu mẫu

Dáng mày cho mặt vuông cần có đường nét mềm mại, uyển chuyển

Lông mày tam giác mềm – Chân mày đẹp cho mặt vuông

Khi chọn dáng lông mày cho mặt vuông, phải né tránh những kiểu mày góc cạnh, nét thẳng đuột. Nhưng kiểu lông mày tam giác mềm, không góc nhọn lại là một lựa chọn khá tuyệt vời cho gương mặt này. 

Với đặc trưng cong nhẹ lên trên, dáng mày này sẽ làm mềm các góc cạnh của mặt vuông, giúp gương mặt hài hòa và trông nữ tính hơn. Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật, hãy thử sử dụng màu sắc đậm hơn để tạo sự tương phản với màu tóc tự nhiên của bạn

Mặt vuông nên để lông mày kiểu gì sẽ đẹp?

Chân mày phong thuỷ cho mặt vuông

Khi xác định dáng lông mày cho khuôn mặt vuông, không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn cả yếu tố phong thuỷ cũng cần được xem xét. Bởi một lông mày được đánh giá đẹp vừa tạo ra cân bằng, hài hòa cho gương mặt vừa mang ý nghĩa sâu sắc trong việc thu hút tiền tài và may mắn cho người sở hữu. 

Dưới đây là các đặc điểm cần có của dáng lông mày phong thủy cho mặt vuông:

Yếu tố tạo nên một hàng lông mày tốt 

Không chỉ có dáng lông mày hợp với mặt vuông, các kiểu chân mày khác được đánh giá cao trong phong thủy tướng số đều cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

  • Chân mày đồng đều 2 bên, giống nhau về hình dạng đến vị trí
  • Hai đầu chân mày cách nhau khoảng cách bằng bề rộng của 1,5 đầu ngón tay trỏ.
  • Sợi lông mày mịn, dài, mọc đều nhau và xuôi về một hướng.
  • Chân mày dài qua đuôi mắt, có hơi xếch lên hai phía thái dương.
  • Chân mày mọc cách xa mắt.

Dựa vào các tiêu chuẩn trên bạn có thể chọn ra được dáng lông mày hợp với mặt vuông hợp phong thủy, giúp mang đến vận manh và thu hút mọi sự thuận lợi đến trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, ngoài những đặc điểm của lông mày, bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố liên quan như tướng mắt, tướng cằm, tướng mũi,…

>>>>>Xem thêm: 8 loại rau củ giảm mỡ bụng hiệu quả giúp nàng chẳng lo béo

Mặt vuông để lông mày gì sẽ thanh tú và thon gọn hơn?

Các dáng lông mày phong thủy cho mặt vuông 

Từ những thông tin chia sẻ, dáng lông mày cho mặt vuông đáp ứng đủ điều kiện để tạo ra nét đẹp thanh tao và mang ý nghĩa phong thủy tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn chính là lông mày cánh cung. Kế tiếp đó là lông mày trăng non và tam giác mềm. Tuy nhiên để có được những dáng mày này, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng từng đặc điểm trên gương mặt, nhất là khung xương chân mày.

Nếu không quá tự tin với thẩm mỹ và tài năng của mình thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia làm đẹp. Họ sẽ dùng kinh nghiệm, sự hiểu biết và gu thẩm mỹ của mình để giúp bạn tạo ra được dáng mày đẹp tự nhiên, che đi mọi nhược điểm của gương mặt góc cạnh bằng một phương pháp hữu ích nhất dành cho bạn. 

Để có thể liên hệ với chuyên gia, bạn hãy điền thông tin và nhu cầu của mình trong FORM dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *