Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu? 9 Bí kíp giúp môi nhanh lành

Rate this post

Thịt gà nằm trong top đầu danh sách các món ăn nên kiêng sau phun xăm môi. Nhưng phun xăm môi kiêng thịt gà bao lâu, lỡ ăn thịt gà sau phun môi có sao không thì không phải ai cũng rõ. Bài viết này của TMV Ngọc Dung sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xăm môi có phải kiêng thịt gà không và phun môi kiêng gà bao lâu. Cùng theo dõi ngay nhé!

Bạn đang đọc: Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu? 9 Bí kíp giúp môi nhanh lành

Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu? 9 Bí kíp giúp môi nhanh lành

Vì sao sau xăm môi phải kiêng thịt gà?

Xăm môi có được ăn thịt gà không? Các món ăn chế biến từ các bộ phận của thịt gà bao gồm chân, cánh, ức gà, lòng gà, trứng gà luôn có sức hút lớn vì giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lý, dễ ăn. Tuy nhiên các món ăn từ loại thịt gia cầm này nằm trong danh sách kiêng ăn sau xăm môi.

Trước khi biết xăm môi kiêng thịt gà bao lâu, bạn cần phải hiểu tại sao sau phun xăm môi không nên ăn thịt gà. Theo các chuyên gia, thịt gà có khả năng gây ngứa môi sau phun do chứa các chất có thể kích thích sự khó chịu trên da. Nhiều chị em sau khi đi phun môi về ăn thịt gà xong bị ngứa, nổi mẩn đỏ trên môi rồi gãi môi ảnh hưởng đến quá trình lành, lên màu môi. 

Axit amin có trong thịt gia cầm, đặc biệt là thịt gà thường sẽ mất nhiều thời gian để chuyển hóa và hấp thụ vào cơ thể hơn, làm tăng áp lực làm việc cho hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa làm việc quá mức sẽ làm chậm quá trình tái tạo và phục hồi vết thương trên môi, làm cho môi mất thời gian lâu hơn để lành. Ngoài ra, thịt gà còn chứa nhiều chất sắt và magie. Nếu lượng chất này được hấp thụ quá mức có thể gây thâm xỉn, môi lên màu không đều. Hàm lượng chất đạm dồi dào trong thịt gà cũng có thể kích thích sự tái tạo tế bào da quá mức, hình thành sẹo lồi trên môi.

Tìm hiểu thêm: Azelaic Acid là gì? Có tác dụng gì? Cách dùng như thế nào?

>>>>>Xem thêm: Nguyên nhân gây sẹo lồi ở môi và cách trị sẹo môi hiệu quả

Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu? Những người vốn đã dị ứng với thịt gà gần như sẽ không ăn được thịt gà cả khi phun môi và không phun môi

Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu? 

Môi sau phun xăm cần một khoảng thời gian để phục hồi và lên màu. Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu cũng sẽ phụ thuộc vào quá trình phục hồi sau phun môi này. Trong tuần đầu tiên, môi bắt đầu bong vảy và sau 1-2 tháng môi sẽ lên màu chuẩn. Trong suốt khoảng thời gian này bạn cần phải kiên trì kiêng khem, chăm sóc, dưỡng môi đúng cách. 

Xăm môi kiêng thịt gà bao lâu? Theo ý kiến của các chuyên gia phun xăm, cần kiêng ăn thịt gà trong khoảng 4-6 tuần sau phun xăm môi. Khoảng thời gian này đủ để đảm bảo rằng môi đã hồi phục, lên đúng màu và tránh những rủi ro có thể xảy ra khi ăn thịt gà. Tuy nhiên, tốc độ lành thương hay sau phun môi kiêng thịt gà bao lâu có thể biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, chất lượng mực phun, tay nghề của kỹ thuật viên tại đơn vị thẩm mỹ.

Hiện nay, công nghệ phun xăm hiện đại đã phát triển mạnh mẽ. Không chỉ giúp quá trình phun môi trở nên đơn giản hơn mà còn tăng tốc độ hồi phục của môi sau quá trình phun như việc xăm môi kiêng thịt gà bao lâu. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc làm đẹp tự nhiên cho môi thì có thể tham khảo công nghệ Charm môi Flora tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *