1 Ly cà phê sữa bao nhiêu calo? Uống cà phê có béo không?

Rate this post

Cà phê sữa xếp thứ 2 trong 10 loại cà phê ngon nhất thế giới do chuyên trang ẩm thực Taste Atlas bình chọn. Đây không phải lần đầu cũng không phải ngẫu nhiên cà phê sữa Việt Nam được xướng tên ở các bảng xếp hạng thế giới. Cũng chính bởi sự nổi tiếng này mà nhiều người quan tâm một ly cà phê sữa bao nhiêu calo, uống cafe có béo không? Theo dõi ngay bài viết này của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung để biết 1 ly cafe sữa bao nhiêu calo nhé!

Bạn đang đọc: 1 Ly cà phê sữa bao nhiêu calo? Uống cà phê có béo không?

1 Ly cà phê sữa bao nhiêu calo? Uống cà phê có béo không?

1 ly cà phê sữa bao nhiêu calo?

Cà phê sữa đá Việt Nam là sự kết hợp hài hòa của các hương vị đắng chát của cà phê và vị ngọt thơm béo ngậy của sữa đặc. Cách để tạo ra một ly cafe sữa thường là xay nhuyễn hạt cafe sau đó cho cà phê vào phin để cafe nhỏ giọt từ từ vào cốc. Kết quả là một cốc cà phê nguyên chất đậm đặc. 

Thường thì cafe được pha trong 1 ly thủy tinh, phía dưới là lớp sữa đặc, tiếp theo là cafe nguyên chất đậm đặc và cuối cùng là đá. Trước khi uống, người ta thường trộn đều các thành phần hòa quyện với nhau, mang lại mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà, độc đáo. 

Vậy 1 ly cafe sữa có bao nhiêu calo? Hàm lượng calo trong 1 ly cafe sữa thông thường dao động từ 100 – 180 calo. Ngoài cách pha cafe sữa trực tiếp còn có cà phê sữa hòa tan đóng gói để tiện sử dụng. Chính vì vậy mà lượng calo trong cafe sữa cũng sẽ biến đổi. Theo dõi bảng sau để biết 1 gói cà phê sữa bao nhiêu calo nhé!

Các loại cà phê sữa Lượng calo trong cafe sữa
1 ly cà phê sữa đá (pha từ sữa đặc) Khoảng 95 calo
1 ly cà phê sữa tươi thường Khoảng 135 calo
1 ly latte Khoảng 125 calo
1 ly bạc xỉu Khoảng 105 calo
1 ly cappuccino Khoảng 110 calo
1 ly Cà phê Mocha (cafe Ý) Khoảng 186 calo
1 Gói Cà Phê G7 3in1  Khoảng 160 calo
1 Gói Cà phê hòa tan NESCAFÉ 3in1 Vị Nguyên Bản (17g) Khoảng 78 calo
1 Gói Cà phê hòa tan NESCAFE 3in1 Vị Rang Đậm (17g) Khoảng 77 calo
1 Gói Cà phê hòa tan NESCAFÉ 3in1 Vị Hài Hòa Không Ngọt (10g) Khoảng 56 calo
Cà phê uống liền NESCAFÉ® Cà Phê Sữa Đá (hộp 180ml) Khoảng 112 calo
Cà phê Vinacafe (20g) Khoảng 76 calo
Cà phê sữa Wake Up Café Sài Gòn Khoảng 85,69 calo

Cà phê sữa đá bao nhiêu calo? Lượng calo trong cafe sữa sẽ phụ thuộc vào trọng lượng, cách pha và theo công thức của từng thương hiệu

Uống cà phê có béo không? 

Khi nói đến việc uống cà phê có béo không, điều quan trọng là lượng cà phê và lượng sữa mà bạn uống mỗi ngày. Nếu bạn uống từ 1 đến 2 ly cà phê sữa đặc với lượng sữa vừa phải, thì không gây thêm chất béo cho cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức cà phê mà không cần lo lắng về việc uống cafe có béo không. Tuy nhiên, nếu bạn uống từ 3 ly trở lên hoặc uống cà phê với lượng sữa nhiều trong thời gian dài, lượng calo trong cơ thể sẽ tăng lên và có thể gây tăng cân. 

Uống nhiều cafe không chỉ béo (mập) mà còn gây nổi mụn viêm, mụn trứng cá vả ảnh hưởng đến quá trình trị mụn. Một số nghiên cứu của chuyên gia chỉ ra rằng trong sữa có chứa hormone Androgen và chất IGF-1 . Hai loại hormone này có tác động mạnh mẽ đến hoạt động của tuyến bã nhờn, hình thành mụn, đặc biệt là ở người có làn da dầu. 

Như vậy có thể thấy uống nhiều cafe sữa vừa làm tăng cân vừa không tốt cho làn da. Tuy nhiên, cà phê sữa đá từ lâu đã len lỏi vào đời sống, thói quen thường nhật của người Việt nên thật khó để nói bỏ là bỏ. Nếu bạn vẫn muốn thưởng thức cafe và giữ dáng hoặc giảm mỡ bụng thì TMV Ngọc Dung có thể giúp bạn làm được điều này. Các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ lắng nghe và cung cấp cho bạn những giải pháp giảm béo phù hợp. 

Tìm hiểu thêm: Có nên bôi kem đánh răng lên mụn để qua đêm? Có tác hại gì?

Dịch vụ giảm béo tại TMV Ngọc Dung có chuyên gia 24 năm kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ, trang thiết bị chuẩn 5 sao

Ngọc Dung Beauty Center hiện đang sở hữu những công nghệ giảm béo, giảm mỡ thừa không xâm lấn hiện đại được chuyển giao 100% từ Hoa Kỳ. Một số công nghệ HOT được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Ngọc Dung như:

  • Giảm mỡ Ultra Pro
  • Giảm mỡ Smart Ultra 3D
  • Giảm mỡ US Lipodetox 360
  • Phân hủy mỡ đa tầng – Healthy Sculpting 4S
  • Sculpt Body S2
  • Lipo Hifu
  • Quang Đông mỡ – CoolSculpting

>>>>>Xem thêm: Ăn dâu tây có nổi mụn không? Công dụng làm đẹp của dâu tây

Hiệu quả giảm béo được thể hiện rõ nhất ở mỗi khách hàng khi đến với Ngọc Dung

Các công nghệ này đã được FDA bảo chứng về chất lượng, được Bộ Y tế cấp phép và được hàng nghìn khách hàng công nhận hiệu quả. Hãy để lại thông tin tại FORM, chuyên gia của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ liên hệ và giúp bạn chọn được cách giảm béo nhanh, phù hợp nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *