Dáng lông mày đẹp cho mặt dài, che nhược điểm trán sân bay

Rate this post

Gương mặt dài, trán sân bay làm cho không biết bao chị em khổ sở đủ đường. Thay vì dùng tóc mái để che lại, thì nay bạn có thể tạo dáng chân mày để khắc phục nhược điểm này. Nhưng để tạo được dáng lông mày đẹp cho mặt dài, cân đối được các tỷ lệ trên gương mặt thì có rất nhiều thông tin bạn cần phải nắm rõ. Để biết đó là những thông tin gì thì hãy tìm hiểu cùng Ngọc Dung qua bài viết này nhé!

Bạn đang đọc: Dáng lông mày đẹp cho mặt dài, che nhược điểm trán sân bay

Dáng lông mày đẹp cho mặt dài, che nhược điểm trán sân bay

Đặc điểm dáng mặt dài

Để tìm dáng lông mày đẹp cho mặt dài, chúng ta cần xác định chính xác đặc điểm của tướng mặt này để chọn ra được tướng mày có tỷ lệ phù hợp và các đường nét trên gương mặt. Vậy mặt dài có đặc điểm gì? Dưới đây là các đặc điểm nhận dạng của tướng mặt này mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Khoảng cách từ trán tới cằm sẽ dài hơn bề ngang gương mặt.
  • Xương gò má cao hơn nhiều dáng mặt khác.
  • Nếu nhìn tổng quan thì gương mặt dài có nét giống với hình chữ nhật.
  • Những người có gương mặt dài thường có sống mũi thẳng và khá cao.
  • Khung xương hàm đường nét hơi thô, hơi hóp vào.

Ưu điểm của tướng mặt dài là thon, nhưng nếu có chân mày tỷ lệ không cân xứng thì lại để lộ nhiều nhược điểm trên mặt. Để biết dáng lông mày đẹp cho mặt da là những kiểu dáng như thế nào, có đặc điểm ra sau thì hãy xem tiếp đáp án trong nội dung bên dưới.

Mặt dài có đặc điểm thon gọn, gò má cao và khung xương hàm hẹp

Các tiêu chí lựa chọn dáng lông mày cho mặt dài

Khi tìm kiếm dáng lông mày đẹp mặt dài, phù hợp với ngũ quan gương mặt, tạo ra sự cân đối, hài hòa với các đặc điểm khác thì hãy dựa vào các tiêu chí sau đây để đưa ra được lựa chọn:

Lông mày và tổng thể khuôn mặt phải đảm bảo sự hài hòa

Lông mày đẹp cho khuôn mặt dài là dáng mày phải tạo ra được sự hài hòa cho các đường nét trên mặt. Dáng mày phải hòa hợp với các tỷ lệ, để tôn lên các nét sẵn có và làm lu mờ những nhược điểm của tướng mặt này như khoảng cách từ trán đến cằm quá dài hay hai bên xương hàm bị hẹp. 

Tìm hiểu thêm: Giải mã ý nghĩa 6 vị trí nốt ruồi trên đầu nam và nữ: Tốt hay xấu?

Lông mày cho người mặt dài cần có chiều dài tương đối để khắc phục nhược điểm trên gương mặt

Khoảng cách giữa 2 đầu chân mày cân đối

Ngoài việc phải hài hòa với đường nét trên mặt, tiêu chuẩn của dáng lông mày đẹp cho mặt dài là 2 đầu chân mày phải có khoảng cách phù hợp. Hai đầu chân mày không nên dính chụm vào nhau, che mất ấn đường. Khoảng cách đẹp nhất là bằng với bề rộng của 2 đầu ngón tay trỏ. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà khoảng cách này cũng sẽ mang lại nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học.

Hai đầu chân mày nên có khoảng cách vừa phải, không che mất ấn đường

Vị trí các điểm của chân mày

Dáng lông mày đẹp cho mặt dài cần phải đảm bảo vị trí các điểm đầu, đuôi và đỉnh phù hợp với từng đường nét và tạo ra sự cân đối. Đỉnh chân mày nên nằm ở vị trí ⅔ chiều dài của chân mày. Phần dầu mày có bề dày gấp 2 lần phần thân và gần gấp 3 phần đuôi. Với bề dày này sẽ giúp khắc phục phần trán rộng, nhô cao của tướng mặt này.

Màu sắc lông mày phù hợp

Bên cạnh kiểu dáng, tỷ lệ chân mày thì màu sắc cũng là một tiêu chuẩn để lựa chọn lông mày đẹp cho khuôn mặt dài. Màu sắc lông mày thường phải tương thích với màu da và màu tóc, và thường không lệch quá nhiều tông so với màu tóc của chúng ta.

Bạn nên xác định kỹ sắc độ của làn da và tóc, tông lạnh hay ấm, màu sáng hay tối để đưa ra được lựa chọn phù hợp. Ví dụ với những mái tóc nâu lạnh thì hãy chọn lông mày có tông màu ấm như nâu cà phê hay nâu đen. Nếu bạn có làn da ngăm thì màu lông màu phù hợp nhất là nâu nhạt hoặc nâu socola. Da trắng thì có thể chọn nhiều tông màu khác nhau nhưng đừng quá sáng hay quá đậm so với tông màu tóc của bạn.

>>>>>Xem thêm: Nguyên nhân và cách trị mụn bọc ở trán sưng to nhanh nhất

Chọn màu sắc lông mày phù hợp với tông màu tóc và màu da

Có thể thấy, khi muốn chọn dáng lông mày đẹp cho mặt dài, có nhiều tiêu chí quan trọng như tỷ lệ và hình dạng tổng thể của khuôn mặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn này có thể gặp khó khăn nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc gu thẩm mỹ tốt.

Vì thế, bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ và tư vấn từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. Nhờ sự am hiểu chuyên sâu về cấu trúc khuôn mặt và nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia có thể đưa ra những gợi ý và hướng dẫn cụ thể về dáng lông mày phù hợp cho mặt dài của bạn. Bạn cũng có thể xem qua những hình ảnh feedback trước đó để củng cố thêm lựa chọn của mình. 

Để lại thông tin trong FORM dưới đây và nhận ngay lịch hẹn tư vấn với chuyên gia làm đẹp: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *