Xem 20+ tướng lông mày biết ngay tương lai đàn ông, phụ nữ

Rate this post

Tướng lông mày có thể tiết lộ nhiều thông điệp về tính cách, sự nghiệp, tình duyên và thậm chí là sức khỏe. Có những tướng chân mày sắc bén, tạo nên vẻ mạnh mẽ và quyết đoán. Hoặc có những dáng lông mày cong, tạo nên vẻ nữ tính và dịu dàng. Mỗi kiểu dáng tướng mày đều mang đến một cảm nhận khác nhau, và nó là một phần không thể thiếu trong việc xác định vẻ đẹp tự nhiên của chúng ta.

Bạn đang đọc: Xem 20+ tướng lông mày biết ngay tương lai đàn ông, phụ nữ

Vì thế, hãy cùng Ngọc Dung khám phá sức mạnh tiềm ẩn và ý nghĩa ẩn sau mỗi tướng mày để rõ hơn về tính cách cũng như số mệnh của bản thân hay của bất kỳ người nào khác nhé.

Xem 20+ tướng lông mày biết ngay tiền đồ đàn ông, phụ nữ

Tổng hợp 23 tướng lông mày nam nữ đặc trưng nhất

Lông mày là đặc điểm quan trọng, không chỉ là điểm đặc trưng tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho mỗi người mà còn có ý nghĩa quan trọng trong nhân tướng học. Với sự đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc, lông mày có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo hoặc tướng mệnh của một người.

Dưới đây là bảng tổng hợp 23 các tướng lông mày nam và nữ có đường nét đặc trưng và mang ý nghĩa tướng số rõ nhất có thể bạn chưa biết:

STT Tướng mày Đặc điểm nhận biết Đặc điểm nhân tướng học
1 Sơ tán mi (lông mày thưa) Lông mày thưa, sợi mày mảnh, mọc rời rạc và thường không có đuôi. Cuộc sống lúc lên lúc xuống, tiền bạc khó giữ, dù cố gắng nhiều nhưng thành công không bao nhiêu.
2 Gián đoạn mi Chân mày bị ngắt quãng, khuyết lỗ và đậm nhạt không theo quy tắc nào. Người có tướng chân mày đứt đoạn thường khó giữ được tiền bạc, xung khắc với ba mẹ, bất hòa với anh em, vợ chồng không gần gũi.
3 Hoàng bạc mi Dáng mày thưa, nhạt, có nhiều sợi lông mày màu vàng nhạt đan xen. Đuôi mày thường mỏng và mờ hơn đầu. Là người có tính cách khó đoán, cuộc sống không viên mãn. Tiền vào nhiều nhưng không giữ được bao nhiêu.
4 Giao da mi (Lông mày đuôi chim én) Còn gọi là mày chẻ đôi, phần đuôi rẽ 2 nhánh, bề ngang to và mọc rậm. Là tướng mày xấu, thời trẻ yên ổn, càng lớn tuổi vận số càng xấu, thất bại trong làm ăn, gia đình bất hòa.
5 Tảo trứu mi (Lông mày chổi xể) Đầu mày rậm, sợi to và mịn nhưng thưa dần về đuôi và xòe ra nhưng hình dạng đầu chổi. Là người đơn giản, không biết tính toán nên sự nghiệp không quá nổi bật. Người có tướng mày này thường thiếu thốn tình cảm gia đình, anh em trong nhà khó hòa hợp.
6 Bát tự mi (Lông mày chữ bát) Lông mày giống hình chữ Bát trong tiếng Trung, đầu cao hơn đuôi và đuôi mày mọc lan xuống dưới. Số mệnh thường long đong, chân mày mọc càng thấp hay đứt đoạn thì vận mệnh càng xấu.
7 Dài mi Lông mày dài qua đuôi mắt, dáng mảnh và sợi mày mọc thưa. Phần đầu chân mày thường mọc thấp hơn đuôi. Là người thông minh, tài giỏi, làm gì cũng dễ thành công nên tiền bạc thường đủng đỉnh.
8 Tiêm dao mi (Lông mày dao cau) Lông mày có thân tựa như lưỡi dao. Phần đầu chân mà mảnh, to dần về phía đuôi. Là người có tính cách hung bạo, thâm hiểm, không vị tình thân nên thường đoản mệnh.
9 Kiếm mi (Lông mày lưỡi kiếm) Bề ngang chân mày vừa phải, sợi mịn và tạo hình như một lưỡi kiếm. Tướng mày phú quý, học sâu hiểu rộng, tạo ra nhiều của cải từ 2 bàn tay trắng. Cuộc sống thường có quý nhân giúp đỡ, dễ thành công hơn người khác.
10 La Hán mi Sợi lông mày thô cứng, đậm đen. Chân mày ngắn và có đuôi cụp xuống phía mắt. Tướng mày không tốt, cuộc sống gặp nhiều cản trở, gian nan khi còn trẻ, hậu vận cũng không được sung túc.
11 Đoản xúc tú mi Kiểu mày ngắn, sợi lông mày mọc đều nhau và có bề ngang hẹp. Là tướng mày tiểu quý, tiền bạc khi tụ khi tán. Người có lông mày này thường nặng tình cảm, nhưng thông minh sáng suốt, sức khỏe tốt.
12 Đại đoản xúc mi Lông mày rậm, đậm nhưng ngắn, phần đầu có sợi mọc đứng hoặc ngang. Tiền bạc dừng lại mức vừa đủ nhưng gia đình thuận hòa, anh em thương yêu nhau và cuộc sống vợ chồng ít tranh cãi.
13 Hổ mi (Lông mày cọp) Chân mày bản to, dài qua đuôi mắt, sợi mọc dày và thô ở đầu, thưa dần về đuôi. Là tướng lông mày quý, sự nghiệp ở đỉnh cao, công danh rạng rỡ, thường nghiêng về quyền lực hơn là tài chính.
14 Sư tử mi (Lông mày sư tử) Chân mày thô, sợi mọc rậm và bề ngang thường lớn. Phần đuôi có xu hướng cong xuống nhưng không quá thấp. Là người thông tuệ, trung hậu, công danh hiển hách, cuộc sống càng sung túc nếu như kết hôn muộn.
15 Ngọa tằm mi (Lông mày dấu ngã) Dáng mày như con tằm đang nằm hoặc gợn sóng. Có sợi to và bản lớn, đuôi xếch cao về phía thái dương. Người có tướng mày này thường thích khám phá, tìm tòi và quyết tâm với mục tiêu đề ra, nên dễ làm nên nghiệp lớn. Tuy nhiên, tình cảm anh em trong nhà lại xa cách.
16 Nhất tự mi (lông mày chữ nhất) Dáng mày ngang, bản to, dài bằng hoặc qua đuôi mắt. Sợi lông mày đen và mượt. Tướng chân mày đặc trưng cho tính cách mạnh mẽ, can đảm, là người trượng nghĩa, thành công sớm và được nhiều người quý mến.
17 Liễu diệp mi (Lông mày lá liễu) Chân mày có dáng mỏng, thon ở hai đầu và đuôi rủ xuống như cành liễu. Là người có tính tình ôn nhu, dễ bị lay động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, nhưng nếu gặp được quý nhân thì sự nghiệp lên như diều gặp gió.
18 Khinh thanh mi (Lông mày cánh cung) Còn gọi là lông mày vòng cung, có chiều dài ngang bằng hoặc quá mắt. Dáng mày cong nhưng hình cánh cung đang giương bắn. Là người có tâm địa thiện lương, hòa nhã và biết cảm thông cho người khác. Cuộc sống gia đình êm ấm, thường có quý nhân theo giúp đỡ.
19 Tân nguyệt mi (Lông mày trăng non) Có tên khác là lông mày trăng khuyết, sợi lông mày mọc xuôi về đuôi, dáng hơi cong nhưng ngắn hơn lông mày cánh cung. Là tướng mày quý hiển, có trí tuệ, tài năng nên dễ thành đạt trong sự nghiệp. Cuộc sống không phải lo cơm áo, gạo tiền, cả đời giàu sang và phú quý.
20 Thanh tú mi Sợi lông mày không dày, không mỏng, không đậm, không nhạt, bề ngang hơi to nhưng nhìn xa vẫn rất thanh mảnh. Trong nhân tướng học gọi là Mi tự Thanh sơn, là tướng mày đại phúc, đại lợi. Người có tướng mày thanh tú rất thông minh, học vấn cao, đỗ đạt sơn và có vị trí trong xã hội.
21 Toàn lũy mi (Lông mày sâu róm) Sợi lông mày thô, mọc chen chúc nhau. Bề ngang to, phần đầu sợi lông mày mọc ngược, đuôi mày mọc xuôi. Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có chủ kiến. Thường theo nghiệp nhà binh nhưng do có tính thô bạo nên dễ xung đột với người khác.
22 Tiền thanh hậu tán mi Chân mày kéo qua đuôi mắt, sợi lông mày dài bằng nhau, mọc rậm ở đầu và thưa dần về đuôi. Tướng mày tốt, đỗ đạt và thành công sớm nhưng về trung vận mới có tiền vào.
23 Lông mày quỷ Bề ngang to, sợi lông mày cứng, đuôi mày rậm và mọc lan lên trên trán hoặc bầu mắt. Là người cổ quái, thâm sâu khó lường, nhiều mưu kế, thích dùng thủ đoạn với người khác. Kiểu người này không thể tin tưởng, thường tỏ vẻ trượng nghĩa nhưng chủ đích là lợi dụng người khác.

Tìm hiểu thêm: 13 cách trị tàn nhang bằng nghệ tại nhà đơn giản, hiệu quả

>>>>>Xem thêm: 24 cách giảm cân nhanh chóng an toàn, hiệu quả bất ngờ

Tổng hợp 23 tướng mày nam nữ đặc trưng nhất

Từ bảng tổng hợp trên có thể thấy được, các tướng mày xấu, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể tạo ra năng lượng không tốt, ảnh hưởng đến cung quan lộc và may mắn của chúng ta. Vì thế, nếu gặp vấn đề với dáng mày, bạn có thể liên hệ với chuyên gia làm đẹp, phong thủy để được tư vấn về cách cải thiện. Để liên hệ và đặt lịch hẹn với chuyên gia, bạn có thể điền thông tin và nhu cầu vào FORM sau đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *