Cách vẽ chân mày phẩy sợi đẹp tự nhiên cho người mới học

Rate this post

Nếu bạn đang chạy theo xu hướng làm đẹp tự nhiên thì không thể bỏ qua trend chân mày phẩy sợi. Cách vẽ này khác với kẻ mày thông thường, bởi nó đề cao sự tự nhiên, mềm mại và nhẹ nhàng cho tổng thể gương mặt. Bạn có thể hack tuổi một cách dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác cực kỳ đơn giản. 

Bạn đang đọc: Cách vẽ chân mày phẩy sợi đẹp tự nhiên cho người mới học

Nếu đã từng nghe qua về cách làm đẹp này nhưng chưa biết phải làm thế nào thì hôm nay, Ngọc Dung sẽ chia sẻ chi tiết từ A – Z về cách vẽ chân mày phẩy sợi cũng như cách lựa chọn dụng cụ vẽ cho bạn. Theo dõi và thử ngay để tỏa sáng hơn nhé!

Cách vẽ chân mày phẩy sợi tự nhiên, đẹp xuất sắc ngay tại nhà

Chân mày phẩy sợi là kiểu gì?

Chân mày phẩy sợi là gẩy sợi, tạo nét lông mày mô p   hỏng như lông mày thật. Các sợi lông mày phẩy sợi sẽ đan xen với hàng chân mày thật giúp tổng thể đầy đặn hơn, sắc nét hơn nhưng không bị quá thô như cách vẽ cũ. 

Bằng cách vẽ chân mày phẩy sợi sẽ tạo ra được các sợi lông mày có độ dày/mỏng y như thật. Ngay cả gốc và ngọn, độ cong hay chiều mọc cũng bắt chước y như sợi lông mày ban đầu. Kỹ thuật này sẽ vẽ chân mày sợi thưa ở phần đầu và dày, đậm dần về phía đuôi giúp hàng chân mày có thêm sinh khí và nổi bật hơn.

Cách vẽ chân mày phẩy sợi giúp tạo ra bộ lông mày tự nhiên, thanh thoát

Vì sao nhiều người thích vẽ chân mày phẩy sợi?

Ngoài đôi mắt, chân mày là vị trí có thể để lại ấn tượng ngay từ lần đầu chạm mặt. Chân mày đẹp hay xấu chỉ cần nhìn qua đã có thể có câu trả lời. Đó là lý do mà cách chị đẹp luôn phải kẻ mày mỗi khi ra đường. Ngay cả khi chân mày không có khuyết điểm nào thì việc kẻ mày vẫn là một bước quan trọng để khiến chị em tự tin hơn với diện mạo của mình.

So với cách kẻ mày cũ, cách vẽ chân mày phẩy sợi sẽ tạo sợi tinh tế hơn, không khiến chân mày bị dày cộm và đậm đen. Nếu cách cũ giống như kiểu tô chì lên chân mày, thì ở cách này là tạo ra từng nét tỉ mỉ, có nhấn nhá và có độ thưa nhất định nên nhìn rất chân thực. Chị em nào mà khéo tay, hay làm thì chân mày càng tự nhiên và thanh thoát hơn nữa. 

Tóm lại, lý do càng ngày càng có nhiều người lựa chọn cách vẽ chân mày phẩy sợi là vì nó có những ưu điểm sau:

  • Tạo sợi tự nhiên, tỉ mỉ, có dáng cong mềm mại.
  • Sợi lông mày mô phỏng như nguyên bản, không đè lên chân mày cũ mà xen kẽ với các sợi lông mày thật.
  • Chân mày nhạt ở đầu và đậm dần về đuôi tạo ra hiệu ứng sinh động.
  • Đường nét tạo ra thanh tú, cân đối và hài hòa với ngũ quan.
  • Hiệu quả làm đẹp cao, tạo ra xu hướng làm đẹp thời thượng, vừa phá cách vừa không làm mất đi nét đẹp tự nhiên.
  • Phù hợp với rất nhiều đối tượng, tính cách và phong cách thời trang.

Tìm hiểu thêm: Khám phá những cách chữa quầng thâm mắt bẩm sinh hiệu quả

Ưu điểm của cách vẽ mày phẩy sợi là tạo ra sợi mày tinh tế, giống như nguyên bản

Chân mày phẩy sợi phù hợp với những ai?

Cách vẽ chân mày phẩy sợi được ưa chuộng bởi có thể phù hợp và đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của rất nhiều đối tượng. Nó không kén chọn gương mặt cũng như phong cách thời trang. Đặc biệt, cách vẽ lông mày phẩy sợi còn có thể che lấp được nhiều khuyết điểm của hàng chân mày, ví dụ như:

  • Chân mày thưa, sợi mỏng
  • Lông mày nhạt, rời rạc hoặc đứt đoạn
  • Chân mày 2 bên không cân xứng, dài ngắn không đều nhau
  • Chân mày không có đuôi hoặc đầu
  • Chân mày phun bị hỏng
  • Dáng mày không phù hợp với tỷ lệ trên gương mặt

Cách vẽ lông mày phẩy sợi sẽ cải thiện tình trạng mày thưa, mỏng và nhạt màu

Có nên tự học cách kẻ chân mày phẩy sợi không?

Nên học cách vẽ chân mày sợi nếu như bạn muốn tự tạo ra đường nét tự nhiên cho hàng chân mày của mình. Đây là điều hết sức bình thường trong thời đại mà cái đẹp lên ngôi, việc làm đẹp là một trong những đặc quyền vốn có của phụ nữ. Kẻ chân mày là một thao tác nhỏ trong rất nhiều thao tác cần thiết để giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn với diện mạo của mình.

Việc học kẻ mày phẩy sợi không làm mất nhiều thời gian hay tiền bạc. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ, dành một chút ít giờ rảnh rang trong ngày, cộng thêm một chút tỉ mỉ và nắn nót là đã có thể biết cách vẽ chân mày phẩy sợi siêu đẹp theo ý của mình. 

>>>>>Xem thêm: Cấy trắng da mặt có tốt không? 5 sự thật về cấy trắng da mặt

Học cách vẽ chân mày phẩy sợi không mất nhiều thời gian và tiền bạc

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết cách để trở nên đẹp hơn. Vì thế, nếu chưa biết kẻ chân mày, hãy đi học ngay nhé. Bỏ ngay các bí kíp hay ho vào túi makeup để sở hữu diện mạo hút hồn, ấn tượng trong mắt người khác. Nhưng nếu mọi thứ quá khó khăn với bạn, thì hãy liên hệ với chuyên gia qua FORM dưới đây, chuyện làm đẹp không còn là những điều khó chạm tới nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *