Lông mày nhạt nói lên điều gì? Có dáng mày nhạt phải làm sao?

Rate this post

Lông mày là đặc điểm nhân tướng học cho biết tính cách và số phận của một người. Người có tướng lông mày nhạt, số phận long đong cũng là một quan niệm mà người xưa truyền lại. Thực hư của câu chuyện này ra sao, có phải chân mày nhạt là đại diện cho vận mệnh kém may mắn hay không? Cùng Ngọc Dung tìm kiếm câu trả lời và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này trong bài viết hôm nay nhé!

Bạn đang đọc: Lông mày nhạt nói lên điều gì? Có dáng mày nhạt phải làm sao?

Nhìn tướng lông mày nhạt – Đoán chuẩn vận mệnh cuộc đời

Các đặc điểm nhận biết lông mày nhạt

Tướng mày nhạt rất dễ nhận biết, bởi mật độ phân bố các sợi lông khá thưa thớt và không theo quy tắc nào. Đặc biệt, các sợi lông mày rất mảnh, có thể ví như lông măng và có sắc thái rất nhợt nhạt. 

Đường viền của chân mày nhạt tướng số thường không rõ ràng. Nếu nhìn từ xa có thể sẽ chẳng thấy được chân mày nằm ở đâu. Dáng mày này làm cho gương mặt kém tươi tắn và thiếu sức sống, làm mất đi sự hài hòa của tổng thể gương mặt. 

Lông mày nhạt, thưa làm cho gương mặt kém tươi tắn và thiếu sức sống

Những kiểu chân mày nhạt phổ biến

Tướng mày nhạt cũng được chia ra làm nhiều loại và nhận dạng bằng nhiều đặc điểm khác nhau. Phổ biến nhất trong đó là các kiểu sơ tán mi và hoàng bạc mi.

Lông mày nhạt dần về đuôi

Kiểu chân mày nhạt dần về đuôi chính là sơ tán mi. Đây là kiểu dáng mày thưa, mọc rời rạc và sợi lông mày rất mảnh. Chân mày thường có chiều dài ngắn hơn mắt, không có đuôi hoặc càng về phía đuôi càng nhạt dần nên tạo cảm giác gián đoạn và hơi thô ở phần đầu. Với đặc điểm này sẽ làm cho khuôn mặt bị to ra, các đường nét bị lu mờ nên không tạo ra điểm nhấn thu hút nào.

Dáng mày nhạt dần về đuôi có sợi lông mày rất mảnh và mọc rời rạc

Lông mày nhạt ở phần giữa và đuôi

Chân mày nhạt ở đuôi và đỉnh cũng nằm trong các kiểu sơ tán mi thường gặp. Trường hợp này cũng không phải là hiếm gặp. Đặc điểm chung là đậm ở đầu chân mày sau đó dần biến mất từ đoạn giữa đến đuôi. Có nhiều người, từ giữa đến đuôi sợi chân mày nhạt và mọc thưa đến độ chẳng thấy đâu.

Tìm hiểu thêm: Trị thâm nách bằng laser: Phương pháp trị thâm nách hiệu quả

Sơ tán mi là kiểu chân mày mọc rời rạc, sợi lông mày mỏng và nhạt màu

Lông mày nhạt từ đầu đến đuôi

Hoàng bạc mi chính là cách gọi cho tình trạng chân mày nhạt từ đầu đến đuôi, sợi lông mày chuyển sang màu vàng nhạt và cực kỳ mảnh. Hầu hết các trường hợp này đều có rất ít sợi lông mày, nếu có chỉ là các sợi lông tơ yếu ớt.

Hoàng bạc mi là kiểu chân mày có màu ngả vàng, sợi mỏng và cực kỳ ítHoàng bạc mi là kiểu chân mày có màu ngả vàng, sợi mỏng và cực kỳ ít

Lông mày nhạt nói lên điều gì? Có ý nghĩa gì ở nam và nữ?

Tuy có nhiều dáng chân mày nhạt tướng số, đặc điểm nhận dạng cũng khác nhau, nhưng nhìn chung các kiểu mày này đều không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. 

Đa phần những người có tướng mày nhạt đều có kinh tế không ổn định, gặp nhiều khó khăn trong việc cất giữ tiền bạc, sự nghiệp cũng nhiều phen lao đao. Nhưng không phải số phận ai cũng như nhau, để luận giải chi tiết thì còn cần kết hợp với nhiều nét tướng khác. 

Dưới đây là một số đánh giá trong nhân tướng học khi xem tướng số đàn ông có dáng mày nhạt và phụ nữ chân mày nhạt, mỏng:

Tướng số đàn ông lông mày nhạt

Tướng đàn ông sở hữu tướng mày nhạt ở đuôi, mọc và mọc ngang thường gặp nhiều bất công trong cuộc sống. Cho dù chăm chỉ làm việc, kiếm được tiền thì cũng rất khó giữ tiền bên mình. 

Đàn ông có chân mày nhạt thường không có chí tiến thủ, thiếu bản lĩnh và quyết đoán hay chần chừ trước các cơ hội phát triển. Chính vì thế họ dễ bỏ qua nhiều cơ hội làm giàu và thăng tiến trong công việc.

Do đó, kiểu đàn ông này thường rất tự tin về chính mình, ngại giao tiếp nên đường tình duyên cũng không thuận lợi.

Lông mày nhạt có ý nghĩa gì trong tướng số?

Tướng số phụ nữ lông mày nhạt

Số phận phụ nữ có tướng mày nhạt cũng lận đận, gian nan chẳng kém gì đàn ông. Họ thường có tính cách yếu đuối, nhạy cảm và dễ bị động lòng trước những lời nói ngon ngọt nên rất dễ bị tổn thương ở trong chuyện tình cảm.

Phụ nữ sở hữu dáng mày mờ nhạt và nhìn như không có chân mày sẽ không có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí trong gia đình, cũng dễ xung đột và tranh cãi với ba mẹ, anh chị em. Nếu có chồng thì tình cảm vợ chồng cũng rất lạnh nhạt.

>>>>>Xem thêm: Cách tẩy lông bằng lá trầu không để lấy lại làn da mịn màng

Phụ nữ lông mày nhạt có số phận lận đận, dễ tổn thương trong chuyện tình cảm

Với những chia sẻ về tướng số đàn ông sở hữu dáng mày nhạt hay phụ nữ mày nhạt ở trên có thể thấy đây là tướng mày mang đến nhiều điềm báo không tốt cho cuộc sống. Về mặt thẩm mỹ nó cũng khiến tổng thể gương mặt kém xinh hơn. Vì thế, nếu bạn có mong muốn cải thiện và làm đậm lông mày một cách tự nhiên thì có thể liên hệ với chuyên gia làm đẹp qua FORM dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *