Xóa, tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? – Bảng giá mới cập nhật 2024 

Rate this post

Mặc dù các nốt ruồi không phải là vấn đề sức khỏe có thể khiến bạn lo lắng và suy nghĩ đến. Tuy nhiên, sự tồn tại của một số nốt ruồi trên mặt, cổ hay tay chân có thể làm ai đó cảm thấy tự ti. Chính vì thế, lần lượt các phương pháp tẩy xóa nốt ruồi đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Chỉ sau 1 liệu trình, các nốt ruồi có thể bị thổi bay một cách rất kinh ngạc, nhưng giá cả thực hiện lại làm nhiều người phải đắn đo. Vậy thì tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền

Bạn đang đọc: Xóa, tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? – Bảng giá mới cập nhật 2024 

Hãy theo dõi bài viết này, Ngọc Dung sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về chi phí thực hiện tẩy nốt ruồi, cũng như những yếu tố có thể ảnh hưởng đến mức giá của dịch vụ này. Đừng bỏ lỡ, vì có rất nhiều thông tin hữu ích nằm trong bài viết này đấy. Cùng Ngọc Dung tìm hiểu và ghi chép lại nhé!

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2024

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? Bảng giá tẩy nốt ruồi mới nhất

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhưng để xác định mức giá tẩy nốt ruồi chính xác thì không có con số cụ thể. Bởi vì tẩy nốt ruồi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như xóa nốt ruồi bằng thuốc chấm thường có giá dao động từ 150.000 – 500.000 VNĐ. Còn giá tẩy nốt ruồi bằng laser hay các công nghệ khác thường sẽ cao hơn so với việc dùng thuốc.

Cạnh đó, nếu dùng laser thì việc tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền cũng còn tùy thuộc vào loại công nghệ được sử dụng và thêm nhiều yếu tố khác tác động đến mức giá của loại dịch vụ này. Trước khi tìm hiểu kỹ các yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá xóa nốt ruồi bằng laser, hãy cùng tham khảo qua bảng giá tẩy nốt ruồi dưới đây. 

Dịch vụ tẩy nốt ruồi Giá
Nốt ruồi nông, kích thước nhỏ 150,000 – 200,000 VNĐ/nốt
Nốt ruồi sâu, kích thước lớn 200,000 – 400,000 VNĐ/nốt
Bắn laser nốt ruồi trên mặt 3,000,000 – 5,000,000 VNĐ
Laser bắn mụn thịt 300,000 – 500,000 VNĐ/nốt
Laser nốt ruồi/mụn thịt cổ 2,000,000 – 5,000,000 VNĐ

Tìm hiểu thêm: Lăn trứng gà trị mụn có mang lại hiệu quả như lời đồn không?

>>>>>Xem thêm: Mụn thịt ở mắt có tự hết không? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bảng giá xóa, tẩy nốt ruồi tham khảo trên thị trường

Lưu ý, bảng giá tẩy nốt ruồi bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, việc xác định tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền không có số tiền cụ thể; nó không cố định cho mỗi đối tượng. Hai phương pháp hay được áp dụng nhất cho tình trạng nốt ruồi sâu, nhiều nốt ruồi chính là tiểu phẫu và bắn laser. Trong đó thì công nghệ laser vẫn được ưu tiên sử dụng, bởi nó có tính an toàn, triệt để và rất hiếm khi để lại sẹo.

Thông thường, các cơ sở thẩm mỹ sẽ có bảng giá tẩy nốt ruồi cụ thể để khách hàng tham khảo trước. Nên để có thông tin cho tiết và biết với tình trạng của bản thân thì tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền là hợp lý, bạn nên liên hệ trực tiếp tới cơ sở đó để biết rõ hơn. Hoặc có thể điền vào FORM dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và chia sẻ với bạn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *