10 dáng chân mày đẹp cho mặt tròn, giúp khuôn mặt thon gọn

Rate this post

Bạn có khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh nhưng những đường nét này lại vô hình khiến bạn trông khá mập ở góc nhìn nào đó và bạn muốn cải thiện? Thay vì lựa chọn gọt hàm, tiêm filler giảm mỡ, bạn có thể áp dụng một mẹo giúp mặt thon gọn hơn mà không cần động dao kéo đó chính là cải thiện hình dáng chân mày. một mẹo nhỏ khác có thể giúp gương mặt bạn thon gọn hơn. Vì chân mày đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự cân đối và hài hòa cho khuôn mặt. Vậy thì đâu là dáng chân mày đẹp cho mặt tròn?

Bạn đang đọc: 10 dáng chân mày đẹp cho mặt tròn, giúp khuôn mặt thon gọn

Để tìm ra được dáng lông mày đẹp cho người mặt tròn, giúp gương mặt cân đối và thon thả hơn, chúng ta cần phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau; từ mặt thẩm mỹ đến phong thủy, từ hình dáng đến màu sắc của chân mày. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khám phá ngay những điều này trong bài viết hôm nay nhé!

10 dáng chân mày đẹp cho mặt tròn, giúp khuôn mặt thon gọn

Thế nào là một dáng chân mày đẹp?

Để đánh giá một chân mày đẹp hay xấu không thể xem qua hình thức sơ lược bên ngoài. Chúng ta cần đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, kết hợp các tiêu chuẩn lại để đưa ra kết luận đúng đắn về mặt thẩm mỹ nói chung và nhân tướng học nói riêng. 

Xét riêng về khía cạnh thẩm mỹ, dáng chân mày đẹp phải đảm bảo các điều kiện sau: 

Lông mày được tỉa gọn gàng

Không chỉ là tiêu chuẩn để đánh giá dáng lông mày đẹp cho người mặt tròn, đây cũng là tiêu chuẩn chung để đánh giá về mặt thẩm mỹ cho các cặp chân mày.

Khi lông mày được tỉa gọn gàng, hình dáng chỉnh chu sẽ tạo thiện cảm cho người khác khi nhìn vào. Đặc biệt là hình ảnh này sẽ giúp đường nét chân mày phô diễn rõ ràng, sạch sẽ và thanh thoát hơn. 

Bạn có cảm thấy khó chịu khi nhìn vào sự lởm chởm trên chân mày? Nếu có thì đó cũng là cảm giác mà người khác có được khi nhìn vào những hàng chân mày lồm xồm đấy. Vì thế, để có dáng mày đẹp, trước tiên hãy nhớ tỉa tót cho gọn hơn nhé.

Màu chân mày hợp với màu da và màu tóc

Hình dáng đẹp nhưng màu sắc không hài hòa với màu da và màu tóc thì không được đánh giá là một cặp chân mày đẹp. Chân mày đẹp cho mặt tròn, mặt vuông hay kiểu mặt nào cũng thế, muốn đẹp và thu hút thì cần có màu sắc tương quan với tổng thể. Nếu chân mày màu đậm quá so với tóc hoặc sáng quá so với làn da thì sẽ làm rối bố cục.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn trong trường hợp này chính là sử dụng chì kẻ mày hoặc dạng bột tán mịn để phủ lên vùng chân mày; điều chỉnh lại độ đậm nhạt.

Tìm hiểu thêm: Cách làm thịt lợn xào dứa chua ngọt siêu ngon khó cưỡng

Thế nào là một dáng chân mày đẹp?

Hình dáng chân mày hài hòa với khuôn mặt

Tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá một dáng mày đẹp chính là tạo ra sự cân đối với các tỷ lệ trên gương mặt. Cũng dựa vào tiêu chuẩn này mà chúng ta mới có thể tìm ra được chân mày đẹp cho mặt tròn, mặt vuông hay mặt trái tim.

Mỗi một khuôn mặt sẽ có tỷ lệ khác nhau. Các bộ phận trên khuôn mặt khi kết nối với nhau cũng phải thực sự hài hòa, ví dụ như khoảng cách từ mắt tới chân mày phải thực sự phù hợp với chiều dài từ đỉnh trán đến cằm. Hoặc chiều dài của mắt với lông mày cũng phải cân đối với bề ngang của gương mặt. 

Trên đó là các tiêu chuẩn để tìm kiếm một dáng mày đẹp về mặt thẩm mỹ. Nhưng để đánh giá toàn diện, chúng ta cần dựa trên tính thẩm mỹ và nhân tướng học. Vậy thì làm sao để tìm ra chân mày phong thuỷ cho mặt tròn, đảm bảo đủ các điều kiện đã đưa ra? Cùng Ngọc Dung tìm hiểu thêm trong phần tiếp theo nhé!

Tiêu chí chọn dáng mày đẹp cho mặt tròn

Mặt tròn là khuôn mặt rất phổ biến, dễ nhận biết do có chiều dài và bề ngang gần như bằng nhau. Kiểu mặt này thường có đặc điểm là đường viền tròn hoặc có nét như hình oval; không có đường nét, góc cạnh rõ ràng. Đường viền này tạo ra sự mềm mại cho tổng thể.

Ngoài ra, mặt tròn thường có cằm nhỏ và hơi cong. Hai bên má đầy đặn mang đến cảm giác đáng yêu và trẻ trung. Tuy nhiên, do các đường nét chủ yếu là đường cong nên tạo ra sự phúng phính, dễ bị nhầm lẫn sang “mặt mâm”.

Với những đặc điểm này thì mặt tròn hợp với kiểu lông mày nào? Chân mày đẹp cho mặt tròn sẽ có đặc điểm ra sao? 

Để tìm ra dáng lông mày cho mặt tròn, vừa tôn lên đường nét sẵn có, vừa che phủ các khuyết điểm thì hãy chú ý đến những đặc điểm sau:

  • Chân mày đẹp cho mặt tròn có thể là đường cong nhẹ, có góc cạnh rõ ràng, không quá cong hay quá thẳng để làm khuôn mặt dài hơn, tạo cảm giác cân đối cho bề dọc và ngang.
  • Dáng lông mày cho mặt tròn nên được kéo dài hơn để tạo sự thon gọn cho tổng thể, vì mặt tròn thường có xu hướng ngắn.
  • Để tổng thể hài hòa, hãy chú ý đến khoảng cách giữa hai chân mày. Khoảng cách này nên mở rộng để làm gương mặt sáng hơn.
  • Chân mày nên có độ dài vừa phải, tránh tạo chân mày quá dày làm cho khuôn mặt trở nên nặng nề và bị thu hẹp chiều dài.

>>>>>Xem thêm: Bị mụn nên ăn rau gì? TOP 8 loại rau củ giúp sạch mụn, đẹp da

Người mặt tròn hợp với kiểu lông mày nào?

Đôi khi, chúng ta có thể gặp khó khăn trong việc tự mình xác định kiểu dáng phù hợp hoặc không biết dáng mày nào sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đó là lúc bạn nên tìm đến chuyên gia làm đẹp, những người có kiến thức và kinh nghiệm để giúp bạn tạo ra một diện mạo hoàn hảo hơn.

Đặc biệt là khi bạn có một khuôn mặt tròn, việc chọn dáng mày phù hợp có thể trở thành một thách thức. Do đó, đừng ngần ngại đến gặp chuyên gia làm đẹp. Họ sẽ lắng nghe nhu cầu của bạn để đưa ra những lời khuyên chân thành và chuyên nghiệp. Để chia sẻ nhu cầu của mình và nhận lời giải đáp từ chuyên gia, bạn có thể điền vào một FORM thông tin dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *