Xăm lông mày màu gì đẹp? TOP 8 màu chân mày HOT 2024

Rate this post

Phương pháp phun xăm lông mày từ lâu đã trở thành lựa chọn quen thuộc trong việc làm đẹp của nhiều chị em. Bởi không chỉ mang lại màu sắc lông mày thời thượng và đường nét tự nhiên, kỹ thuật này còn giúp tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ của khuôn mặt. 

Bạn đang đọc: Xăm lông mày màu gì đẹp? TOP 8 màu chân mày HOT 2024

Nhưng trước khi quyết định phun xăm, việc chọn lựa kiểu dáng và màu sắc phù hợp luôn được các nàng đặc biệt chú trọng. Vậy xăm lông mày màu gì đẹp? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tìm hiểu ngay bảng màu HOT TREND dưới đây!

Xăm lông mày màu gì đẹp? Giải đáp ngay cùng chuyên gia tại Ngọc Dung beauty

Tại sao nên chọn màu lông mày phù hợp?

Trước khi tìm hiểu xăm lông mày màu gì đẹp, chị em cần biết tại sao chúng ta nên chọn màu lông mày phù hợp nhé! Theo đó, khi lựa chọn màu xăm lông mày, chị em cần thận trọng xem xét đến nhiều yếu tố như màu da, màu tóc và đặc điểm hình dạng của khuôn mặt. 

Ví dụ, đối với những người sở hữu khuôn mặt to thì không nên chọn màu lông mày quá đậm hoặc quá sáng. Trái lại, những người có khuôn mặt nhỏ nhắn thì nên chọn màu lông mày sáng hơn.

Lựa chọn màu lông mày phù hợp với khuôn mặt không chỉ giúp tổng thể trở nên cân đối hơn, mà còn giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo và nổi bật. Việc sở hữu một đôi chân mày đẹp chính là một yếu tố then chốt chiếm tới 60% nét đẹp và thần thái cuốn hút trên khuôn mặt.

Màu lông mày phù hợp sẽ giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo, thần thái hơn

Phun xăm lông mày màu gì đẹp? TOP bảng màu chân mày HOT TREND 2024

“Xăm lông mày màu gì đẹp” là thắc mắc chung của nhiều chị em. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều bảng màu lông mày được ra đời, khiến chị em vô cùng khó khăn trong việc chọn lựa màu lông mày phù hợp. Ở mục này, hãy cùng tham khảo ngay bảng màu chân mày HOT TREND để có thể lựa chọn cho mình màu chân mày yêu thích nhé!

Màu phun mày đẹp – Màu nâu tây

Lông mày màu nâu tây là tone màu đã chiếm được cảm tình của nhiều Idol Hàn Quốc và được nhiều tín đồ làm đẹp hết mực ưu ái. Không thể phủ nhận về độ HOT và độ phổ biến của màu này, bởi nó tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung và đầy sức sống, đặc biệt phù hợp với những cô nàng chanh sả luôn tìm kiếm sự mới lạ và nổi bật. Đây là tone màu lông mày rất được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Lông mày màu nâu tây cho dáng mày thêm sắc nét và ấn tượng

Phun thêu lông mày màu nâu khói

Từ khi xuất hiện, lông mày màu nâu khói luôn được xem là một tone màu rất cá tính và độc đáo. Màu này vô cùng thích hợp với những quý cô có cá tính mạnh, yêu thích khám phá những điều mới mẻ, thích thử thách và luôn theo đuổi sự khác biệt.

Khi xăm mày màu nâu khói, bạn nên kết hợp với màu tóc khói để tạo nên sự ăn ý, cùng với một phong cách thời trang đầy năng động. Bằng cách đó, bạn sẽ trở thành tâm điểm, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn từ đám đông xung quanh.

Phun xăm lông mày màu nâu đen

Đối với những cô nàng mong muốn sở hữu một đôi lông mày tự nhiên mà vẫn nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, màu nâu đen là sự lựa chọn lý tưởng. Màu nâu đen không chỉ làm cho đôi mắt trở nên sâu hơn, có điểm nhấn mà còn tạo cảm giác tự nhiên, đồng thời vẫn giữ được độ sắc sảo cần thiết cho khuôn mặt.

Màu lông mày nâu đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với vô vàn những kiểu tóc khác nhau, phù hợp với phong cách của những cô nàng mạnh mẽ và cá tính, đồng thời cũng tôn vinh vẻ đẹp truyền thống vốn có bên trong họ.

Tìm hiểu thêm: Alpha Arbutin là gì? Có tác dụng gì trong chăm sóc làn da?

Xăm chân mày màu nâu đen giúp cho khuôn mặt đẹp tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật

Màu lông mày đẹp ấn tượng – Màu nâu cà phê tự nhiên

Thoạt nhìn qua, màu nâu cà phê có vẻ tương tự như màu nâu socola, nhưng khi quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra màu cà phê sẫm hơn, mang một tông màu đậm hơn so với nâu socola.

Màu nâu cà phê thật sự phù hợp với những người có làn da hơi rám nắng, hơi ngăm, và những ai ưa thích vẻ đẹp tự nhiên với một chút bí ẩn. Tuy nhiên, những người có làn da trắng sáng nên cân nhắc trước khi chọn màu cà phê, vì nó có thể làm làn da của bạn trở nên xỉn màu.

Phun lông mày màu gì đẹp? – Màu nâu đỏ

Nếu như tone màu chocolate và nâu hạt dẻ mang lại vẻ đẹp tươi mới và thanh lịch, thì màu nâu đỏ cho lông mày mang đến một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và mới mẻ, phá bỏ mọi quy tắc truyền thống về cái đẹp hiện đại.

Một đôi lông mày màu nâu đỏ sẽ trở thành một điểm nhấn hoàn hảo cho khuôn mặt. Giúp bạn có thể tự tin, thoải mái thể hiện phong cách cá nhân một cách trọn vẹn nhất.

Xăm chân mày màu nâu đỏ cho khuôn mặt thêm thần thái, chuẩn nét riêng

Xăm lông mày màu xám đậm tôn lên thần thái đẳng cấp

Xăm lông mày màu gì đẹp? Bạn sẽ không cần phải băn khoăn về điều này, bởi vì lông mày màu xám đậm sẽ là câu trả lời phù hợp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Phun xăm lông mày màu xám đậm không chỉ tôn lên vẻ thần thái vốn có của khuôn mặt, mà còn giúp bạn dễ dàng để lại ấn tượng với bất kỳ ai.

Khi bạn lựa chọn màu lông mày này, đừng quên kết hợp với một bộ trang phục thật sang trọng để phô diễn sự quyền lực và thần thái mạnh mẽ của bạn.

Xăm lông mày màu socola, hạt dẻ đem đến vẻ đẹp thời thượng

Màu chân mày nâu socola là tone màu  trung tính, tinh tế và trầm ấm, luôn được coi là lựa chọn cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt và thu hút sự yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ. Màu sắc này tôn lên vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ cho gương mặt, đồng thời giúp khuôn mặt trở nên trẻ trung và phong cách hơn.

Màu nâu socola đặc biệt thích hợp cho những cô nàng có màu da từ hơi ngăm đến trắng sáng, những ai ưa chuộng sự giản dị, nữ tính và duyên dáng.

Màu nâu socola nhã nhặn, thời thượng, giúp khuôn mặt thêm sắc sảo hơn

Phun lông mày màu nâu đồng – Tôn làn da trắng sáng, cuốn hút

Màu nâu đồng, với tông màu nhẹ và sâu hơn màu nâu đỏ, là lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ trong độ tuổi 25-30, nhất là những người có mái tóc màu đỏ nâu hoặc đỏ tím, và những ai mong muốn thể hiện sự cá tính, nổi bật và không ngại phá cách.

Chọn lông mày màu nâu đồng không chỉ giúp làn da trở nên sáng hơn mà còn làm nổi bật vẻ ngoài quyến rũ, tạo dấu ấn độc đáo và phong cách riêng biệt cho bản thân.

Tiêu chí lựa chọn màu lông mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt

Các chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ cho biết, việc lựa chọn màu sắc cho lông mày không chỉ dựa vào sở thích cá nhân mà còn cần phải xem xét dựa trên màu tóc, màu da… Để biết thêm thông tin chi tiết về các yếu tố này, mời bạn theo dõi phần giải thích dưới đây!

Màu lông mày hợp với màu tóc

Khi quyết định phun lông mày, việc đảm bảo màu lông mày phù hợp với màu tóc là yếu tố quan trọng cần được xem xét. Trong trường hợp mái tóc của bạn có màu sáng, bạn nên lựa chọn màu lông mày nhẹ nhàng hơn khoảng 1-2 tone. Điều này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong mắt người khác.

>>>>>Xem thêm: Bí ẩn vận mệnh nam, nữ có nốt ruồi ở sơn căn: Tốt hay xấu?

Màu lông mày nên phù hợp với màu tóc để tạo ra vẻ ngoài thanh thoát, đẹp tự nhiên

Màu lông mày phù hợp với màu da

Một yếu tố khác cũng cực kỳ quan trọng khi lựa chọn màu lông mày chính là màu da. Đối với những người có làn da ngăm, việc chọn lông mày quá sáng có thể khiến khuôn mặt trở nên tối màu. Vì vậy, màu nâu đen sẽ là lựa chọn thích hợp cho làn da ngăm, còn da tối màu hơn lựa chọn màu nâu đậm.

Đối với những người có làn da sáng, việc chọn màu lông mày trở nên linh hoạt hơn, không cần phải lo lắng nhiều về việc phun lông mày màu nào đẹp. Bởi bất kỳ màu nào cũng có thể phù hợp và tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên của làn da, cũng như sự hài hòa với đường nét trên khuôn mặt. 

Song, để chọn được màu lông mày phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia làm đẹp tại Ngọc Dung beauty để nhanh chóng sở hữu đôi lông mày thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn, đặt lịch ngay hôm nay với chuyên gia qua form đăng ký dưới đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *