Phun xăm mí mắt: 4 kiểu đẹp nhất hiện nay

Rate this post

Phun mí mắt là dịch vụ làm đẹp phổ biến hiện nay giúp chị em có được đôi mắt cuốn hút, sắc nét và khắc phục những khuyết điểm mắt nhỏ, mắt lồi. Trong bài viết này, cùng TMV Ngọc Dung khám phá về công nghệ phun xăm mí mắt là gì và các kiểu phun mí mắt đẹp nhất hiện nay nhé!

Bạn đang đọc: Phun xăm mí mắt: 4 kiểu đẹp nhất hiện nay

Phun xăm mí mắt: 4 kiểu đẹp nhất hiện nay

Phun mí mắt là gì?

Phun mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến sử dụng máy phun xăm thẩm mỹ với mũi kim siêu nhỏ, chỉ có độ sâu khoảng 0,02mm để tạo ra các đường kẻ mí trên hoặc dưới mí mắt. Quá trình này sẽ giúp mí mắt trở nên sắc nét, to tròn và cuốn hút hơn.  Mực sử dụng trong phun mí mắt là tinh chất tự nhiên, đảm bảo an toàn, không kích ứng, không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tìm hiểu thêm: Quy trình chăm sóc da đúng cách cho phụ nữ tuổi 30

Phun mí mắt tự nhiên tiết kiệm thời gian và công sức khi trang điểm hàng ngày.

Có nên phun mí mắt không?

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, mí mắt mỏng, sụp, thưa khiến cho đôi mắt luôn trong trạng thái lờ đờ, mệt mỏi, thiếu sức sống. Để khắc phục vấn đề này, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng chì kẻ mắt, mascara, mi giả hay kẻ eyeliner. Tuy nhiên các cách này rất mất thời gian và không phải ai cũng biết cách kẻ eyeliner hay chuốt mascara đẹp, nhất là những newbie mới bắt đầu tập tành trang điểm. 

Ngay bối cảnh này, công nghệ phun mí mắt ra đời trở thành một trong những dịch vụ đắt khách nhất tại các thẩm mỹ viện. Phun xăm mí mắt không chỉ giúp đôi mắt trông to và cân đối hơn mà còn mang lại sự chính xác và rõ nét trong việc định hình mí mắt. Sử dụng kim phun siêu nhỏ kết hợp với bầu mực tinh chất tự nhiên, phương pháp này tác động lên lớp thượng bì của mí mắt mà không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe của mắt. Vậy nên chị em hỏi “có nên phun mí mắt không” thì câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên, độ đẹp của viền mí phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật phun, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo an toàn.

Xăm mí mắt duy trì bao lâu?

Thực tế không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Xăm mí mắt duy trì bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ ngoài đến cơ địa từng người. Thông thường khi phun xăm mí mắt tại các thẩm mỹ viện uy tín, sử dụng mực phun chất lượng và đúng kỹ thuật thì phun xăm mí mắt sẽ duy trì 4-5 năm. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền màu, tuổi thọ của mí mắt có thể kể đến như:

  • Trình độ, kỹ năng của thợ phun xăm
  • Cơ địa của từng người có hợp với phun mí không, có dị ứng với thành phần nào trong mực xăm không, lịch sử bệnh lý và thẩm mỹ,…
  • Cách chăm sóc sau phun xăm mí mắt.

>>>>>Xem thêm: 12 bí quyết chữa trị tàn nhang bằng dầu dừa hiệu quả ngay tại nhà

Phun xăm mí mắt có thể duy trì từ 4-5 năm

Các dịch vụ xăm mí mắt

Mục đích chung của chị em khi tìm đến phương pháp phun xăm mí mắt là có được đôi mắt to tròn, long lanh, đường mí sắc sảo. Tùy vào tình trạng mí mắt, cơ địa và khả năng tài chính mà chị em sẽ chọn được dịch vụ phù hợp. Sau đây là các dịch vụ xăm mí mắt cơ bản mà chị em cần biết:

Phun mi mắt dưới

Mặc dù đường viền mí mắt dưới chỉ là những đường mảnh vô định, nhưng chúng có khả năng biến hóa đôi mắt làm cho chúng trở nên sắc sảo và thu hút hơn. Trong quá trình trang điểm thông thường, việc tạo ra đường viền mí mắt dưới có thể đòi hỏi nhiều thời gian và sự chính xác.

Quá trình phun mí mắt dưới diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30-45 phút, nhưng kết quả mang lại là sự hài lòng lâu dài. Phun xăm mí mắt dưới có thể khắc phục một số nhược điểm như mí mắt không đều, nhạt màu, hay mắt nhỏ. Kết quả là đôi mắt trở nên to tròn, cân đối, sắc sảo, và thu hút hơn. Để nhanh chóng sở hữu đôi mắt vạn người mê, bạn vui lòng chia sẻ ngay tình trạng của mình với chuyên gia qua FORM đăng ký dưới đây để được tư vấn chuyên sâu và tận tâm nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *