Tiêm nám có hiệu quả không? Tiêm trị nám bao lâu có tác dụng

Rate this post

Tiêm nám hiện đang là một trong những xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em truyền tai nhau trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự hiệu quả và an toàn cho da không? Cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giải đáp với những thông tin dưới đây!

Bạn đang đọc: Tiêm nám có hiệu quả không? Tiêm trị nám bao lâu có tác dụng

Tiêm nám có hiệu quả không? Tiêm trị nám bao lâu có tác dụng

Tiêm trị nám là gì?

Phương pháp tiêm nám dựa vào việc sử dụng các tinh chất đặc biệt giúp làm mờ đi các hắc sắc tố, bằng cách tiêm trực tiếp vào khu vực da bị ảnh hưởng. Hiệu quả của liệu pháp phụ thuộc vào chất lượng của tinh chất được sử dụng.

Tiêm nám là giải pháp phù hợp cho những người gặp tình trạng nám ở lớp thượng bì hoặc nám dạng mảng, quá trình tiêm giúp cho các tinh chất dễ dàng tiếp cận mang lại kết quả làm đẹp tích cực hơn. Liệu pháp này không chỉ giảm lượng sắc tố melanin, làm mờ vết nám, mà còn cung cấp dinh dưỡng giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng. 

Thẩm chí việc tiêm nám có thể giảm đến 90% vết nám sau chỉ một liệu pháp, đồng thời ngăn chặn việc tái xuất hiện của nám. Do đạt được hiệu quả nhanh chóng, rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp tiêm nám này.

Tiêm nám là giải pháp phù hợp cho người bị nám ở lớp thượng bì hoặc nám dạng mảng.

Ưu điểm của phương pháp tiêm nám là gì?

Tiêm nám được xem là một trong những giải pháp cải tiến trong lĩnh vực công nghệ điều trị nám da, phương pháp này mang đến những ưu điểm vượt trội như:

Không xâm lấn, không gây đau đớn

Phương pháp này đặc biệt an toàn, không gây cảm giác khó chịu hay đau rát như các biện pháp truyền thống. Các bác sĩ sẽ tiêm những dưỡng chất cần thiết vào da thông qua một ống tiêm có đầu kim siêu mỏng.

Hiệu quả, duy trì lâu dài

Thông qua việc tiêm dưỡng chất trực tiếp vào da, giúp loại bỏ từ gốc rễ các nguyên nhân gây nám. Không chỉ vậy, phương pháp này còn giúp bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng nám tái xuất, giữ cho da luôn mịn màng và đều màu.

Hiệu quả ngay sau lần đầu thực hiện

Chỉ sau một lần tiêm nám, bạn đã có thể thấy thấy được hiệu quả rõ rệt, vết thâm nám có thể mờ đi từ 30 đến 40%. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, vẫn nên tiếp tục thực hiện đến khi kết thúc toàn bộ liệu trình.

Hiệu quả trị nám rõ rệt chỉ sau lần tiêm đầu tiên

Không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng

Phương pháp tiêm trị nám là một giải pháp vô cùng an toàn, không gây tổn thương cho da, do đó không để lại sẹo thâm hay dấu vết tiêm. Sau khi hoàn thành, bạn có thể trở lại sinh hoạt như bình thường ngay mà không cần thời gian phục hồi.

Tiêm nám có hiệu quả không? Những tác dụng phụ của phương pháp này

Theo nhận định từ các chuyên gia, việc tiêm nám được coi là một biện pháp an toàn, đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra nghiên cứu trước khi phổ biến rộng rãi.

Tuy nhiên, liệu pháp này có thể gây ra một số rủi ro, tác dụng phụ dựa vào các yếu tố như: dòng thuốc được chọn, kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, cũng như kỹ thuật và liều lượng tiêm.

Bên cạnh đó, đặc điểm sinh lý cá nhân và quy trình chăm sóc da hàng ngày cũng có ảnh hưởng đến hiệu suất của việc điều trị nám da. Vì vậy, điều quan trọng là bạn cần tìm cho mình những trung tâm thẩm mỹ có uy tín, sử dụng thuốc chất lượng và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để giảm thiểu rủi ro tác dụng phụ.

Khi tuân thủ đúng và đầy đủ các hướng dẫn, dấu hiệu của nám da sẽ được khắc phục một cách hiệu quả. Đồng thời, da cũng được tái tạo và cải thiện. Bạn nên kiên nhẫn theo dõi, chăm sóc trong khoảng 30 – 45 ngày để thấy được sự thay đổi rõ rệt nhất. 

Tiêm nám được coi là một biện pháp an toàn đã qua nhiều cuộc kiểm định

Các loại thuốc tiêm nám được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có đa dạng những loại thuốc tiêm nám khác nhau tiêu biểu như: 

Thuốc tiêm Glutathione trị nám

Glutathione là một hoạt chất chống oxy hóa vượt trội, có khả năng làm mỡ nhanh các vết thâm nám, mang lại làn da trắng hồng, đều màu và rạng rỡ. Hơn nữa, Glutathione cũng có tác dụng giúp chống lại quá trình lão hóa da.

Tìm hiểu thêm: 9 cách trị bọng mắt dưới hiệu quả cho đôi mắt thêm rạng ngời

Glutathione có khả năng làm mờ nhanh các vết thâm nám

Thuốc tiêm trị nám bằng tế bào gốc GSC

Thuốc tiêm GSC chứa tế bào gốc là sự kết hợp hoàn hảo của những chiết xuất tự nhiên như rau má và cam thảo. Được sản xuất tại Hàn Quốc, loại thuốc này không chỉ an toàn mà còn hiệu quả, mà còn giúp hạn chế gây kích ứng da.

Khi tiêm vào cơ thể, tế bào gốc GSC hoạt động mạnh mẽ, ức chế và giảm lượng melanin, giúp xóa bỏ các vết nám. Ngoài ra, thành phần dưỡng chất và axit amin trong sản phẩm này giúp làn da trở nên sáng hơn và mềm mịn.

Trị nám bằng phương pháp tiêm tế bào gốc nhau thai cừu

Nhau thai cừu có chứa một lượng collagen, enzym và vitamin đáng kể, đã trở thành một thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm làm đẹp. Khi tiêm tế bào gốc từ nhau thai cừu, làn da sẽ nhanh chóng hấp thụ lượng collagen và elastin, trở nên săn chắc và khỏe mạnh. Hơn nữa, chúng giảm hoạt động của Tyrosinase, giúp làn da sáng và đều màu.

Tuy nhiên, loại tinh chất này lại chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú để giảm thiểu một số rủi ro ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Thuốc tiêm trị nám Vitamin C

Vitamin C luôn là một thành phần quen thuộc trong việc chăm sóc da, nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa và tăng sức sáng cho làn da. Ngoài việc mang đến hiệu quả trong việc ức chế melanin, giảm đi các vết nám. Vitamin C còn giúp tăng cường sự tái tạo collagen, củng cố hàng rào bảo vệ da, đồng thời có lợi trong việc giảm viêm và trị mụn.

Vitamin C có khả năng chống oxy hóa và làm mờ thâm nám cao

Quy trình thực hiện tiêm trị nám chuẩn Y khoa

Quá trình tiêm nám được thực hiện một cách tỉ mỉ, qua các bước sau:

  • Bước 1: Đánh giá và tư vấn trực tiếp với chuyên gia

Chuyên gia sẽ kiểm tra làn da của bạn, đánh giá mức độ nám để đưa ra gợi ý về liệu trình điều trị tối ưu nhất.

  • Bước 2: Làm sạch và tẩy tế bào da chết

Đội ngũ chăm sóc da tiến hành làm sạch sâu và loại bỏ tế bào chết trên khuôn mặt, chuẩn bị da cho quá trình tiếp theo.

  • Bước 3: Xông hơi và loại bỏ dầu dư thừa

Làn da sau khi làm sạch sẽ được xông hơi, giúp mở lỗ chân lông và loại bỏ các dấu hiệu dầu dư thừa, tạo điều kiện tốt nhất cho bước tiêm sau đó.

  • Bước 4: Ủ tê để giảm cảm giác đau rát, khó chịu khi tiêm

Đội ngũ thực hiện sẽ ủ tê khu vực cần tiêm, đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái và không phải chịu đựng cảm giác đau.

  • Bước 5: Thực hiện tiêm nám

Bắt đầu quá trình tiêm, đưa tinh chất đặc biệt vào da. Kết thúc bước này, bạn sẽ nhận được lời khuyên từ chuyên gia về cách chăm sóc da sau tiêm và những điều cần lưu ý.

Quy trình tiêm nám cần được thực hiện trong môi trường an toàn chuẩn y khoa

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Địa chỉ trị nám dứt điểm, uy tín hàng đầu

Tiêm nám là một liệu pháp làm đẹp an toàn hiệu quả, tuy nhiên cũng không loại trừ những trường hợp xảy ra biến chứng rủi ro, đặc biệt là khi bạn thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ không uy tín hoặc sử dụng những loại thuốc tiêm không đảm bảo chất lượng. 

Để tránh “tiền mất tật mang” bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng cũng như tìm ra giải pháp làm đẹp phù hợp với tình trạng nám của mình. Đối với những vấn đề nám mảng, nám chân sâu lâu năm…để loại bỏ dứt điểm tình trạng này, bạn cần lựa chọn giải pháp điều trị ưu việt hơn. 

Ngày nay khi khoa học kỹ thuật phát triển, rất nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại ra đời để đáp ứng nhu cầu điều trị các vấn đề về da ngày càng cao. 

Một trong những công nghệ trị nám tầng sâu được yêu thích nhất hiện nay là Ultra Nano tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Ultra Nano sở hữu những ưu điểm vượt trội khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp truyền thống bằng việc sử dụng bước sóng linh hoạt cùng mức năng lượng siêu cao, cho phép xâm nhập nhẹ nhàng qua các tầng da. 

Nhờ tác động mạnh mẽ của công nghệ, chân nám ẩn sâu trong lớp trung bì và hạ bì sẽ bị tiêu biến từ gốc, chia thành những mảnh vụn và loại bỏ ra ngoài một cách tự nhiên. Quá trình sản xuất sắc tố melanin thừa cũng được kiểm soát chặt chẽ, mang lại kết quả trị nám triệt để. 

Khách hàng trước và sau khi trị nám tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vẫn luôn giữ vững vị thế hàng đầu tại là cơ sở làm đẹp, điều trị nám hàng đầu với những thế mạnh vượt trội sau đây: 

  • Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu được chuyển giao trực tiếp tại Hoa Kỳ mang đến giải pháp làm đẹp an toàn hiệu quả và hoàn toàn không xâm lấn. 
  • Tất cả các sản phẩm trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu chính hãng chất lượng đạt chuẩn an toàn, được cấp phép bởi Bộ Y Tế. 
  • Quy trình trị nám được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đảm bảo mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất, đồng thời giúp cho khách hàng không bị đau rát hay khó chịu trong suốt quá trình và có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian kiêng khem hay nghỉ dưỡng. 
  • Đồng thời, tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tính cá nhân hóa và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu thông qua việc luôn xây dựng những phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với từng loại da, không gian làm đẹp nghỉ dưỡng riêng tư được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. 
  • Cơ sở thẩm mỹ cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng đẳng cấp, đi kèm với chất lượng dịch vụ cao cấp là chế độ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn 5 sao nâng niu chăm sóc mọi trải nghiệm của khách hàng khi đến với Ngọc Dung. 

>>>>>Xem thêm: Cách nấu cơm bằng bếp gas khi mất điện không sợ bị cháy

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu ngành!

Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ và nhận ngay phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng nám da của mình. Bạn vui lòng để lại thông tin bên dưới và nhận cuộc gọi tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *