Bánh đậu xanh Hòa An đặc sản Hải Dương

Rate this post

Bánh đậu xanh Hòa An là đặc sản nổi tiếng ở Hải Dương. Thành phẩm đã có mặt trên thị trường bánh kẹo từ rất lâu và được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngọt đặc trưng. Mời các bạn cùng tìm hiểu về bánh đậu xanh Hòa An: thông tin sản phẩm, giá cả, địa chỉ mua hàng.

Bạn đang đọc: Bánh đậu xanh Hòa An đặc sản Hải Dương

1/ Giới thiệu về thương hiệu bánh đậu xanh Hòa An

Hòa An thương hiệu bánh đậu xanh đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Từ một cơ sở sản xuất quy mô gia đình đến năm 1994 Hòa An được cấp chứng nhận kinh doanh. Và phát triển đến tận ngày nay.

Trụ sở công ty Hòa An

Trong suốt quá trình lớn mạnh, công ty không ngừng đổi mới, đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất, nguồn lực con người. Để sản phẩm bánh đậu xanh không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn đảm bảo các tiêu chí an toàn, vệ sinh thực phẩm. Trở thành món quà không thể thiếu của mỗi người con Hải Dương.

✅✅✅ XEM THÊM: Bánh đậu xanh Nguyên Hương đặc sản Hải Dương

2/ Thông tin về sản phẩm bánh đậu xanh Hòa An

Thành phần

Bột đậu xanh nguyên chất

Đường mía 

Dầu thực vật

Hương liệu vanillin

Chỉ tiêu chất lượng

Hàm lượng protein 6-10%

Hàm lượng Lipid 20-30%

Hạn sử dụng 

5 tháng kể từ ngày sản xuất

Sử dụng trong 7 ngày sau khi bóc hộp

Xuất xứ

Hải Dương, Việt Nam

Thương hiệu 

Hòa An

Hương vị

Sản phẩm có dạng khối vuông màu vàng hương vị thơm ngọt đặc trưng 

Thưởng thức

Bạn thưởng bánh đậu xanh bằng cách cho vào miệng ngậm cho tan để cảm nhận hương vị của thành phẩm. Hoặc ăn nhai như bình thường. 

Thưởng thức bánh đậu xanh cùng một tách trà nóng. Thậm chí bạn có thể ăn kèm với bánh mì. 

3/ Bánh đậu xanh Hòa An có mấy loại 

Hiện bánh đậu xanh Hòa An có nhiều loại với đa dạng hình dáng hộp, màu sắc, kích cỡ. Phổ thông nhất phải kể đến các dòng bánh hộp HA.10, HA.340, HA.450. Tương ứng với các khối lượng của hộp bánh. Các sản phẩm này được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị, kênh online.

Hộp HA.10
Hộp HA.340

Bên cạnh đó các sản phẩm bánh đậu xanh với hộp ngoài tạo hình bắt mắt phải kể đến HA.V10, HA.LP1, HA.LP2, HA,LP3, HA.TĐ1, HA,TĐ2,HA.SV… Sản phẩm màu vàng, vỏ hình nén vàng, bông sen nhìn rất bắt mắt. Mua làm quà, tặng khách hay đặt lên mâm thờ cúng đều rất hợp lý.

Tìm hiểu thêm: Phun xăm mí mắt: 4 kiểu đẹp nhất hiện nay

Hộp HA.LP1
Hộp HA.SV
Hộp HA.TĐ1

>>>>>Xem thêm: 3 cách làm cà tím xào thịt thơm ngon, hấp dẫn nhất

Hộp HA.V10

4/ Đặt mua bánh đậu xanh Hòa An 

Tùy vào từng loại sản phẩm, cũng như khối lượng sẽ có mức giá khác nhau. Bạn có thể mua bánh đậu trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online. Trên các sàn thương mại điện tử như shopee, tiktok shop, lazada hiện rất nhiều shop có bán bánh đậu xanh Hòa An. Rất thuận tiện cho việc đặt mua sản phẩm online. 

Nếu bạn muốn mua trực tiếp thì hãy tới siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Đặc biệt ở Hải Dương, sản phẩm xuất hiện trên kệ của hầu như tất cả các cửa hàng tạp hóa.

Trên đây là những thông tin về đặc sản bánh đậu xanh Hòa An, Hải Dương. Cơm ngon nhà làm hy vọng bài viết hữu ích với độc giả. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *