Peel da body là gì? Có nên thay da sinh học body không?

Rate this post

Tương tự như peel da mặt, peel da body cũng là một trong những liệu pháp đang thu hút sự quan tâm của những người yêu thích làm đẹp. Đây là một phương pháp giúp làm mờ các khuyết điểm, làm sáng và làm mịn da. Tuy nhiên, những tác dụng phụ sau quá trình peel cũng khiến nhiều người cảm thấy e ngại. Vậy làm thế nào để peel đúng cách và chăm sóc da sau quá trình peel để đạt hiệu quả như mong muốn? Cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giải đáp mọi thắc mắc và tìm hiểu về phương pháp này.

Bạn đang đọc: Peel da body là gì? Có nên thay da sinh học body không?

Peel da body hay body peeling là gì? Các phương pháp và hướng dẫn chăm sóc. Theo dõi ngay!

Peel da body là gì?

Peel da body là một phương pháp sử dụng các hoạt chất họa hóc tự nhiên tác động lên bề mặt da, giúp loại bỏ những tế bào cũ thân sầm, laoij bỏ vi khuẩn, bụi bận sâu trong lỗ chân lông, trả lại làn da trắng sáng.

Điểm nổi bật của các kỹ thuật peel da body là hoàn toàn không xâm lấn, an toàn với sức khỏe, bởi lẽ, phương pháp này chỉ tập trung vào việc thúc đẩy quá trình tái tạo da và loại bỏ tế bào chết ở lớp biểu bì. Tuy nhiên, để đạt được kết quả làm đẹp tối ưu, việc hiểu biết cách thức peel da một cách chính xác và chăm sóc da sau peel là vô cùng quan trọng.

Peel da body là một phương pháp giúp loại bỏ những tế bào cũ thân sầm, trả lại làn da trắng sáng

Các cấp độ peel da body

Quy trình peel da body được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu làm đẹp và tình trạng cụ thể của làn da, tổng quan có thể phân loại thành ba cấp độ chính:

  • Peel da nông: Phương pháp peel da body ở mức độ này thường sử dụng Mandelic Acid, Lactic Acid và Salicylic Acid với nồng độ thấp, tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Đây là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những người có vấn đề da cơ bản, chẳng hạn như sạm da hoặc da sần sùi.
  • Peel da trung bình:  Ở cấp độ này, sẽ sử dụng các hoạt chất Glycolic Acid, Jessner và TCA với nồng độ cao để dễ thẩm thấu sâu hơn vào da, loại bỏ các tế bào da tổn thương. Phương pháp này thích hợp cho những vấn đề da như sẹo, nếp nhăn và vết nám hoặc tàn nhang.
  • Peel da sâu: Cấp độ này sử dụng TCA và phenol với nồng độ cao dể xử lý các tế bào da tổn thương và cải thiện các vấn đề như sẹo nặng, nếp nhăn sâu và da không đều màu, bạn chỉ nên thực hiện peel da sâu tại các cơ sở thẩm mỹ có uy tín để tránh những rủi ro không đáng có.

Tìm hiểu thêm: Cách làm gà hấp ngải cứu thơm ngon, hấp dẫn

Phương pháp peel da trung bình thích hợp cho những vấn đề sẹo bề mặt, nếp nhăn và vết nám…

Tại sao nên peel da body?

Peel da body hiện đang một trong những phương pháp được ưa chuộng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp, đem lại những cải thiện đáng kể cho làn da. Dưới đây là những tác dụng chính mà quy trình peel da sinh học này mang lại:

  • Xóa bỏ lớp sừng cũ và các tế bào chết, giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da.
  • Làm sạch sâu lỗ chân lông và bã nhờn, kiểm soát lượng dầu thừa, ngăn ngừa hình thành mụn.
  • Giải quyết các khuyết điểm da như mụn, vết thâm và sẹo non.
  • Tái tạo hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, làm da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong nhờ cơ chế tăng cường tuần hoàn máu và kích thích sản sinh collagen.
  • Làm mờ nếp nhăn và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi.
  • Cải thiện tông màu da, giúp da trở nên sáng hơn và kiểm soát hoạt động của hắc sắc tố, mang lại làn da đều màu và rạng rỡ.

>>>>>Xem thêm: Vitamin B12 có tác dụng gì cho da? Và cách bổ sung hiệu quả

Peel da body giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe từ sâu bên trong

Tuy nhiên, để quá trình chăm sóc tái tạo làn da đạt hiệu quả như mong muốn, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng để thực hiện, nhằm hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn. 

Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, TMV Ngọc Dung hứa hẹn sẽ là một địa chỉ tái tạo làn da tuyệt vời dành cho bạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất peel chuyên sâu cũng công nghệ điều trị sắc tố da hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn rạng ngời mà hoàn toàn không cần lo lắng về rủi ro viêm nhiễm hay biến chứng trong suốt liệu trình.

Đồng thời, căn cứ theo tình trạng da thực tế của khách hàng, các bác sĩ tại Ngọc Dung sẽ xây dựng phác đồ điều trị chuẩn y khoa đảm bảo mang đến hiệu quả làm đẹp vượt trội và mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại TMV Ngọc Dung và nhận ngay những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn đang chờ đợi bạn.  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *