Phun môi nam – “Vũ khí” tăng điểm phong độ cho phái mạnh

Rate this post

Xưa giờ vẫn có quan niệm “chỉ con gái mới thích làm đẹp, phun môi”. Nhưng thời thế đã thay đổi, suy nghĩ đấy hiện cũng đã sai đi nhiều phần bởi nam giới ngày nay cũng rất quan tâm, chăm chút cho đôi môi. Chẳng phải thế mà dịch vụ phun môi nam giới đã ra đời giúp các chàng “nâng cấp” đôi môi. Cùng Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khám phá chi tiết về dịch vụ phun xăm môi nam ở bài viết sau nhé!

Bạn đang đọc: Phun môi nam – “Vũ khí” tăng điểm phong độ cho phái mạnh

Phun môi nam – “Vũ khí” tăng điểm phong độ cho phái mạnh

Đàn ông phun xăm môi có phải là điệu đà, yếu đuối không?

“Đàn ông phun xăm môi là điệu đà, yếu đuối!” – Đây là lối suy nghĩ đầy định kiến, lỗi thời và hoàn toàn sai. Dù là nam hay nữ thì đều có nhu cầu cải thiện ngoại hình, đôi môi để trông hoàn hảo, hấp dẫn hơn. Hay ít ra, phun xăm môi là biểu hiện của cái tôi, của sự tôn trọng người nhìn, tạo dựng các mối quan hệ, phục vụ công việc. 

Bản chất môi nam giới thường có kết cấu dày hơn, cơ địa vốn sậm hơn cộng thêm thói quen sinh hoạt, môi trường sống khiến đôi môi càng trở nên tối màu, mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Bởi vậy mà ngày càng nhiều người tìm đến dịch vụ phun môi nam nhằm giải quyết nhanh chóng tình trạng môi thâm và tái tạo màu sắc môi, đem lại đôi môi đầy đặn và hồng hào.

  • Giải quyết tình trạng môi thâm do thói quen sinh hoạt và ăn uống không lành mạnh: Nam giới thường tiêu thụ quá nhiều chất kích thích có hại như thuốc lá, rượu, bia, gây thâm sạm môi. Phun xăm môi nam là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này và khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi.
  • Cải thiện sắc tố môi do ảnh hưởng của ánh nắng và môi trường: Các chàng trai thường làm việc ngoài trời mà không chú ý đến việc chống nắng hoặc che chắn môi, dẫn đến môi thâm và mất sắc tố. Phun môi cho nam giới giúp khắc phục tình trạng này và mang lại một đôi môi rạng rỡ.
  • Khắc phục những khuyết điểm về bề ngoài của đôi môi: Phun môi giúp điều chỉnh, khắc phục tình trạng môi quá mỏng hoặc quá dày, tạo ra đôi môi cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Tìm hiểu thêm: Top 6 tướng lông mày đàn ông xấu, nghèo túng phải sửa ngay

Nhu cầu phun môi của nam giới đang ngày càng tăng cao nhằm cải thiện khuyết điểm môi, tăng thêm sự tự tin và thành công

Quy trình phun môi nam thực hiện như thế nào?

Phun xăm môi nam là giải pháp làm đẹp được chuyên gia đánh giá cao và ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi quy trình nhanh gọn. Sau đây là quy trình phun môi nam cơ bản nhất mà anh em cần biết.

Thăm khám và tư vấn

Trước khi quyết định phun xăm môi nam, quá trình thăm khám và tư vấn là một bước quan trọng mà phái mạnh nhất định phải làm để xem mình có thật sự hợp với dịch vụ, công nghệ này không. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành một cuộc thăm khám sơ bộ để đánh giá tình trạng môi bao gồm mức độ thâm, nền da, tuổi tác và tình trạng sức khỏe hiện tại. Quá trình này sẽ giúp kỹ thuật viên có cái nhìn tổng quan về tình trạng môi của bạn và đưa ra những đánh giá chính xác.

Sau khi hoàn thành quá trình thăm khám, kỹ thuật viên sẽ tiến hành tư vấn cho bạn về liệu trình chi tiết cũng như gợi ý một số màu môi nam đẹp và phương pháp phun môi phù hợp. Dựa trên tình trạng môi của bạn và những yêu cầu cá nhân, kỹ thuật viên sẽ đưa ra các lựa chọn và giải pháp tốt nhất để mang lại cho bạn đôi môi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Để tiết kiệm thời gian, anh em hãy điền thông tin tại FORM dưới đây, kỹ thuật viên của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ liên hệ xem tình trạng môi và tư vấn công nghệ phù hợp nhất nhé!

Vệ sinh và sát khuẩn môi

Trước khi tiến hành phun xăm môi nam, việc vệ sinh và sát khuẩn vùng da là một bước quan trọng không thể bỏ qua. Các kỹ thuật viên sử dụng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng và các phương pháp sát khuẩn hiện đại để loại bỏ tạp chất và vi khuẩn có thể có trên da.

Việc sát khuẩn vùng da môi trước khi phun môi nam không chỉ bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn đảm bảo chất lượng của quá trình phun xăm. Vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng và ảnh hưởng xấu đến quá trình làm màu và làm suy giảm hiệu quả của phun môi. Bằng cách sát khuẩn vùng da môi, các kỹ thuật viên đảm bảo rằng vùng da sẽ trong tình trạng tốt nhất để nhận mực phun môi và đảm bảo kết quả môi lên màu chuẩn đẹp.

Ủ tê môi

Dù các công nghệ phun xăm hiện đại, đặc biệt là phun xăm môi nam, đã giảm thiểu đau đớn so với các phương pháp trước đây thì ủ tê vẫn cần được thực hiện. Kỹ thuật viên sẽ bôi thuốc tê lên vùng môi để giảm thiểu cảm giác khó chịu, ê ẩm khi đi mực. Do vậy mà khi phun môi anh em thường chỉ có cảm giác châm chích nhẹ như kiến cắn thôi. 

Thực hiện phun môi

Sau khi đã ủ tê được khoảng 10-15 phút, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bước chính đi mực phun môi. Bằng cách sử dụng đầu kim có kích thước nhỏ khoảng 0.2mm, kỹ thuật viên sẽ tác động lên tầng thượng bì của môi để đưa mực phun vào bên trong.

Quá trình phun xăm môi nam thường kéo dài từ 30-40 phút. Trong thời gian này kỹ thuật viên sẽ cẩn thận và tận tâm thực hiện quá trình phun xăm môi. Kỹ thuật viên cần có tay nghề vững chắc và tốt để cảm nhận các tầng biểu bì của môi và đi kim một cách chính xác. Kinh nghiệm và tay nghề của kỹ thuật viên sẽ đảm bảo rằng đường kim được vẽ ra một cách chính xác, tạo ra một hình dáng môi cân đối và phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

>>>>>Xem thêm: [Review] 7 cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh nhất, không để lại sẹo

Qua quá trình phun môi nam, các chàng trai sẽ có được đôi môi với sắc màu chuẩn nhất và một vẻ đẹp tự nhiên

Hướng dẫn chăm sóc sau xăm môi nam

Sau khi hoàn thành quá trình phun xăm môi nam, kỹ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh vùng môi một lần nữa để loại bỏ những vết mực thừa và nước mô. Điều này đảm bảo rằng môi sẽ được giữ sạch sẽ và khô ráo sau quá trình phun xăm. Tiếp đó, anh em sẽ nghe kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc, dưỡng môi để quá trình lên màu sau phun môi được nhanh, chuẩn nhất. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *