Phun môi màu hồng san hô dịu dàng các nàng đều mê

Rate this post

Dù ai nói ngả nói nghiêng, màu hồng san hô vẫn là màu ruột của phái đẹp châu Á. Mùa này, chị em nào đang rục rịch phun xăm môi đón Tết thì phải đọc ngay bài viết phun môi màu hồng san hô của TMV Ngọc Dung nhé!

Bạn đang đọc: Phun môi màu hồng san hô dịu dàng các nàng đều mê

Phun môi màu hồng san hô dịu dàng cho Nàng “hack” tuổi

Kỹ thuật phun môi màu hồng san hô là gì?

Mực phun môi màu hồng san hô là một sự kết hợp độc đáo giữa màu hồng nhẹ nhàng và sắc cam, tạo nên một gam màu ấm áp và mềm mại. Màu hồng san hô mang đến vẻ đẹp hiện đại và tươi mới, tạo điểm nhấn độc đáo cho môi.

Phun xăm môi màu hồng san hô là một kỹ thuật sử dụng bút phun xăm môi với đầu kim siêu nhỏ, được đi qua bề mặt môi để đưa mực vào lớp thượng bì. Qua quá trình này, môi được tô điểm với màu sắc tự nhiên và tươi tắn. Kỹ thuật phun môi này không chỉ mang lại màu sắc đẹp mà còn giúp giảm thiểu các khuyết điểm như môi nhợt nhạt, môi thâm hoặc viền môi mỏng.

Mặc dù màu phun môi này không phải “lính mới” trong bảng màu phun xăm môi nhưng không được chuộng như các tone màu phổ biến khác như cam, đỏ hay nude. Tuy nhiên, màu hồng san hô là một sự lựa chọn độc đáo và đầy phong cách cho chị em nào muốn làm mới phong cách cá nhân cho đôi môi của mình.

Tìm hiểu thêm: Mách bạn 5 cách làm hồng nhũ hoa tại nhà chỉ với 15 phút

Các tinh chất có trong mực phun xăm hồng san hô làm cho đôi môi trở nên căng mọng và mịn màng hơn

Đối tượng phù hợp phun môi màu hồng san hô

Nói về độ tự nhiên, nhẹ nhàng thì phun xăm môi màu hồng san hô có thể dễ dàng đánh bại nhiều tone màu khác. Nếu như phun môi màu nude phải makeup kĩ càng, phun môi hồng yêu cầu làn da trắng sáng thì hồng san hô lại siêu dễ tính. Màu phun môi này phù hợp với nhiều nền da, độ tuổi, sở thích, tính cách, đặc biệt là chị em châu Á. Vậy ai thích hợp với màu môi hồng san hô?

Dựa vào tone da

Màu hồng san hô nhẹ nhàng có khả năng làm khuôn mặt “bừng sáng” chỉ trong một thoáng. Màu phun môi hồng san hô mang đến vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều tone da, bao gồm:

  • Làn da vàng: Màu hồng san hô được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng châu Á sở hữu làn da vàng đặc trưng. Dưới tông da vàng, màu hồng san hô thổi bừng sức sống, làm nổi bật đôi môi và gương mặt của bạn, tạo hiệu ứng tuyệt đẹp.
  • Làn da trắng: Phun môi màu hồng san hô sẽ làm cho làn da trắng của bạn nổi bật và tươi tắn hơn. Màu sắc này cũng giúp đường nét trên khuôn mặt trở nên thanh thoát và nữ tính, tạo sự cân đối và hài hòa cho vẻ ngoại hình.
  • Làn da ngăm: Môi màu hồng san hô sẽ làm cho làn da ngăm trông sáng hơn và tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho gương mặt của bạn. Màu sắc này tạo ra một sự tương phản tuyệt vời và làm nổi bật đôi môi, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Dựa vào độ tuổi

Màu hồng san hô là màu phun môi khó lỗi thời và đặc biệt phù hợp với những chị em ở độ tuổi từ 18 đến 28 tuổi. Và những người yêu thích phong cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Sắc hồng san hô mang lại sự tươi tắn và trẻ trung, giúp bạn trông rạng rỡ và nổi bật.

Màu hồng san hô có khả năng ăn gian tuổi một cách tuyệt vời. Với sắc màu khá giống với màu tự nhiên của môi, màu hồng san hô không chỉ làm bạn trông tươi trẻ mà còn không quá nổi bật. Điều này giúp bạn tự tin và thoải mái khi sử dụng màu này, không cần lo lắng về việc lộ tuổi thật. Vì lý do này, màu phun môi hồng san hô đã trở thành một lựa chọn phổ biến và được nhiều chị em yêu thích và ưu tiên lựa chọn. 

>>>>>Xem thêm: Review công nghệ phun mày ombre: Ưu nhược điểm, bảng giá mới nhất

Phun môi màu hồng san hô là một lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn và làm mới vẻ ngoại hình, giữ cho bạn trông trẻ trung và tự tin

Dựa vào tình trạng môi

Tuy là màu phun môi dễ tính nhưng không phải ai phun xăm màu này lên cũng ưng ý. Đối với những Nàng có môi nhợt nhạt, thiếu sự tự nhiên, phun môi màu hồng san hô sẽ giúp gương mặt trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn. Sắc hồng san hô sẽ làm môi trở nên rực rỡ và tươi sáng, tạo hiệu ứng làn môi tự nhiên và quyến rũ.

Tuy nhiên, đối với những chị em có môi tối màu hoặc bị thâm nặng, cần lưu ý trước khi chọn màu phun môi hồng san hô. Bởi màu này có thể làm môi trở nên tối màu hơn. Trong trường hợp này, bạn có thể xem xét việc khử thâm môi trước khi phun môi hồng san hô. Khử thâm môi giúp làm mờ vết thâm, làm cho màu sắc hồng san hô lên môi trở nên đậm đà và chuẩn mực hơn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo.

Dựa vào sở thích và phong cách cá nhân

Mỗi người có sở thích và phong cách riêng, và màu phun môi hồng san hô là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tươi tắn và trẻ trung. Đặc biệt, màu này phù hợp với mọi tông da, mang đến một hiệu ứng làm bừng sáng cho gương mặt chỉ trong “tích tắc”. Bên cạnh đó, khả năng hack tuổi của màu hồng san hô cực kỳ tuyệt vời giúp bạn trông thu hút hơn và tươi trẻ hơn.

Dù bạn đang đi học, đi làm hay đi chơi và hẹn hò, màu hồng san hô vẫn là một lựa chọn hoàn hảo. Màu phun môi này thích hợp cho mọi dịp và tạo nên vẻ ngoại hình tự nhiên và rạng rỡ. Màu hồng san hô mang lại cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính, phù hợp với những chị em yêu thích phong cách tinh tế và đáng yêu. Tuy nhiên, nếu bạn có phong cách mạnh mẽ và cá tính, màu hồng san hô có thể không phù hợp. 

Giá phun môi màu hồng san hô bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ phun môi màu hồng san hô, thì giá cả là một trong những yếu tố quan trọng đối với quyết định của bạn. Trên thị trường đang có sự đa dạng về giá phun xăm môi hồng san hô từ 1.500.000đ đến 5.000.000đ. Tuy nhiên mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy vào uy tín, chất lượng cơ sở phun xăm. 

  • Cơ sở phun xăm nhỏ lẻ, không có thương hiệu lớn thường có giá dao động từ 1.000.000đ – 2.500.000đ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn trải nghiệm làm môi màu hồng san hô.
  • Cơ sở phun xăm môi lớn, uy tín và có thương hiệu thường có giá dao động từ 2.000.000đ – 5.000.000đ. Mức giá này thường phản ánh chất lượng cao, sự chuyên nghiệp và trải nghiệm phun môi an toàn.

Nhớ rằng, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở phun xăm, mực phun xăm, trình độ kỹ thuật viên, tình trạng môi của bạn và mức độ dày của môi. Hãy chọn một cơ sở phun môi uy tín để đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc và kết quả tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *