Review trẻ hóa da bằng than hoạt tính có tốt và hiệu quả không?

Rate this post

Có rất nhiều review trẻ hóa da bằng than hoạt tính gây tranh cãi và đưa ra nhiều thông tin trái chiều, nhưng đâu mới là sự thật? Liệu giải pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Ngọc Dung tìm hiểu ngay trong bài viết này để làm sáng tỏ mọi bí ẩn xoay quanh công nghệ trẻ hóa da này nhé. Đừng bỏ lỡ những kiến thức làm đẹp hữu ích mà Ngọc Dung chia sẻ cho bạn trong hôm nay.

Bạn đang đọc: Review trẻ hóa da bằng than hoạt tính có tốt và hiệu quả không?

Tìm hiểu thêm: Glycerin là gì trong mỹ phẩm? Có tác dụng gì đối với làn da?

>>>>>Xem thêm: Tips dưỡng môi căng bóng, hồng hào siêu đơn giản tại nhà

Review trẻ hóa da bằng than hoạt tính: Ưu và nhược điểm

Trẻ hóa da than hoạt tính là gì?

Trẻ hóa da than hoạt tính là phương pháp giúp trẻ hóa da bằng laser tiên tiến kết hợp với than hoạt tính. Ý tưởng của phương pháp này là tận dụng khả năng hấp thụ mạnh mẽ của carbon trong than hoạt tính để loại bỏ toàn bộ tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa nằm sâu trong da.

Khi thoa than hoạt tính lên da và chiếu laser vào thì các hạt carbon sẽ hấp thụ năng lượng từ các tia laser, tạo ra một vụ nổ trên da để tự phá vỡ và kéo theo đó là những tạp chất tích tụ ở trong lỗ chân lông. Đồng thời, các hạt carbon này cũng đi sâu vào hạ bì, đón nhận năng lượng nhiệt được đưa vào trong đấy để kích sinh collagen giúp se khít lỗ chân lông và cải thiện cấu trúc da.

Sở dĩ mà than hoạt tính được tin dùng cho công nghệ trẻ hóa da là vì bên trong nó chứa nhiều thành phần có lợi như:

  • Sắt giúp hình thành tế bào hồng cầu, dẫn oxy đến khắp tế bào để tăng cường tái sinh làn da.
  • Kali giúp điều chỉnh độ ẩm bên trong da, chống lại trạng thái mất nước, bong tróc.
  • Kẽm giúp điều tiết tuyến dầu, giảm viêm, ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Canxi kiểm soát bã nhờn, mang đến nhiều lợi ích cho kết cấu da dầu mụn.

Tuy công nghệ trẻ hóa da bằng than hoạt tính mang đến nhiều lợi ích cho da. Nhưng trước khi áp dụng nên được tư vấn và kiểm tra da bởi chuyên gia để đảm bảo phương pháp này phù hợp và an toàn với từng người. 

Nếu bạn quan tâm đến các biện pháp làm đẹp da bằng công nghệ, nhất là công nghệ than hoạt tính, hãy để lại thông tin trong FORM dưới đây để chuyên gia sắp xếp một buổi trò chuyện và thăm khám riêng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *