Laser trị thâm mụn có tốt không? Bao lâu khỏi? Giá bao nhiêu?

Rate this post

Tia laser không chỉ được sử dụng để điều trị bệnh, mà còn được áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp để giải quyết các vấn đề về da. Trong đó, phương pháp dùng laser trị thâm mụn là một trong những phương pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Mặc dù được coi là giải pháp hiện đại trong việc trị thâm, mụn, nhưng nhiều người vẫn còn có lo ngại về độ an toàn của việc sử dụng laser bắn thâm mụn. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này.

Bạn đang đọc: Laser trị thâm mụn có tốt không? Bao lâu khỏi? Giá bao nhiêu?

Giải đáp cùng chuyên gia: Dùng laser trị thâm mụn có an toàn và hiệu quả hay không?

Tại sao sau khi nổi mụn thường có vết thâm?

Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn, bao gồm các hoạt động quá mức từ tuyến bã nhờn, mụn do rối loạn nội tiết, tác động của không khí ô nhiễm và việc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Điều trị mụn đòi hỏi thời gian và công sức, và không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn thành công, thì thâm mụn lại chính là “nỗi ám ảnh” tiếp theo mà chị em phải đối mặt.

Vết thâm sau mụn hình thành là do quá trình bị tổn thương và viêm nhiễm gây ra

Vết thâm sau mụn là tình trạng mà nhiều người gặp phải. Nguyên nhân hình thành thâm mụn là do da bị tổn thương, sắc tố dưới da luôn bị kích thích, dẫn đến tình trạng da bị thâm hơn so với các vùng da khác. Do đó, ngay cả khi bạn chỉ bị mụn nhẹ, cũng có nguy cơ để lại sẹo thâm trên da.

Ngoài ra, phương pháp điều trị mụn cũng rất quan trọng và có tác động đáng kể đến tình trạng da sau khi hết mụn. Việc tự nặn mụn thường xuyên, thiếu vệ sinh chăm sóc da đúng cách sẽ gây tổn thương cho vùng da đó và làm cho mụn viêm nhiễm phát triển sâu dưới da, dẫn đến khả năng bị sẹo thâm là rất cao và rất khó để điều trị.

Cơ chế trị thâm và trị mụn bằng laser

Công nghệ laser trị thâm mụn hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng laser có bước sóng an toàn trong khoảng 500 – 1000 nm. Các tia sáng này có khả năng thâm nhập sâu vào lớp thượng bì và trung bì của da. Ánh sáng laser được phân chia thành các bước sóng khác nhau, mỗi bước sóng nhằm mục tiêu vào một nhiễm sắc thể cụ thể.

Tìm hiểu thêm: 18 cách và mẹo chữa viêm da cơ địa an toàn tại nhà

Tia laser tác động trực tiếp và phá vỡ các tế bào hắc sắc tố thành những mảnh nhỏ li ti

Bác sĩ sẽ điều chỉnh chùm tia laser với bước sóng phù hợp để tác động lên vùng da bị thâm, mụn. Khi tia laser tiếp xúc với da, nó sẽ nhẹ nhàng phá vỡ lớp melanin – hắc sắc tố gây thâm sạm da. Sau đó, các tế bào chết sẽ được phân nhỏ, khiến vết thâm nhạt dần và biến mất.

Quá trình tạo ra nhiệt quang đa điểm và kích thích tinh chất điện di sau khi bắn laser tạo ra các tổn thương giả, khuyến khích cơ chế tự phục hồi của da. Điều này giúp kích thích tái tạo collagen trên da. Giúp cho làn da sau khi bắn laser trị thâm mụn trở nên căng bóng và mịn màng hơn.

Bắn laser trị thâm mụn có tốt không?

Để biết được phương pháp bắn laser trị thâm mụn có tốt không? Có nên bắn laser trị thâm mụn không , hãy cùng TMV Ngọc Dung điểm qua những lợi ích của việc sử dụng tia laser để điều trị thâm mụn:

  • Công nghệ laser hiện đại, tập trung vào vùng da cần điều trị mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Xuyên suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không phải chịu cảm giác đau rát hay khó chịu nào
  • Việc điều trị bằng laser không xâm lấn nên rất an toàn, ít gây biến chứng, kích ứng hay tác dụng phụ. Có thể phù hợp với nhiều loại da
  • Laser có thể loại bỏ cồi mụn, nhân mụn, giảm tình trạng viêm và sưng do mụn. Nó cũng có thể trị các nốt mụn cứng đầu và lâu năm một cách hiệu quả. Ngoài ra, laser còn giúp làm mờ vết thâm nám và ngăn ngừa mụn mới xuất hiện.
  • Bắn laser trị thâm mụn có khả năng kích thích cơ thể tạo ra collagen và elastin, giúp phục hồi da bị tổn thương. Điều này làm cho da trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông và ngăn chặn quá trình lão hóa.

>>>>>Xem thêm: 18 mẫu triệt lông bikini tạo hình lông vùng kín nữ giới đẹp

Xóa vết thâm mụn bằng laser được thực hiện nhanh chóng, không đau, không cần nghỉ dưỡng

Phương pháp này phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và mọi mức độ thâm mụn của da. Dưới đây là những trường hợp nên sử dụng công nghệ trị thâm mụn bằng laser để đạt hiệu quả tốt đối với các khuyết điểm da:

  • Người có vết thâm do mụn trứng cá trên mặt hoặc vùng lưng.
  • Người có nhiều mảng đen tím, thâm nám,sạm da, và tàn nhang trên da.
  • Người có làn da bị tăng hắc sắc tố do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Nếu chưa tìm được địa chỉ điều trị thâm mụn bằng laser uy tín, bạn có thể tham khảo liệu trình laser trị thâm mụn bằng công nghệ cao tại TMV Ngọc Dung. Không chỉ giúp điều trị thâm mụn tận gốc, công nghệ ánh sáng cường độ cao còn giúp kích thích sản sinh collagen giúp da thêm săn chắc, mịn màng hơn. Để lại thông tin ngay bên dưới, chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn và giúp bạn đưa ra liệu trình điều trị dứt điểm. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *