Gợi ý 5 cách trị rạn da đỏ khi tăng cân giúp da láng mịn

Rate this post

Rạn đỏ thường xuất hiện khi làn da hình thành những vết hằn, vết đứt gãy màu đỏ trên bề mặt. Tình trạng này thường xảy ra do nhiều yếu tố khác nhau, trong đó tăng cân nhanh là một trong những nguyên nhân khá bổ biến. Mặc dù vấn đề này có thể tồn tại trên da vĩnh viễn, tuy nhiên nếu bạn phát hiện và có cách trị rạn da đỏ khi tăng cân hiệu quả thì những vết rạn này sẽ được xóa mờ. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khám phá ngay những cách trị rạn da do tăng cân an toàn dưới đây!

Bạn đang đọc: Gợi ý 5 cách trị rạn da đỏ khi tăng cân giúp da láng mịn

Cách trị rạn da đỏ khi tăng cân. Theo dõi ngay!

Rạn da đỏ do tăng cân có biểu hiện gì?

Rạn da đỏ thường xuất hiện khi chúng ta bị tăng cân nhanh chóng và đột ngột trong một thời gian ngắn, lúc này làn da chưa kịp thích nghi với sự thay đổi này, dẫn đến việc nứt da và làm lộ các mạch máu dưới da. Các biểu hiện cụ thể cho thấy bạn đã bị rạn da màu đỏ khi tăng cân có thể bao gồm:

  • Vết rạn xuất hiện trên cơ thể thường là các vết lõm hoặc lồi, có màu sắc ngả đỏ so với màu da xung quanh.
  • Ban đầu, vết rạn có thể có màu đỏ, hồng hoặc tím, nhưng sau một thời gian, chúng sẽ trở nên trắng hơn và hơi bóng giống như một vết sẹo.
  • Rạn da không gây hại cho sức khỏe, nhưng có thể gây mất tính thẩm mỹ của da. Chúng xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, nhưng thường hình thành ở các vùng có nhiều mỡ như ngực, bụng, nách, cánh tay, lưng, và đùi. Các vết rạn này có thể gây ngứa khó chịu.

Trong trường mới bị rạn da màu đỏ, bạn cần áp dụng những cách trị rạn da đỏ khi tăng cân càng sớm càng tốt, để giúp cải thiển và duy trì vể đẹp cho làn da.

Tìm hiểu thêm: Bị đốm nâu trên da tay phải làm sao? Nguyên nhân và cách trị

Rạn da đỏ thường xuất hiện khi chúng ta bị tăng cân nhanh chóng và đột ngột trong một thời gian ngắn

Rạn da đỏ do tăng cân có tự hết không?

Rạn da có tự hết không? Như đã nêu trên, ban đầu, những vết rạn da màu đỏ thường xuất hiện dưới dạng các vết rạn màu tím đậm hoặc đỏ, do sự tổn thương của mao mạch. Theo thời gian, những vết rạn này có thể chuyển sang màu trắng bạc hoặc màu hồng nhạt.

Tuy nhiên, trên thực tế tình trạng rạn da màu đỏ thường không thể tựu hết. Bởi lẽ, vấn đề này xuất phát từ những tổn thương ở cấu trúc tầng trung của da. Tình trạng này làm giảm độ đàn hồi và khả năng sản sinh collagen của da. Mặc dù vậy, nếu bạn kịp thời áp dụng cách trị rạn da đỏ khi tăng cân phù hợp ngay khi phát hiện vết rạn màu đỏ, tình trạng này có thể được cải thiện theo thời gian.

>>>>>Xem thêm: Phun môi màu hồng cánh sen – Nét quý phái mang dấu ấn riêng

Rạn da do tăng cân không thể tự hết đi nếu không áp dụng những cách trị rạn da đỏ khi tăng cân

Để kịp thời xác định và điều trị tình rạn rạn da đỏ khi tăng cân, bạn có thể ghé ngay các cơ sở TMV Ngọc Dung trên toàn quốc để được thăm khám, soi da và tư vấn liệu pháp điều trị phù hợp bởi bác sĩ da liễu hàng đầu trong lĩnh vực. Đăng ký thông tin ngay dưới đây để nhận cuộc gọi tư vấn miễn phí bởi chuyên gia và nhận ngay những chương trình khuyến mãi cùng quà tặng đặc biệt tại TMV Ngọc Dung. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *