Bảng giá điêu khắc chân mày nghệ thuật mới nhất năm 2024

Rate this post

Điêu khắc chân mày là một kỹ thuật làm đẹp đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Vì thế mà giá điêu khắc chân mày cũng nhỉnh hơn so với các kỹ thuật khác. Nhưng cụ thể giá bao nhiêu và có những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến chất lượng điêu khắc lông mày thì hãy cùng Ngọc Dung khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Bạn đang đọc: Bảng giá điêu khắc chân mày nghệ thuật mới nhất năm 2024

Bảng giá điêu khắc chân mày nghệ thuật mới nhất năm 2024

Ưu điểm của phương pháp điêu khắc chân mày

Trước khi tìm hiểu giá điêu khắc chân mày là bao nhiêu thì hãy cùng Ngọc Dung xem qua những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật làm đẹp chân mày này nhé. Vì những ưu điểm này sẽ có sự ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí điêu khắc chân mày đấy. Điểm qua ưu điểm, bạn sẽ thấy được số tiền đầu tư cho kỹ thuật này sẽ vô cùng xứng đáng.

Lông mày đẹp tự nhiên

Với những ai yêu thích nét đẹp tự nhiên, hàng chân mày thanh mảnh và mềm mại như thật thì kỹ thuật điêu khắc lông mày sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Dù thực hiện bằng kỹ thuật microblading hay hairstroke thì sợi lông mày được tạo ra cũng sẽ mỏng nhẹ, bay bổng hơn so với một số phương pháp phun xăm khác.

Kỹ thuật điêu khắc sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống từ, giúp làm dày chân mày thưa thớt và tạo dáng lông mày uyển chuyển hơn.

Lưỡi dao hoặc kim nano sử dụng trong kỹ thuật này rất mảnh nên đường nét tạo ra y như thật. Các sợi lông mày nhân tạo xen kẽ theo chiều mọc của lông mày thật giúp hàng chân mày trông vô cùng tự nhiên. 

Thêm vào đó, khi sử dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của đầu đến đuôi chân mày để phù hợp với tổng thể khuôn mặt và sắc thái da. Vì thế mà giá điêu khắc chân mày có phần nhỉnh hơn so với một số phương pháp làm đẹp khác.

Điêu khắc sẽ tạo ra dáng mày mảnh, mỏng và cong tự nhiên hơn

Hạn chế tổn thương

Khi phun xăm chân mày, điều khiến nhiều chị em lo lắng nhất chính là tình trạng bong tróc, trổ xanh đỏ, phai màu và nhiễm trùng da. Dù hiện tượng này có một phần phụ thuộc vào cơ địa, cũng như chất lượng mực xăm nhưng nó lại chính là lý do khiến các chị em từ chối cải thiện lại dáng mày.

Điêu khắc chân mày cũng là một kỹ thuật làm đẹp có mức độ xâm lấn tối thiểu. Tuy không thể khẳng định kỹ thuật này không gây ra bất kỳ tác dụng phụ hay biến chứng nào như trên, nhưng con số này thấp hơn so với nhiều kỹ thuật khác.

Xét về kỹ thuật, thì khi điêu khắc chân mày bằng microblading thì da sẽ bị tác động nhiều hơn. Vì kỹ thuật này sử dụng bút cầm tay có gắn những chiếc kim siêu nhỏ để nhúng sắc tố đưa vào da qua những nét cắt thủ công. Tuy nhiên, theo đánh giá mức độ bong tróc của kỹ thuật này ổn định hơn so với xăm chân mày. Nếu bạn có ngưỡng chịu đau cao thì có thể thực hiện kỹ thuật này.

Còn ngược lại, hairstroke điêu khắc chân mày sẽ là chân ái. Vì kỹ thuật này dùng thiết bị gắn đầu kim nano để khắc cẩn thận từng chi tiết lên da. Nó ít xâm lấn hơn microblading và bề mặt da ít bị tổn thương hơn. Do đó, nó sẽ giảm tình trạng nổi mẩn ngứa, bọng nước như các kỹ thuật khác. Cũng vì thế mà giá điêu khắc chân mày bằng hairstroke sẽ đắt hơn so với microblading và các kỹ thuật xăm thông thường.

Tìm hiểu thêm: 1 Quả trứng vịt bao nhiêu calo? Ăn trứng vịt có mập không?

Kỹ thuật điêu khắc chân mày hairstroke ít đau hơn so với xăm chân mày

Tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày

Việc kẻ chân mày vào mỗi buổi sáng trước khi ra đường là chuyện “hệ trọng” của các chị em. Nhưng để vẽ ra được đôi chân mày sắc sảo hoặc mềm mại, cân đối nhau thì lại là thách thức lớn với không ít người. 

Nhưng với điêu khắc chân mày thì khác, vì đây là kỹ thuật làm đẹp chân mày “bán vĩnh viễn”, giúp bạn không còn mất nhiều thời gian để vẽ chân mày mỗi ngày nước. Thay vào đó, chỉ 1-2 tiếng điêu khắc, bạn đã sở hữu ngay cặp chân mày siêu thực, sắc nét và tự nhiên vô cùng.

Nếu so sánh thì việc đầu tư cặp chân mày điêu khắc sẽ hời hơn nhiều so với việc bạn dặm đi dặm lại chân mày mỗi ngày đấy nhé.

>>>>>Xem thêm: Cách làm món lươn kho nghệ bắt mắt, ngon khó cưỡng

Điêu khắc chân mày giúp bạn tiết kiệm thời gian make up mỗi ngày

Trên đó là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến chất lượng điêu khắc chân mày. Vì thế, để nhận được kết quả như ý, bạn nên chọn điêu khắc lông mày tại những cơ sở uy tín, có lượt phản hồi tích cực cao từ các khách hàng trước đó. Đặc biệt hơn, khi đến những nơi chuyên nghiệp, chuyên gia ở đó sẽ hỗ trợ bạn vẽ lại dáng mày phong thủy, giúp nâng cao sự tự tin của bạn hơn nữa.

Hãy để lại thông tin trong FORM dưới đây để đặt lịch hẹn cùng chuyên gia nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *