1 Cái bánh su kem bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không?

Rate this post

Bánh su kem là loại bánh ngọt Pháp ngon, dễ ăn và lượng calo trong loại bánh này cũng có nhiều điều thú vị khiến không ít người tò mò. Vậy bánh su kem bao nhiêu calo, ăn bánh su kem có béo không? Theo dõi ngay bài viết này của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung để biết thêm chi tiết nhé!

Bạn đang đọc: 1 Cái bánh su kem bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không?

1 Cái bánh su kem bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không?

Bánh su kem bao nhiêu calo?

Bánh su kem có nguồn gốc từ Pháp với tên gọi là “choux à la crème” xuất hiện vào khoảng đầu thế kỷ 19 bởi đầu bếp người Pháp Marie-Antoine Carême. Kể từ khi được du nhập vào nước ta, loại bánh này đã tạo ra một cơn sốt không hề nhỏ. Với hương vị ngọt ngào, béo ngậy và lạ miệng, bánh su kem nhanh chóng trở thành món khoái khẩu của những tín đồ hảo ngọt. 

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: một chiếc bánh su kem bao nhiêu calo và liệu nó có góp phần vào việc tăng cân không? Đối với những ai đang áp dụng chế độ ăn kiêng hoặc muốn giảm cân thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé!

1 Cái bánh su kem bao nhiêu calo?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một cái bánh su kem bình thường có khoảng 150 calo. Tuy nhiên, khi bạn ăn một chiếc bánh có khối lượng khoảng 100g, mức calo được cung cấp sẽ là khoảng 335 calo. Điều này cho thấy mức calo có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước của chiếc bánh.

Bánh su kem gồm hai phần chính: vỏ pastry giòn giòn bên ngoài và phần nhân chứa kem ngọt mát, dẻo mịn bên trong. Thành phần chính của bánh su kem truyền thống bao gồm bột mì, trứng, sữa, bơ, muối và đường. Tuy nhiên, ngày nay bánh đã có nhiều hương vị khác nhau như sô cô la, bột bắp, vani và nhiều loại hương liệu khác. Từ đó dẫn đến lượng calo của bánh su kem cũng khác nhau:

  • 1 Cái bánh su kem tròn truyền thống (Cream puff/Choux à la crème) có khoảng 150 calo
  • 1 Cái bánh su kem dài (Eclair/Éclair) có khoảng 200 calo
  • 1 Cái bánh su kem tạo hình thiên nga (Swan Pâte à Choux) có khoáng 170 calo
  • 1 Cái bánh su kem vỏ giòn (Craquelin) có khoảng 180 calo
  • 1 Cái bánh su kem Singapore Chewy Junior có khoảng 180 calo

1 cái bánh su kem bao nhiêu calo? 1 Cái bánh su kem calories dao động trong khoảng 150 – 200 calo

1 Cái bánh su kem chiên bao nhiêu calo?

Bánh su kem chiên còn được gọi là bánh rán nhân su kem, là một món ăn ngon, phổ biến và có giá thành rẻ mà đã được giới trẻ yêu thích từ lâu. Món bánh này có một cấu trúc đặc biệt, với một lớp vỏ bánh giòn tan hòa quyện với nhân su thơm ngon và béo ngậy, tạo nên một hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. Bánh su kem chiên có hàm lượng calo khá cao. mỗi chiếc bánh su kem chiên thông thường chứa khoảng 200 calo.

Tìm hiểu thêm: Mách nhỏ 17 mẹo trị thâm nách sau sinh dành cho mẹ bỉm

Bánh su kem chiên bao nhiêu calo? Thông thường, bánh su kem chiên sẽ có hàm lượng calo nhỉnh hơn so với các loại bánh su kem truyền thống

Ăn bánh su kem có béo không?

Với lượng calo của bánh su kem như đã nêu ở trên, chúng ta có thể thấy rằng đây là món bánh có khả năng gây béo, tăng cân mất kiểm soát nếu như ăn quá nhiều. Không những thế, ăn bánh su kem chiên quá thường xuyên có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như tiểu đường, thừa cân và thậm chí là táo bón. Tốt nhất, bạn nên tính toán lượng calo mà bạn tiêu thụ một cách chính xác và điều chỉnh lượng ăn cho phù hợp với mục tiêu sức khỏe của mình.

Ngoài cách này, bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao US Lipodetox 360 tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nếu vùng bụng, bắp tay hay bắp chân có nhiều mỡ thừa. Gói dịch vụ Chạm khắc đường cong – US Lipodetox 360 tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là sự hòa quyện của ba công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả giảm mỡ tối đa và nhiều lợi ích khác cho làn da và cơ thể.

  • Sóng siêu âm hội tụ US Lipo: Công nghệ này giúp phá vỡ các mô mỡ cứng, giải phóng tổ chức mỡ tích tụ dưới da và đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết. 
  • Công nghệ Ultra Cavition: Đây là công nghệ làm căng và săn chắc da, định hình đường cong thông qua quá trình sinh nhiệt và kích thích sản sinh collagen. Điều này giúp làn da trở nên săn chắc hơn và đồng thời định hình vóc dáng.
  • Công nghệ Purify Plus: Công nghệ này loại bỏ triệt để độc tố tích tụ lâu ngày từ bên trong cơ thể, giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn.

Hóa lỏng mô mỡ công nghệ US Lipo 360

>>>>>Xem thêm: Sẹo lồi ở mũi là gì? Các cách trị sẹo lồi ở mũi hiệu quả

Định hình đường cong công nghệ Ultra Cavition

Với gói dịch vụ giảm mỡ này, khách hàng có thể giảm đến 20kg trong vòng 1 tháng mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không chùng nhão da và không cần nghỉ dưỡng. Đây thực sự là một phương pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ!

Hãy để lại thông tin của bạn tại FORM để được chuyên gia của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tư vấn và trải nghiệm gói dịch vụ US Lipodetox 360 để có vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh ngay hôm nay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *