Bí ẩn về nốt ruồi lệ đường: Điểm nhấn hay điềm báo vận mệnh

Rate this post

Từ xa xưa, ông bà ta thường cho rằng những người sở hữu nốt ruồi lệ hay nốt ruồi đón lệ là những người có đường tình duyên lận đận, trắc trở, không mấy suôn sẻ. Hơn nữa, nốt ruồi giọt lệ còn là điềm báo cho thấy chủ sở hữu của nó sẽ có một số mệnh không mấy may mắn, cuộc sống luôn khổ sở và gặp nhiều bất hạnh. Vậy liệu những điều này có đúng hay không? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tìm hiểu chi tiết thông qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: Bí ẩn về nốt ruồi lệ đường: Điểm nhấn hay điềm báo vận mệnh

Nốt ruồi lệ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau ở từng vị trí, tìm hiểu chi tiết ngay

Nốt ruồi lệ là gì?

Nốt ruồi lệ hay còn được biết đến với các tên gọi khác như nốt ruồi lệ đường, nốt ruồi hứng lệ, nốt ruồi tuyến lệ, nốt ruồi hứng lệ là nốt ruồi nằm ở vị trí gần với mắt.

Nằm gọn dưới đôi mắt long lanh, nốt ruồi đón lệ từ lâu đã trở thành 1 điểm nhấn thu hút sự chú ý, bởi không chỉ có vẻ đẹp nổi bật, mà nó còn mang trong mình nhiều bí ẩn về ý nghĩa và vận mệnh của người sở hữu.

Theo quan niệm trong nhân tướng học, nốt ruồi hứng lệ là biểu tượng cho sự nhạy cảm, tình cảm dâng trào và dễ rơi nước mắt. Người sở hữu nốt ruồi tại vị trí này được cho là do trải qua nỗi đau mất mát lớn trong kiếp trước, có thể là sự ra đi của người thân yêu hoặc qua đời trong vòng tay của họ. Nốt ruồi này được coi như một dấu hiệu giúp họ dễ dàng tìm thấy tình yêu của kiếp trước sau khi họ tái sinh.

Tuy nhiên, cũng không hẳn tất cả các nốt ruồi tuyến lệ đều mang điềm báo xấu, tùy vào từng vị trí và hình dạng mà nó có thể mang đến cho bạn nhiều dự báo tích cực về tình duyên, tài lộc, sức khỏe.

Vậy liệu rằng nốt ruồi hứng lệ có phải là dấu hiệu của sự may mắn, hạnh phúc hay không? Hãy cùng Ngọc Dung khám phá bí ẩn về ý nghĩa của nốt ruồi này ngay sau đây nhé!

Nốt ruồi lệ là nốt ruồi nằm ngay dưới mí mắt, vị trí này thường ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm, gia đạo

Nốt ruồi hứng lệ nằm ở đâu?

Nốt ruồi lệ thường xuất hiện ở các vị trí như dưới đuôi mắt, dưới bọng mắt, dưới mi mắt, ở phía bên phải hoặc trái của mắt, hoặc tại khóe mắt. Tên gọi của nó phản ánh những vị trí đặc biệt này. Mỗi vị trí của nốt ruồi lệ mang ý nghĩa riêng biệt:

  • Nốt ruồi lệ dưới mắt: Người có nốt ruồi ở đây thường được cho là sẽ có một đời sống tình cảm và hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
  • Nốt ruồi trên môi: Môi cũng là nơi thường xuất hiện nốt ruồi đón lệ, đây là vị trí nốt ruồi được nhiều người muốn sở hữu bởi nó được cho là mang lại sự giàu có, may mắn về tài lộc và thịnh vượng theo quan điểm nhân tướng học.
  • Nốt ruồi ở khóe mắt: Nốt ruồi lệ tại vị trí này được cho là sẽ mang lại may mắn trong chuyện tình cảm và sự nghiệp cho người sở hữu.

Thêm vào đó, để hiểu sâu hơn về ý nghĩa của các nốt ruồi hướng lệ theo nhân tướng học, dựa trên các đặc điểm như hình dáng, màu sắc, và kích thước, bạn có thể xem thêm thông tin trong phần nội dung tiếp theo.

Tìm hiểu thêm: Bật mí 6 cách uống hạt chia đẹp da đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Mỗi vị trí của nốt ruồi hứng lệ đều mang đến những ý nghĩa khác nhau cho người sở hữu

Nốt ruồi lệ là tốt hay xấu?

Theo quan niệm nhân tướng học, nốt ruồi nằm ở vị trí gọi là “cung tử tức” thường được coi là mang lại điềm xấu với ý nghĩa không may mắn, đặc biệt ảnh hưởng tới vấn đề tình cảm và hạnh phúc gia đình. Hầu hết những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí không may mắn này thường phải đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm và hôn nhân, bên cạnh đó là cảm giác lo lắng, buồn phiền thường trực, và một trái tim nhạy cảm, dễ xúc động.

Ngoài ra, những người mang nốt ruồi này thường phải đối mặt với sự ganh đua và đố kỵ từ người khác, bị vận rủi bám lấy và gặp không ít thách thức trong sự nghiệp.

Nốt ruồi lệ đường thường được đánh giá là nốt ruồi xấu trong nhân tướng học

Luận giải tướng số chi tiết của người sở hữu nốt ruồi bi lệ

Tùy thuộc vào vị trí cụ thể trên mi mắt, nốt ruồi hướng lệ mang những ý nghĩa riêng biệt. Dưới đây là giải thích về ý nghĩa của nốt ruồi giọt lệ dựa theo lý thuyết nhân tướng học, mời bạn đọc cùng tìm hiểu:

Nốt ruồi lệ ở mắt phải nữ – Dễ bi lụy trong chuyện tình cảm

Phần lớn những người sở hữu nốt ruồi tuyến lệ ở mắt phải, đặc biệt là phụ nữ, thường là những người mang trong mình nhiều nỗi khổ tâm không thể nói nên lời, họ là những con người rất đa sầu, đa cảm. Ngoài ra, họ còn là những con người có cuộc sống khép kín, hướng nội, không muốn sẻ chia bất kỳ vấn đề gì của bản thân với những người xung quanh.

Mặc dù có nội tâm nhạy cảm và rất mong manh nhưng họ lại là những người rất chủ động và quyết đoán trong công việc. Tuy nhiên, sự tiến bộ của họ thường bị hạn chế do không mở lòng với đồng nghiệp và cấp trên, điều này đòi hỏi họ cần phải cải thiện khả năng giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ xung quanh.

Bên cạnh đó, đặc điểm này còn cho thấy họ là những người được mọi người cho rằng là khá mưu mô, xảo quyệt, nên không nhận được sự quý mến từ mọi người.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ có nốt ruồi giọt lệ ở mắt phải thường rất mạnh mẽ về tình cảm và đối mặt với không ít khó khăn trong mối quan hệ tình cảm và hôn nhân. Hơn nữa, họ cũng gặp phải vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc của mình, dẫn đến việc hành động bốc đồng và có nguy cơ cao xảy ra tranh cãi với đối tác.

Chính vì thế, nốt ruồi lệ ở mắt được đánh giá là một trong những vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ phá nhân duyên tốt mà bạn nên cân nhắc xóa đi để tránh đường tình duyên lận đận.

>>>>>Xem thêm: AHA là gì trong mỹ phẩm? Công dụng và cách sử dụng hiệu quả

Nữ có nốt ruồi lệ ở mắt phải là những người dễ khổ tâm, rất đa sầu đa cảm

Nốt ruồi lệ ở mắt trái nữ – Cơ cực, vất vả từ nhỏ

Phụ nữ có nốt ruồi lệ tại mắt trái thường trải qua nhiều gian nan từ khi còn nhỏ, điều này làm cho họ sở hữu một ý chí kiên cường đáng kinh ngạc. Sự nỗ lực không ngừng và khao khát học hỏi giúp họ mở ra nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, thường đạt được những vị trí quan trọng trong xã hội.

Dù có được con đường công danh khá thuận lợi và suôn sẻ nhưng chuyện tình duyên của những cô nàng này lại thường xuyên gặp trắc trở, đôi khi phải đối mặt với cảnh sống cô đơn vào lúc tuổi già, thiếu sự chăm sóc từ người thân, con cái.

Có thể thấy, những người sở hữu nốt ruồi lệ thường dễ có cuộc sống cô đơn, không ai đồng hành khi bắt đầu tuổi xế chiều. Bên cạnh đó, đây còn là nốt ruồi được nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá là nốt ruồi “buồn tủi” dễ gặp hạn xấu, khiến rất nhiều người có ý định xóa bỏ. Tuy nhiên, để đảm bảo sau khi xóa nốt ruồi không xảy ra bất kỳ phản ứng phụ nào bạn cần tìm một địa chỉ xóa nốt ruồi uy tín, được nhiều khách hàng trước đó đánh giá cao.

Và Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong các cơ sở đạt được hai tiêu chí tiên quyết đó. Bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại và bàn tay chuyên nghiệp của bác sĩ, nốt ruồi ở lệ đường sẽ dễ dàng bị xóa bỏ nhanh chóng mà không có dấu hiệu tái phát. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng đặt lịch hẹn với chuyên gia qua form dưới đây: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *