Bật mí cách sửa lông mày hư cũ, điêu khắc bị hỏng hiệu quả

Rate this post

Phun/ xăm chân mày có thể làm cho đường nét trên khuôn mặt bạn trở nên sắc nét, thanh tú và cân đối hơn. Tuy nhiên, có không ít trường hợp kết quả phun mày không được như mong đợi, cụ thể như hình dáng mày không đẹp, màu mực quá đậm hoặc phai màu, mực phun không đều,… Vậy làm cách nào để sửa lông mày hư? Sửa chân mày giá bao nhiêu? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giải đáp từ A-Z vấn đề này ngay dưới đây!

Bạn đang đọc: Bật mí cách sửa lông mày hư cũ, điêu khắc bị hỏng hiệu quả

Nguyên nhân và cách sửa lông mày hư hiệu quả chị em cần biết

Nguyên khiến lông mày bị hỏng, bị lệch

Hai nguyên nhân chính thường dẫn đến tình trạng lông mày bị lệch, đòi hỏi phải điều chỉnh, mà bạn có thể tham khảo như sau:

Nguyên nhân lông mày lệch bẩm sinh

Một số người mang đặc điểm lông mày lệch từ khi sinh ra. Dựa vào quan niệm nhân tướng học, phụ nữ có dáng lông mày này thường gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Ngược lại, đối với nam giới, lông mày không cân xứng thường cho thấy đường công danh, sự nghiệp không mấy thuận lợi.

Nhìn chung, lông mày mọc không đều và không cân xứng thường không mang lại may mắn cho người sở hữu. Do mang ý nghĩa không may mắn về mặt phong thủy, đồng thời, cũng không mang lại tính thẩm mỹ nên nhiều chị em đã lựa chọn thẩm mỹ chân mày bằng phương pháp phun xăm/ điêu khắc.

Tuy nhiên, việc phun xăm/ điêu khắc chân mày tại các cơ sở chui, kém chất lượng có thể gây ra tình trạng hỏng, không đều màu, quá đậm màu,… gây ảnh hưởng nặng nề đến tính thẩm mỹ. Đây cũng là lý do khiến cụm từ “sửa lông mày hư” được tìm kiếm rầm rộ gần đây.

Tìm hiểu thêm: Nguyên nhân gây sẹo lồi ở môi và cách trị sẹo môi hiệu quả

Lông mày mọc không đều và không cân xứng thường có thể xuất hiện từ khi sinh ra

Nguyên nhân khiến chân mày phun xăm bị hư, điêu khắc bị hỏng

Có thể nói lông mày đóng nhiều vai trò quan trọng và có tác động rất lớn đến vẻ đẹp khuôn mặt của mỗi người. Đã không ít chị em khi gặp các gặp vấn đề về lông mày, như lông mày ít, mỏng, thưa, không đều… đã tìm đến phương pháp xăm lông mày để làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn đạt được kết quả như mong muốn.

Sau đây là một số nguyên nhân khiến chân mày phun xăm bị hư hỏng:

  • Tay nghề của chuyên viên

Nếu kết quả xăm lông mày của bạn không như mong đợi, có thể là vì kỹ thuật viên phun xăm không có đủ kinh nghiệm hoặc tay nghề cần thiết để thực hiện đúng theo yêu cầu cụ thể của bạn.

Kinh nghiệm của kỹ thuật viên xăm lông mày là yếu tố quan trọng bạn cần xem xét. Một kỹ thuật viên không có đủ kỹ năng chuyên môn có thể dẫn đến việc lông mày bạn trở nên không đúng hình dạng mong muốn hoặc bị hỏng sau khi xăm. Hơn nữa, một lỗi nhỏ từ phía người thực hiện cũng có thể gây ra việc lông mày trở nên không cân xứng.

  • Chất lượng mực xăm

Trong trường hợp cơ sở phun xăm dùng loại mực xăm không đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc không rõ ràng, chân mày của bạn có nguy cơ biến thành màu sắc không tự nhiên hoặc có đường kẻ không mịn màng.

Để giảm thiểu nguy cơ chân mày điêu khắc bị hỏng không đạt yêu cầu, bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, sử dụng loại mực xăm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được cơ quan FDA chấp thuận.

  • Chế độ chăm sóc

Sau khi tiến hành phun xăm lông mày, bạn cần tuân thủ các biện pháp chăm sóc lông mày theo chỉ dẫn của chuyên gia và bác sĩ. Làm như vậy sẽ hỗ trợ lông mày hồi phục nhanh chóng, đồng thời duy trì được màu sắc bền lâu.

>>>>>Xem thêm: Mang bầu có triệt lông được không? Các lưu ý dành cho mẹ bầu

Dùng loại mực xăm không đảm bảo chất lượng có thể khiến chân mày bị hư, trổ màu,…

Hiện nay, phun xăm, thêu chân mày đang là những phương pháp làm đẹp chân mày được nhiều quý cô ưa chuộng. Vì vậy, bạn sẽ thấy hầu như ở mọi nơi đều có quảng cáo về dịch vụ phun xăm chân mày giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn… Tuy nhiên, chị em cần tỉnh táo và lựa chọn các dịch vụ chất lượng, cũng như một trung tâm thẩm mỹ đáng tin cậy để thực hiện.

Mặc dù đây không phải là một cuộc phẫu thuật lớn, nhưng không ít người đã bị thất vọng khi xăm chân mày gặp các vấn đề về chân mày bị hư hỏng, không đẹp như mong muốn. Một số lỗi khi xăm chân mày có thể được sửa chữa dễ dàng, như: màu sắc không đều, màu quá đậm hoặc quá nhạt, hai bên không đối xứng.

Tuy nhiên, những lỗi nghiêm trọng như: sai độ cao, sai màu sắc mong muốn, chiều dài, chiều cao, kích thước không phù hợp, thậm chí để lại sẹo… thì công việc sửa lông mày hư rất phức tạp, và kết quả có thể không đẹp như mong muốn so với việc thực hiện đúng từ đầu. Trong những trường hợp này, chị em được khuyên nên xóa đi và thực hiện lại từ đầu.

Nếu bạn đang gặp các trường hợp trên nhưng không biết phải sửa chân mày hư này như thế nào, đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – TMV Ngọc Dung với 25 năm kinh nghiệm đồng hành cùng sắc đẹp Việt, cam kết sẽ giúp bạn lấy lại dáng mày đẹp tự nhiên như mong ước. Điền FORM ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên gia của Ngọc Dung hỗ trợ nhanh chóng. Đừng để dáng mày hư làm ảnh hưởng đến nét đẹp của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *