4 kiểu dáng lông mày cho người trung tuổi vừa đẹp lại sang

Rate this post

Ở độ tuổi nào cũng có quyền làm đẹp, từ chăm sóc da cho đến kiến tạo lại body, từ phun môi cho đến điêu khắc/phun xăm lông mày đều có thể. Đó đều là cách để gìn giữ sắc trẻ và sống mãi với thanh xuân của mình. Nhưng phải biết cách chọn lọc những điều phù hợp nhất với bản thân. Giống như khi điêu khắc hay phun xăm, phải chọn đúng dáng lông mày cho người trung tuổi để không bị lố hay sến súa trong mắt người đối diện.

Bạn đang đọc: 4 kiểu dáng lông mày cho người trung tuổi vừa đẹp lại sang

Vậy làm sao biết đâu là mẫu lông mày tuổi trung niên hợp với gương mặt của mình? Ngoài hình dáng lông mày thì còn quan tâm đến yếu tố nào nữa không? Hãy theo dõi bài viết này, chuyên gia làm đẹp của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết tút tát nhan sắc để trẻ và đẹp hơn trong nháy mắt.

4 kiểu dáng lông mày cho người trung tuổi vừa đẹp lại sang

Người lớn tuổi nên chọn chân mày như thế nào là đẹp?

Sau tuổi 40, cơ thể đã đi vào vòng tròn lão hóa, nên một số vị trí trên cơ thể sẽ không thể như tuổi đôi mươi, trong đó có vùng da chân mày và những vị trí lân cận. Lão hóa làm da kém đàn hồi, không còn săn chắc như xưa; do đó, vùng da này rất dễ bị kéo giãn và dẫn đến tình trạng sụp lông mày. Đó cũng là lý do mà chân mày của người lớn tuổi thường có xu hướng đi xuống. Hình ảnh này sẽ khiến gương mặt trở nên già hơn hẳn số tuổi đang có.

Ngoài bị sụp lông mày thì tình trạng thường gặp nhất ở người lớn tuổi là chân mày bị nhạt màu và rụng lông mày nhiều, dẫn đến thưa và mất đi hình dáng ban đầu. Đó là lý do mà nhiều người lựa chọn điêu khắc hoặc phun xăm để cải thiện. Nhưng phải chọn đúng kiểu dáng lông mày cho người trung tuổi thì mới “cưa sừng” thành công, thăng hạng nhan sắc; nếu không sẽ trông giống như kiểu mà nhiều người hay bảo là ‘búp bê bị lỗi”.

Vì thế, nếu từ U40 trở lên, muốn chỉnh sửa chân mày thì bạn nên chọn kiểu dáng theo các tiêu chuẩn sau:

  • Người trung tuổi thường có dấu hiệu của lão hóa tự nhiên, da chùng nhão và có nếp nhăn. Để làm nổi bật lên vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt thì nên chọn dáng lông mày có kết cấu mềm mại, không quá cứng hay nhiều góc nhọn để tạo sự cân đối và hài hòa cho tổng thể.
  • Dáng lông mày cho người trung tuổi cũng phải đảm bảo tiêu chí cân xứng với đường nét trên gương mặt. Dựa vào từng kiểu mặt mà chọn lựa dáng mày cho phù hợp, ví dụ như mặt tròn thì ưu tiên chân mày mảnh, cong đuôi; còn mặt trái xoan thì có thể chọn chân mày có nét sắc hơn để làm nổi bật luôn cả các chi tiết khác.
  • Điểm quan trọng khi chọn dáng lông mày cho người trung tuổi là ưu tiên sự đơn giản, tự nhiên và không cần quá cầu kỳ. Bởi vì một chân mày quá dày, quá sắc sảo có thể làm cho gương mặt già hơn. 
  • Màu sắc lông mày cũng rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến sự đẹp – xấu của các mẫu lông mày tuổi trung niên. Thay vì chọn màu quá đậm hay quá sáng, hãy chọn một màu sắc tự nhiên và phù hợp với màu tóc và da. Lựa chọn này có thể giúp gương mặt trẻ trung và tươi tắn hơn. 

Tìm hiểu thêm: Vừa nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ không? Bao lâu thì được?

>>>>>Xem thêm: Uống gì cho mát gan hết mụn – lấy lại làn da đẹp, hồng hào?

Tiêu chuẩn lựa chọn dáng lông mày cho người trung tuổi

Tuổi trung niên có làm chân mày phun thêu được không?

Phun thêu/điêu khắc chân mày đều là những phương pháp làm đẹp phổ biến để cải thiện hình dáng và màu sắc chân mày. Mỗi phương pháp sẽ có kỹ thuật thực hiện khác nhau, nhưng đều chung mục đích là xóa bỏ khuyết điểm của lông mày cũ và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho từng gương mặt. Phương pháp này thích hợp cho những ai sau 20 tuổi và là giải pháp cứu rỗi nhan sắc cho chị em nào vừa qua tuổi tứ tuần. 

Tuy nhiên, qua U40, da thường mất độ đàn hồi và khả năng giữ màu kém nên việc phun thêu có thể không cho kết quả tốt trong nhiều trường hợp. Da có thể bị mất màu nhanh hơn hoặc có thể phục hồi lâu hơn nên có thể làm cho lông mày sau phun không được tự nhiên. Vì thế, bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia làm đẹp kỹ hơn về vấn đề này để được đánh giá chính xác dựa theo tình trạng da của bản thân. Sau đó, chuyên gia sẽ đưa ra một gợi ý khắc phục dành riêng cho bạn. 

Nhấn vào FORM dưới đây và tick chọn dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ để được liên hệ trực tiếp với chuyên gia làm đẹp và nhận tư vấn miễn phí:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *