[Khuyến cáo] Dùng oxy già tẩy ria mép: Lợi bất cập hại

Rate this post

Thời gian gần đây, phương pháp là dùng oxy già tẩy ria mép được nhiều người truyền tai là một giải pháp thẩm mỹ đơn giản hiệu quả và có chi phí thấp. Tuy nhiên, song song với đó cũng có nhiều thắc mắc về hiệu quả thực sự cũng như tác dụng phụ của oxy già trong quá trình tẩy ria mép, cũng như cách sử dụng nó một cách đúng đắn. Trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này một cách đầy đủ và chi tiết.

Bạn đang đọc: [Khuyến cáo] Dùng oxy già tẩy ria mép: Lợi bất cập hại

Dùng oxy già tẩy ria mép có hiệu quả không? Theo dõi ngay!

Dùng oxy già tẩy ria mép có hiệu quả không?

Khi áp dụng cách cách trị ria mép bằng oxy già thường xuyên và không đúng cách, có thể làm bào mòn da, đặc biệt là những khu vực da nhạy cảm. Việc sử dụng không đúng cách có thể mang lại những tác động tiêu cực không lường trước, ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

Mặc dù phương pháp làm mờ ria mép bằng oxy già đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, chị em cần tìm hiểu kỹ để tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn và đảm bảo an toàn cho da của mình.

Tìm hiểu thêm: Phẩy sợi lông mày: Công nghệ làm mày siêu thực mới nhất

Phương pháp dùng oxy già tẩy ria mép đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong làm đẹp.

Phương pháp dùng oxy già tẩy ria mép đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong làm đẹp. Tuy vậy, hiệu quả và tác động của nó có thể khác nhau đối với từng người. Oxy già là hoạt chất có chứa các thành phần hoạt tính có tính chất tương tự như các chất nhuộm tóc, nguyên liệu này khả năng làm phai màu và suy yếu sợi lông/tóc sau một khoảng thời gian sử dụng.

Oxy già làm cho lông sau khi mọc lại mềm mại hơn và có thể tự rụng sau một thời gian, có thể chính điều này đã khiến nhiều người tin rằng việc dùng oxy già tẩy ria mép hiệu quả ngay tại nhà. Bên cạnh đó, oxy già cũng là một dung dịch sát khuẩn mạnh mẽ, có khả năng tẩy sạch tế bào chết và vi khuẩn trên bề mặt da. 

Hướng dẫn tẩy ria mép bằng oxy già

Dưới đây là hướng dẫn cách dùng oxy già tẩy ria mép để tẩy ria mép an toàn tại nhà: 

  • Bước 1: Trộn đều dung dịch oxy già với một bát nước cốt chanh tươi để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Bạn cũng có thể thêm một chút muối baking soda vào hỗn hợp để tăng hiệu quả làm sạch ria mép.
  • Bước 2: Sử dụng tăm bông để chấm hỗn hợp lên ria mép và thoa đều lên vùng cần làm sạch. Để hỗn hợp trên ria mép trong khoảng 20 phút. Khi ria mép trở nên mềm mịn hơn, sử dụng miếng vải sạch hoặc khăn mềm để nhẹ nhàng loại bỏ những sợi ria mép không mong muốn khỏi da.
  • Bước 3: Rửa lại vùng da mặt bằng nước mát để làm sạch oxy già hoàn toàn.

>>>>>Xem thêm: Bật mí 5 cách làm căng da mặt đơn giản, hiệu quả cực bất ngờ

Hướng dẫn dùng oxy già tẩy ria mép an toàn tại nhà

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý, không nên áp dụng phương pháp này quá 2 lần/1 tuần, điều này có thể khiến da bị kích ứng viêm nhiễm, tổn thương

Trong trường hợp bạn đang gặp tình trạng ria mép mọc cứng, dày, dù đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng lông vẫn mọc ngày một rậm hơn. Đừng bỏ qua liệu pháp triệt lông mép kết hợp cùng siêu công nghệ triệt lông New E-Light tại TMV Ngọc Dung.

Được nhiều chuyên gia đánh giá là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực triệt lông, với khả năng xử lý một cách triệt để tại mọi khu vực mong muốn. Phương pháp này mang lại hiệu suất cao gấp 10 lần so với các phương pháp thông thường, không chỉ nhanh chóng mà còn tối ưu về mức độ an toàn mà còn có khả năng tái tạo làn da mịn màng chỉ sau một liệu trình.

Đặc biệt hơn, với New E-Light bạn sẽ không cần phải lo lắng về cảm giác đau đớn hay bất tiện mà hoàn toàn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt liệu trình. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tại đây! Hoặc bạn có thể để lại thông tin đăng ký để được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia và cập nhật ngay chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành riêng cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *